Mách bạn địa chỉ mua máy cắt rau củ quả công nghiệp uy tín, chất lượng

Máy cắt rau củ quả công nghiệp là thiết bị công nghiệp hữu ích – trợ thủ đắc lực của các đơn vị sản xuất chế biến nông sản, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị nào để mua thiết bị cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm đơn vị cung cấp thiết bị này uy tín, chất lượng nhé! 

Tiêu chí chọn mua máy cắt rau củ quả

Cũng giống như máy buộc chỉ xúc xích, bạn cần phải đưa ra một số tiêu chí trước khi chọn máy. Máy cắt rau củ quả công nghiệp là thiết bị hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn. Vậy nên đã bỏ tiền ra mua thiết bị thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua máy cắt rau củ quả bạn cần lưu ý:

1. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Đây là một tiêu chí đầu tiên bạn cần phải lưu tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán thiết bị này. Vậy nên sẽ có hàng chất lượng, chính hãng và cả hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua thiết bị này, bạn phải hỏi người bán nguồn gốc xuất xứ. Điều này nhằm đảm bảo bạn không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

2. Chất lượng sản phẩm

Mọi người vẫn truyền tai nhau rằng “Tiền nào của nấy” quả không sai. Lời khuyên là bạn đừng nên tham của rẻ vì sẽ dễ mua phải hàng nhái, kémchất lượng. Bạn nên lựa chọn máy có chất liệu tốt, bền bỉ, mặc dù giá có giá cao một chút nhưng sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn. 

Để lựa chọn được thiết bị chất lượng, bền bỉ thì bạn nên chọn máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu này sẽ giúp máy của bạn bền bỉ, tuổi thọ kéo dài, không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt chất liệu này giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng. Nếu bạn vệ sinh máy đúng cách thì máy sẽ luôn sáng bóng như mới. 

3. Dòng máy phù hợp với cơ sở 

Hiện nay với dòng máy thái rau củ quả công nghiệp có 3 loại: máy cắt rau củ quả công nghiệp QSP, QSP 360 và máy thái rau củ băng tải SQC – 80.

  • Với dòng máy QSP cho năng suất 200-300kg/ giờ. Máy chỉ có 1 đĩa cắt với chế độ cắt lát, thái sợi. 
  • Máy QSP 360 cũng cho ra được năng suất 200-300kg/ giờ. Nhưng máy được thiết kế 3 lưỡi dao, có thể thái lát, sợi tròn, hạt lựu, sợi vuông.
  • Dòng máy SQC-80 cho năng suất tối đa 500kg/ giờ. Máy cũng được thiết kế 3 lưỡi dao, thái đa dạng và có thêm băng tải tự động. Máy phù hợp với cơ sở chế biến quy mô lớn. 

Các dòng máy thái rau củ quả này giống nhau về chức năng, cách sử dụng chỉ khác nhau về kích thước, năng suất. Nên bạn cần cân nhắc xem dòng máy nào phù hợp với cơ sở của mình. 

4. Giá thành hợp lý 

Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy cắt rau củ quả công nghiệp. Hiện nay có nhiều đơn vị bán thiết bị này, bạn cần phải tham khảo giá nhiều đơn vị trước khi đưa ra quyết định mua. Nên lựa chọn đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian để không bị đội giá. 

Đơn vị cung cấp máy thái rau củ quả uy tín

Dựa vào những tiêu chí ở trên, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 1 gợi ý về đơn vị được đánh giá cao hiện nay là Điện Máy NEWSUN. Lý do NEWSUN được đánh giá là đơn vị cung cấp máy thái rau củ quả uy tín là bởi:

Chất lượng sản phẩm

Điều đầu tiên khiến NEWSUN được đánh giá là đơn vị uy tín nhất trên thị trường là bởi chất lượng của sản phẩm. NEWSUN luôn cam kết sản phẩm hàng chính hãng, được sản xuất bởi chất liệu tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Máy thái rau củ quả NEWSUN được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp giấy chứng nhận. 

Giá thành hợp lý 

Ngoài ra, giá của máy cắt rau củ quả của NEWSUN trên thị trường luôn được coi là mềm nhất. Lý do là bởi các sản phẩm tại đây đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, không thông qua đơn vị trung gian nào, nên giá không bị đội giá.

Đa dạng các dòng máy 

Hiện NEWSUN cung cấp đa dạng các dòng máy cắt rau củ quả công nghiệp. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy phù hợp với cơ sở của mình. Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp thì đội ngũ tư vấn NEWSUN sẽ tư vấn cho bạn. 

Chính sách mua hàng tốt

Và điều đặc biệt ở NEWSUN khác với những đơn vị khác là chính sách mua hàng rất hấp dẫn. Những sản phẩm bạn mua lần đầu đề sẽ được giảm giá 20% và tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 500.000đ. Giao hàng miễn phí tại các chi nhánh trên toàn quốc của NEWSUN. Bạn sẽ được đổi trả miễn phí sản phẩm trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. 

Chính sách bảo hành được đánh giá cao

Chính sách bảo hành của NEWSUN cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây, NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng đối với phần điện và 36 tháng với mối hàn inox. Ngoài ra, phí sửa chữa cũng hợp lý. Đội ngũ kỹ thuật của NEWSUN có nhiều kinh nghiệm. Nên sẽ đảm bảo việc sửa chữa máy móc của bạn một cách dứt điểm, nhanh chóng.

Như vậy qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã biết nên mua máy thái rau củ ở đâu rồi đúng không nào! Ngoài thiết bị này, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm điện máy công nghiệp khác như: máy viên thịt, tủ nấu cơm, máy sấy thực phẩm, máy hút chân không… 

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm