Mách bạn cách nhận biết tủ hấp chả lụa tốt trên thị trường 

Tủ hấp chả lụa là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất giò chả với số lượng lớn hiện nay. Với cấu tạo, thiết kế đặc biệt giúp cho các cơ sở sản xuất giò chả hấp được số lượng lớn giò chả, thành phẩm đảm bảo thơm ngon. Chính vì vậy chiếc tủ hấp chả lụa này được nhiều cơ sở săn đón và tìm mua. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn cách nhận biết tủ hấp chả lụa tốt trên thị trường. 

=>> Tham khảo và tìm hiểu thêm máy tách xương cá để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của cơ sở chế biến. 

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại tủ hấp chả lụa đến từ nhiều nơi khác nhau. Bạn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Với dòng tủ được sản xuất tại Việt Nam thì sẽ đảm bảo hơn, độ bền của tủ cao. Tuổi thọ thường từ 8-10 năm nhưng mức giá sẽ đắt hơn những dòng khác một chút. Còn với dòng tủ nhập khẩu thì mức giá sẽ rẻ hơn một chút nhưng độ bền tủ kém hơn. Còn một số dòng tủ không rõ nguồn gốc xuất xứ thì sẽ không đảm bảo, chỉ sau một thời gian ngắn tủ sẽ nhanh hỏng, xuống cấp và cũng không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy hãy hỏi kỹ người bán về giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Để đảm bảo chọn được chiếc tủ hấp giò chả chất lượng, đảm bảo.

Tủ hấp giò chả phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Để chọn được chiếc tủ hấp tốt là rất quan trọng, nhưng để chọn được chiếc tủ hấp mà phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cơ sở của mình cũng quan trọng không kém. Trên thị trường có nhiều loại tủ hấp nên bạn cần phải xem loại nào là phù hợp. Dưới đây là một số cách để bạn phân biệt các loại tủ hấp trên thị trường hiện nay:

Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ

Có 2 dòng tủ hấp chính :

  • Tủ hấp giò chả Việt Nam 
  • Tủ hấp giò chả nhập khẩu 

Phân loại theo nhiên liệu

Phân loại theo nhiên liệu thì được chia làm 3 loại:

  • Tủ hấp chả lụa dùng gas
  • Tủ hấp chả lụa dùng điện
  • Tủ hấp chả lụa kết hợp dùng điện và dùng gas

Phân loại theo kích cỡ/ số khay

Có các dòng từ: 4 khay- 6 khay- 8 khay- 10 khay- 12 khay- 24 khay. 

Để lựa chọn được chiếc tủ hấp chả lụa phù hợp, bạn phải xem liệu cơ sở sản xuất của bạn như nào, năng suất ra sao để lựa chọn loại tủ hấp cho phù hợp. 

Chất liệu sản phẩm 

Cũng giống với máy đùn xúc xích, để tuổi thọ của máy được lâu, kéo dài, máy hoạt động bền bỉ thì bạn nên lựa chọn tủ hấp chả lụa được làm từ chất liệu inox cao cấp 304. Với chất liệu này bạn có thể hoàn toàn về độ bền bỉ của tủ hấp. Thiết bị sẽ luôn sáng bóng như mới, không bị han gỉ sau một thời gian dài sử dụng. Và hoàn toàn đảm bảo an toàn thực phẩm khi thực phẩm tiếp xúc với chất liệu này. 

Giá thành sản phẩm 

Giá thành cũng là một tiêu chí lựa chọn để giúp bạn chọn được chiếc tủ hấp chả lụa tốt. Hiện mức giá trên thị trường dao động từ 6,8 triệu- 25 triệu. Tùy thuộc vào kích cỡ/ số khay bạn chọn hay nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bạn nên tham khảo giá ở nhiều đơn vị cung cấp để tham khảo. Bạn cần cân nhắc không nên lựa chọn sản phẩm giá rẻ. Vì rất có thể sản phẩm đó không đảm bảo chất lượng và dẫn đến tình trạng “Tiền mất tật mang”, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đơn vị cung cấp tủ hấp chả lụa uy tín, chất lượng 

Lựa chọn đơn vị cung cấp tủ hấp giò chả uy tín cũng là một cách để lựa chọn chiếc tủ hấp tốt. Điện máy NEWSUN là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể mua tủ hấp chả lụa tốt, đảm bảo. Sản phẩm tại đây đã được Tổng cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam cấp giấy chứng nhận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại đây, bạn có thể đổi trả miễn phí trong 3 ngày đầu nếu bạn phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất. NEWSUN cam kết chính sách bảo hành sản phẩm 12 tháng với phần điện và 3 năm với mối hàn inox. 

Ngoài tủ hấp chả lụa, NEWSUN còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm khác nữa như: máy hút chân không, máy trộn thịt, máy xay giò chả,…. NEWSUN cam kết sản phẩm đưa ra thị trường chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và chính sách bảo hành đảm bảo. Bạn có thể truy cập website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã mách cho bạn đọc cách nhận biết để lựa chọn được tủ hấp chả lụa tốt trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc. Nếu bạn có câu hỏi thắc mắc gì thì có thể để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi giải đáp giúp các bạn nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm