Máy rang cơm NEWSUN

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy rang cơm tự động hay còn gọi là máy chiên cơm tự động giải pháp tối ưu cho các quán cơm rang, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp bởi khả năng rang cơm nhanh chóng, năng suất cao, không phải vất vả đảo cơm liên tục mà vẫn đảm bảo thành phẩm cơm chiên thơm ngon hoàn hảo.

Máy rang cơm tự động NEWSUN

Máy rang cơm tự động là gì?

Máy rang cơm tự động là thiết bị chuyên dùng để chiên cơm và chế biến các món xào rang đa năng.

Máy sử dụng nhiên liệu đốt bằng gas và động cơ bằng điện. Động cơ của máy có nhiệm vụ điều khiển mâm quay chảo và cánh đảo vét cơm. Nhờ vậy, cơm được đảo tự động hoàn toàn trong quá trình rang cơm. Người dùng không còn phải vất vả đứng đảo hất cơm như trước nữa.

Thành phẩm cơm rang chế biến từ máy rang cơm đảm bảo tơi và săn hạt, thơm ngon không thua kém gì so với cách rang cơm thủ công thông thường.

Những lý do bạn nên đầu tư máy rang cơm tự động

Rang cơm là quá trình chiên cơm trên chảo ở nhiệt độ cao để cơm săn chắc và ngấm đều gia vị. Muốn cơm rang ngon thì đầu bếp phải đứng đảo cơm liên tục đều tay. Công việc này lặp đi lặp lại nhiều lần với số lượng cơm lớn sẽ rất vất vả cho đầu bếp. Nếu lượng khách quá đông thì người chủ phải thuê thêm nhân công, vì thế sẽ tốn kém thêm nhiều chi phí.

Rang cơm thủ công vất vả, tốn nhiều thời gian và công sức

=> Lúc này bạn cần tới giải pháp là máy chiên cơm tự động để giải phóng sức lao động cho đầu bếp rang cơm, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất, chất lượng thành phẩm. Sử dụng máy rang cơm tự động, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích.

Chiên cơm nhanh chóng, năng suất cao 

Máy rang cơm sử dụng nhiên liệu gas, gia nhiệt nhanh, nhiệt tỏa đều và có hệ thống đảo tự động nên cơm chín rất nhanh, chỉ từ 3-5 phút là rang xong một mẻ.

Bên cạnh đó, máy rang cơm được thiết kế rộng rãi (đường kính từ 50-60cm), sâu lòng, mỗi mẻ có thể rang từ 5-15 suất ăn, cho năng suất cao hơn hẳn cách rang cơm thủ công (mỗi mẻ chỉ từ 1-3 suất ăn).

Chiên cơm nhanh chóng, năng suất cao

Đảo cơm tự động, tiết kiệm công sức

Đây là tiện ích vượt trội nhất của máy rang cơm tự động. Bạn sẽ không cần phải đứng đảo cơm mỏi rã rời tay chân nữa, hệ thống cánh đảo và cánh vét của máy rang cơm sẽ tự động đảo cơm liên tục dưới sự điều khiển của động cơ riêng. Không những thế, chảo rang cơm cũng được thiết kế tự động xoay trong suốt quá trình rang, càng làm tăng hiệu quả đảo cơm đều hơn, nhanh hơn.

Thành phẩm cơm rang săn đều, không bị khô

Nhờ có hệ thống đảo cơm và chảo xoay tự động, các hạt cơm sẽ được tiếp xúc đều với nhiệt, cơm tơi hơn, săn hơn và không bị khô như cách rang thủ công.

Thành phẩm cơm thơm ngon, săn hạt

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Toàn bộ phần tiếp xúc với cơm là chảo rang được làm bằng thép PU tôi qua nhiệt độ cao, không gỉ, lên nhiệt nhanh và đều, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hơn nữa, máy rang cơm tự động xoay đảo cơm với 1 tốc độ ổn định, không để xảy ra tình trạng bắn cơm ra ngoài, vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo mỹ quan cho khu chế biến.

Sử dụng đa năng, chế biến nhiều món ăn khác nhau

Máy rang cơm tự động có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như: rang cơm (cơm rang thập cẩm, cơm rang dưa bò), xào phở, xào mì, xào rau, xào thịt,… rất đa năng và tiện dụng.

Chế biến đa dạng nhiều món ăn khác nhau

Đặc điểm nổi bật của máy chiên cơm tự động

  • Máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Riêng phần chảo làm bằng thép PU được tôi qua nhiệt nên cứng cáp hơn, hạn chế biến dạng, cong vênh và hạn chế rang cơm bị dính sát chảo.
  • Hệ điều chỉnh thông minh gồm: núm vặn gas, núm điều chỉnh tốc độ xoay chảo và núm điều chỉnh tốc độ tay đảo vét. Bạn có thể điều chỉnh lửa to nhỏ phù hợp, tốc độ xoay chảo và tốc độ đảo vét cơm nhanh hay chậm tùy thuộc vào từng giai đoạn chiên cơm, cho chất lượng cơm thơm ngon hoàn hảo nhất.
  • Máy sử dụng nhiên liệu đốt bằng gas và động cơ chạy bằng điện.
  • Động cơ dây đồng hoạt động mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ.

Các dòng bếp chiên cơm tự động NEWSUN cung cấp

Hiện nay, NEWSUN cung cấp 3 mẫu máy rang cơm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các quán cơm, phở, nhà hàng. Đó là các mẫu sau:

Máy rang cơm tự động 1 tốc độ

Là dòng máy rang cơm tự động phổ thông, được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng nhất vì có giá thành không quá đắt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cơ bản cần có. Máy được thiết kế 1 tốc độ xoay chảo và đảo cơm phù hợp nhất.

Máy rang cơm tự động 1 tốc độ

Máy rang cơm kèm quạt hút mùi

Là dòng máy rang cơm có thiết kế thêm quạt hút mùi để hạn chế ám mùi thức ăn ra môi trường xung quanh. Máy có tới 3 động cơ gồm: động cơ xoay chảo, động cơ cánh đảo và động cơ điều khiển quạt hút mùi.

Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi

Máy rang cơm kèm bếp xào

Là dòng máy rang cơm tự động có thiết kế thêm bếp xào bên cạnh để tăng hiệu suất nấu nướng. Đối với những quán ăn đông khách, chuyên phục vụ vào giờ cao điểm thì chiếc máy rang cơm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chế biến nhiều món ăn cùng lúc, phục vụ thực khách nhanh chóng.

Máy rang cơm tự động kèm bếp xào

Bên cạnh 3 mẫu trên thì chúng tôi còn nhận đặt hàng máy rang cơm theo nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên mua máy rang cơm tại Điện Máy NEWSUN?

NEWSUN là đơn vị uy tín cung cấp đầy đủ các dòng máy làm cơm rang tự động với kiểu dáng và kích thước theo nhu cầu của khách hàng. Khi mua các dòng máy chiên cơm tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn.
  • Giá tốt vì sản xuất và phân phối trực tiếp không qua bất cứ trung gian thương mại nào.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • Sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.
  • Giao hàng toàn quốc, lắp đặt tận nơi

Hình ảnh thực tế máy rang cơm lắp đặt tại nhà khách

Như vậy với việc mua máy rang cơm NEWSUN, bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu ngay một chiếc máy chiên cơm công nghiệp thì còn chần chờ gì mà không liên hệ đặt hàng ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/