Mở xưởng sản xuất lạp xưởng, cần chuẩn bị những gì? 

Lạp xưởng là món ăn được yêu thích của người Việt Nam. Tuy nhiên, những cơ sở chế biến làm lạp xưởng với số lượng lớn, sản xuất chuyên nghiệp vẫn còn đang rất hạn chế trên thị trường. Vậy ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trước khi mở xưởng sản xuất lạp xưởng cần lưu ý những yếu tố sau.

Mở xưởng sản xuất lạp xưởng cần chuẩn bị những gì?
Mở xưởng sản xuất lạp xưởng cần chuẩn bị những gì?

Nguồn vốn mở xưởng sản chế biến lạp xưởng

Để bắt đầu kinh doanh, sản xuất bất kỳ một mặt hàng nào, các bạn cần xác định và ước lượng về nguồn vốn đầu tư của bản thân sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Mức vốn đầu tư sản xuất phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu các bạn cần phải xác định trước các loại thiết bị máy móc (máy cắt thịt đông lạnh, máy cắt thịt tươi sống, máy xay nhuyễn thịt, máy đùn lạp xưởng, tủ hấp lạp xưởng,…) và các chi phí thuê mặt bằng, chi phí sửa chữa, nhân công, vốn nhập nguyên liệu.

Tuỳ thuộc vào quy mô xưởng sản xuất mà bạn muốn mở sẽ có mức đầu tư khác nhau với các xưởng nhỏ sẽ có vốn dao động từ 50 – 80 triệu và xưởng lớn thì trường trên 100 triệu

Công thức làm lạp xưởng thơm ngon, hấp dẫn

Yếu tố quan trọng quyết định đến việc phát triển của xưởng chế biến lạp xưởng đó chính là “công thức riêng” trong việc làm lạp xưởng. Chất lượng sản phẩm sẽ giúp bạn thu hút thật đông khách và có thể giữ chân được khách hàng của mình trở thành khách quen của xưởng.

Công thức làm lạp xưởng thơm ngon, hấp dẫn
Công thức làm lạp xưởng thơm ngon, hấp dẫn

Thị trường tiêu thụ sản phẩm lạp xưởng

Thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò quan trọng đến việc phát triển lâu dài và quy mô của xưởng sản xuất lạp xưởng. Chính vì vậy, các bạn phải xác định, nghiên cứu nhu cầu của thị trường từ đó đưa ra số lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cung của thị trường. Trong đó bạn nên chú trọng giới thiệu sản phẩm lạp xưởng đến các cửa hàng, đại lý, siêu thị…để có thể bán được nhiều sản phẩm hơn.

Xây dựng xưởng sản xuất lạp xưởng

Để xưởng sản xuất lạp xưởng có thể hoạt động được lâu dài, bạn nên tìm những nơi có nguồn điện ổn định, mặt bằng rộng, thoáng mát, sạch sẽ, an tinh tốt, đảm bảo nguồn nước không bị ô nhiễm, gần bãi rác. Ví dụ các bạn có thể lựa chọn những khu nhà xưởng ở ven nội thành Hà Nội mà có giao thông thuận tiện cho việc đi lại, đồng thời nguồn cung cấp các nguyên liệu được đảo bảo.

Dây chuyền sản xuất chế biến lạp xưởng

Dây chuyền sản xuất lạp xưởng được sử dụng công nghệ chế biến hiện đại, thông minh, tiên tiến, giúp gia tăng năng suất một cách nhanh chóng. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Dây chuyền chế biến lạp xưởng chuyên nghiệp bao gồm các loại thiết bị như: máy thái thịt tươi sống, máy xay thịt, máy nhồi lạp xưởng, máy cột dây, tủ nấu cơm để hấp chín xúc xích, máy sấy lạp xưởng,…

Thuê nhân công cho xưởng lạp xưởng

Bài toán nhân công sẽ dễ dàng được giải quyết khi bạn sử dụng công nghệ dây chuyền sản xuất lạp xưởng của NEWSUN. Giờ đây các bạn không cần thuê quá nhiều nhân công cho các khâu vận hành nữa, việc của bạn chỉ là đào tạo để nhân viên có thể sử dụng, vận hành tốt các dòng máy móc, thiết bị khi chế biến làm lạp xưởng tự động.

Từ đó số lượng nhân công thuê được giảm xuống, lúc này bạn chỉ cần tập trung phát triển cho chiến lược kinh doanh và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng để tiêu thụ lạp xưởng.

Thuê nhân công cho xưởng sản xuất lạp xưởng
Thuê nhân công cho xưởng sản xuất lạp xưởng

Các giấy tờ liên quan đến pháp lý

Giấy tờ pháp lý là một loại giấy tờ rất quan trọng cần được các cơ quan hành chính chấp nhận và phê duyệt sự hoạt động của xưởng sản xuất lạp xưởng ví dụ như: giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường và các loại giấy tờ kinh doanh cam kết chấp hành không kinh doanh các loại thực phẩm cấm của nhà nước Việt Nam.

Như vậy trước khi mở xưởng sản xuất lạp xưởng các bạn cần phải lên kế hoạch thật kỹ chi tiết từng hạng mục để công việc kinh doanh trở nên thuận tiện và ngày càng phát triển hơn.

Nếu như quý vị và các bạn cần được tư vấn thêm hoặc muốn mua các sản phẩm của Điện máy NEWSUN như máy thái thịt, máy xay giò chả, máy đùn lạp xưởng, xúc xích, máy nhồi thịt, máy buộc, tủ nấu cơm công nghiệp (tủ hấp lạp xưởng, xúc xích), máy hút chân không để bảo quản thực phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn hoặc SĐT các chuyên viên, nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp gọi điện thoại và tư vấn cho bạn!.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trình bày ở trên sẽ giúp ích được thật nhiều cho quý vị và các bạn!

Bài viết liên quan

Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng

Sấy khô thực phẩm là một phương pháp bảo quản thực phẩm được sử dụng rất phổ biến. Sấy không … Đọc thêm » “Nên sấy thực phẩm ở nhiệt độ nào để đảm bảo chất lượng”

Xem thêm

3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà

Mít sấy món ăn vặt rất được yêu thích. Tuy nhiên, giá của mỗi túi mít sấy cũng không hè … Đọc thêm » “3 cách làm mít sấy giòn rụm, ăn là ghiền ngay tại nhà”

Xem thêm

Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận

Trà detox là một thức uống rất lành mạnh, giúp cho cơ thể thanh lọc, thải độc, cung cấp năng … Đọc thêm » “Mách bạn kinh doanh sản xuất detox siêu lợi nhuận”

Xem thêm

Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy sấy nóng đối lưu là thiết bị được rất nhiều người lựa chọn và cũng dùng phổ biến nhất … Đọc thêm » “Máy sấy nóng đối lưu là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động”

Xem thêm