Một số câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi mua tủ hấp chả lụa NEWSUN

admin
Ngày đăng: 06-11-2021-Cập nhật: 06-11-2021

Tủ hấp chả lụa là dòng tủ hấp đa năng chuyên dùng để hấp thực phẩm. Tủ hấp chả lụa với thiết kế hiện đại, sản phẩm không những cho năng suất hấp cao, còn đảm bảo giò chả được thơm ngon hơn. NEWSUN nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi mua tủ hấp chả lụa. Hôm nay, NEWSUN sẽ tổng hợp lại những câu hỏi đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé !

Tủ hấp chả lụa được làm từ chất liệu gì?

Để đánh giá được một sản phẩm có chất lượng hay không, bạn nên kiểm tra chất liệu của sản phẩm. Với sản phẩm tủ hấp giò chả của NEWSUN được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm. Inox 304 là chất liệu được các quốc gia trên thế giới chuyên dùng để sản xuất máy móc thực phẩm công nghiệp. Chất liệu inox này giúp cho tủ hấp có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống han gỉ và không bị oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng. Một điều đặc biệt mà chất liệu này mang lại đó là khi thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với chất liệu sẽ hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm. 

Tủ hấp chả lụa có hấp được thực phẩm khác không?

Tủ hấp chả lụa này còn có tên gọi khác là tủ hấp đa năng. Nên chiếc tủ này không những hấp được giò chả mà còn hấp được nhiều loại thực phẩm khác như: cơm, hải sản, xúc xích, xôi, các loại bánh…Một chiếc tủ đa năng có thể hấp đa dạng các loại thực phẩm nên bạn có thể sắm ngay cho cơ sở chế biến của mình để phục vụ nhu cầu kinh doanh. 

Với nguyên lý hoạt động đơn giản, hấp cách thủy nên thực phẩm vẫn giữ được hương vị nguyên bản và không bị mất chất. Nếu bạn luộc giò hay luộc thực phẩm theo cách thủ công, thường thực phẩm sẽ bị ngấm nhiều nước, thực phẩm sẽ không còn giữ được hương vị ban đầu. Tủ hấp chả lụa là một giải pháp tối ưu dành cho các nhà hàng, cơ sở chế biến giò chả, xúc xích.

Cách vận hành của tủ hấp giò chả như thế nào?

Tủ hấp giò chả có thiết kế thông minh nên cách vận hành rất đơn giản. Với cách làm thủ công, bạn phải canh nồi luộc giò thường xuyên và mất rất nhiều thời gian. Nhưng đối với tủ hấp chả lụa này bạn chỉ cần một người vận hành là đủ và có thể tranh thủ lúc tủ hấp đang hoạt động bạn có thể đi làm nhiều việc khác. 

Chiếc tủ hấp này bao gồm các bộ phận: phao cấp xả nước tự động, đồng hồ báo nhiệt, công tắc, còi báo hiệu, bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, bộ phận điều chỉnh thời gian,..Nhờ các bộ phận này mà việc hấp giò chả của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Với dòng tủ hấp bằng điện, bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt hấp. Còn với dòng tủ hấp bằng gas, bạn cần phải vặn núm gas và kiểm soát nhiệt độ thông qua đồng hồ báo nhiệt bên ngoài thân tủ. 

Hiện tại NEWSUN có những loại tủ hấp giò chả nào?

NEWSUN phân loại tủ hấp giò chả dựa vào các tiêu chí như sau: dung tích, xuất xứ và nhiên liệu sử dụng. 

  • Phân loại theo dung tích có: 4 khay- 6 khay- 8 khay- 10 khay- 12 khay và 24 khay.
  • Phân loại theo nguồn gốc có: tủ hấp giò chả Việt Nam và tủ hấp giò chả nhập khẩu.
  • Phân loại theo nhiên liệu sử dụng có: tủ hấp dùng điện, tủ hấp dùng gas, tủ hấp dùng gas & điện.

Mỗi loại tủ hấp sẽ phù hợp với từng loại hình kinh doanh khác nhau, mỗi dung tích sẽ cho năng suất khác nhau, từ 20 -120kg / mẻ. Bạn nên cân nhắc và tính toán xem năng suất của cơ sở kinh doanh của mình là bao nhiêu để lựa chọn loại tủ hấp chả lụa cho phù hợp. 

=>> Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm dòng máy đùn xúc xích để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Giá của tủ hấp giò chả NEWSUN là bao nhiêu?

Hiện tại NEWSUN có cung cấp và phân phối ra thị trường nhiều dòng tủ hấp chả lụa, giá của tủ còn phụ thuộc vào dung tích, nguồn gốc và nhiên liệu sử dụng. Các dòng tủ hấp hầu hết đều giống nhau về chức năng và cách sử dụng, chỉ khác nhau ở năng suất, giá dao động từ 5 triệu đến 28 triệu. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về giá của từng loại tủ, bạn có thể gọi điện đến Hotline của NEWSUN 0961.555.155 để được tư vấn kỹ hơn. 

Mua tủ hấp chả lụa tại NEWSUN có được bảo hành không?

Chính sách bảo hành là một trong những điều quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào đó. Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm của NEWSUN đều được bảo hành nên bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu mua tủ hấp giò chả tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ, cuối tuần.
  • Cam kết bảo hành tủ 1 năm đối với phần điện, 3 năm đối với mối hàn inox.
  • Đặc biệt sản phẩm của khách hàng sẽ được bảo trì trọn đời.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của NEWSUN có nhiều kinh nghiệm nên việc sửa chữa rất nhanh chóng. 
  • Khi mua tủ hấp tại NEWSUN, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 3 ngày nếu như khách hàng phát hiện thấy có lỗi từ phía nhà sản xuất. 

Bài viết trên đây là những câu hỏi mà NEWSUN thường nhận được từ khách hàng khi mua tủ hấp giò chả. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ hấp chả lụa. Ngoài tủ hấp chả lụa, NEWSUN còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như: máy lọc xương cá, máy xay giò chả, máy trộn thịt, máy hút chân không,….

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm