Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 là dòng máy thái rau củ băng tải cho năng suất cực khủng lên tới 1000kg/giờ. Không những thế, máy còn có khả năng cắt thái nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, là giải pháp hoàn hảo cho những cơ sở cần chế biến nông sản số lượng lớn mỗi ngày. Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu xem chiếc máy này có gì đặc biệt và mang đến những tiện ích gì cho người dùng nhé!

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000

VIDEO GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY THÁI RAU CỦ YQC1000

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy thái rau củ công nghiệp YQC1000

Là dòng máy công nghiệp cho năng suất khủng và khả năng thái đa dạng nên máy thái rau củ YQC1000 có cấu tạo rất đặc biệt. Mỗi bộ phận, chi tiết máy đều được tối ưu để mang đến một tổng thể hòa hợp, vận hành trơn tru và hiệu quả.

Cấu tạo máy thái rau củ công nghiệp YQC1000

Máy được thiết kế với cơ chế làm việc tự động và liên hoàn: Nguyên liệu được cho vào cửa nạp nguyên liệu và được thái lát bên trong buồng thái 1 với độ dày mỏng tùy chỉnh. Sau đó tiếp tục được băng tải vận chuyển đến hệ thống dao ở buồng thái 2 (thái lát/thái lượn sóng/thái hình vuông/thái hình thoi) với các kích thước cố định. Cuối cùng, thành phẩm sẽ rơi ra ngoài qua cửa ra thành phẩm.

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 hoạt động mạnh mẽ

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 và những ưu điểm vượt trội

Máy thái rau củ YQC1000 là mẫu máy cắt rau củ công nghiệp mới với nhiều cải tiến hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

1. Máy thái rau củ YQC1000 thái đa năng, đa dạng kích thước

Máy có thể thái được hầu hết các loại rau như bắp cải, cần tây, rau cần, cần tây, tỏi tây, hành lá, rau xanh,… vài các loại củ quả như: khoai tây, khoai lang, khoai môn, cà tím, gừng, táo, củ cải, su hào, hành tây,…

Bên cạnh đó, máy sử dụng tới 2 đầu cắt với các loại lưỡi dao khác nhau nên có thể thái lát, thái sợi, thái hạt lựu, cắt đoạn rau củ với độ dài và độ dày tùy chỉnh theo yêu cầu:

  • Đầu cắt 1: thái lát dày 0-10mm & dài tối đa 190mm.
  • Đầu cắt 2 có 4 lưỡi thái: thái lát/thái sợi dày 18mm, thái lượn sóng dày 18mm, thái hình vuông dày 20mm, thái hình thoi dày 20mm; với chiều dài tối đa 300mm và cao tối đa 20mm. Tùy nhu cầu mà bạn lắp 1 trong 4 lưỡi thái.

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 thái đa năng

2. Động cơ công suất cao cho năng suất vượt trội

Máy sử dụng động cơ lõi đồng công suất 1,5kW, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, cho năng suất thái đạt 200-1000kg rau củ mỗi giờ.

Với mức năng suất này, máy hoàn toàn đáp ứng được số lượng rau củ cần thái của các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến quy mô lớn.

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 năng suất 200-1000kg/h

3. Vận hành tự động, đơn giản và an toàn

Sở hữu máy cắt rau củ YQC1000, đơn vị của bạn chỉ cần duy nhất 1 nhân công đứng vận hành máy mà không cần tốn nhiều chi phí thuê người làm như trước nữa.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy, cho nguyên liệu vào cửa nạp hoặc đặt lên băng tải là máy sẽ nhanh chóng thái ra thành phẩm đều đặn, đẹp mắt và không bị nát vụn.

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 vận hành đơn giản, tự động

Lưu ý:

  • Nguyên liệu cho vào cửa nạp có kích thước nhỏ hơn 19*12*16cm (cửa nạp kích thước 17*12*16cm). Ở đầu cắt 1 bạn cần điều chỉnh độ dày lát cắt từ 0-10mm trước khi thực hiện quá trình cắt lát.
  • Nguyên liệu đặt lên băng tải để đưa qua đầu cắt 2 có chiều dài tối đa 30cm và cao tối đa 2cm. Tùy nhu cầu cắt thái mà bạn chọn bộ dao cắt phù hợp.

4. Thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng với chất liệu inox cao cấp

Mặc dù là dòng máy công nghiệp có khối lượng lớn nhưng máy trông khá gọn gàng, chiều cao vừa tầm thuận tiện cho người dùng quan sát và cấp nguyên liệu vào máy.

Chất liệu inox cao cấp giúp máy luôn sáng bóng, không gỉ sét và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo đó, việc vệ sinh và bảo quản máy sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 làm bằng inox cao cấp

Có thể thấy, máy thái rau củ công nghiệp YQC1000 chính là giải pháp tuyệt vời cho những cơ sở có nhu cầu chế biến rau củ số lượng lớn mỗi ngày bởi khả năng: vận hành tự động; năng suất cao; cắt thái đa năng, nhiều hình dạng, kích cỡ; sử dụng bền bỉ, lâu dài, dễ vệ sinh;…

Lưu ý khi sử dụng máy thái rau củ công nghiệp tự động YQC1000

Để máy vận hành ổn định và bền bỉ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trước khi thái rau củ, bạn có thể thái trước vài lát dứa để làm sạch lưỡi dao.
  • Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần hoặc cuối ngày sử dụng, đặc biệt là các chi tiết lưỡi dao, băng tải, cửa nạp nguyên liệu, cửa ra thành phẩm,… – những nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
  • Nếu lâu không dùng máy, bạn nên phết một lớp dầu ăn lên lưỡi dao để chống gỉ

Hình ảnh thành phẩm thực tế máy thái rau củ quả YQC1000 chính hãng NEWSUN:

Hình ảnh thành phẩm thực tế máy thái rau củ quả YQC1000

Đến NEWSUN, mua máy thái rau củ YQC1000 chính hãng với các chính sách tốt nhất

Điện máy NEWSUN hiện đang cung cấp máy thái rau củ quả YQC1000 chính hãng, chất lượng cao với chính sách giá hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối đến tận tay người tiêu dùng nên mức giá công ty đưa ra luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường, không bị đội giá như các bên nhỏ lẻ nhập hàng qua trung gian.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành uy tín 12 tháng phần điện và 3 năm phần inox theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Kèm theo đó là chính sách bảo trì, hỗ trợ sửa chữa, thay lắp trọn đời chỉ có duy nhất tại NEWSUN. Khách mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng máy.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm máy thái rau củ quả nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Đầu cắt 1
  • Đầu cắt 2
  • Kích thước cửa nạp nguyên liệu
  • Kích thước máy
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn