Một số thắc mắc của khách hàng khi mua máy thái rau củ quả công nghiệp 

Máy thái rau củ quả công nghiệp là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm khi phải thái rau củ quả với số lượng lớn. Một số khách hàng khi đến với NEWSUN để mua máy thái rau củ quả công nghiệp có đưa ra một số câu hỏi thắc mắc. Hôm nay, NEWSUN đã tổng hợp những câu hỏi khách hàng thường hay hỏi, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây!

Công dụng của máy thái rau củ quả công nghiệp là gì?

Giống với cái tên gọi của máy, máy thái rau củ quả có tác dụng để thái các loại rau củ quả. Với dòng máy công nghiệp này có thể thái đa dạng: thái sợi tròn, thái sợi vuông, thái lát, thái hạt lựu,…với độ dày mỏng phụ thuộc vào lưỡi dao mà bạn lắp vào máy. Thành phẩm cho ra đều, đẹp mắt, không bị nát và hạn chế được hao hụt thực phẩm. 

Chất liệu của máy như thế nào?

Đây là một trong những câu hỏi điển hình của hầu hết tất cả các khách hàng khi đến với NEWSUN. Toàn bộ thân máy của máy thái rau củ được làm từ hợp kim nhôm bền đẹp, các lưỡi dao được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp 304. Hai chất liệu này đều giúp máy hạn chế han gỉ sau thời gian dài sử dụng, máy sẽ trông lúc nào cũng sáng bóng, đẹp, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng xong. Nếu bạn thường xuyên lau chùi sạch sẽ, sau 7-10 năm máy vẫn sẽ trông vẫn mới như ban đầu. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chất liệu này tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm sẽ rất an toàn, không gây ngộ độc hay làm ảnh hưởng đến mùi vị của thực phẩm. 

Năng suất của máy thái rau củ quả công nghiệp là bao nhiêu?

Máy cắt rau củ quả bao gồm các dòng máy nhỏ cho năng suất khoảng 40-120kg/h cho đến máy thái công nghiệp cho năng suất khủng 150-300kg/h. Với năng suất như vậy, một máy thái có thể thay thế từ 7-10 nhân công thái bằng tay.

Các dòng máy thái rau củ quả công nghiệp hiện nay của NEWSUN

Hiện tại NEWSUN có đưa ra thị trường 3 dòng máy thái rau củ quả: VC-50, VC-60, VC-65

Các dòng này đều giống nhau về cấu tạo, thiết kế, công dụng chỉ có khác nhau về khối lượng, năng suất, độ dày của lưỡi dao. Các dòng máy này đều được thiết kế với 6 lưỡi dao sắc bén với độ dày khác nhau

  • Máy thái rau củ quả VC-50: 

– Thái sợi tròn: ∅5mm

– Thái lát: 2mm, 8mm

– Thái sợi vuông: 4x4mm, 8x8mm  

– Thái hạt lựu: 8x8x8mm

  • Máy thái rau củ quả VC-60:

– Thái sợi tròn: ∅2mm

– Thái lát: 2mm, 4mm, 10mm

– Thái sợi vuông: 3mm x 3 mm

– Thái hạt lựu: 10x10x10mm

  • Máy thái rau củ quả VC-65:

– Thái sợi tròn: ∅2mm

– Thái lát: 2mm, 4mm, 10mm

– Thái sợi vuông: 3mm x 3 mm

– Thái hạt lựu: 10x10x10mm

=>> Tham khảo và tìm hiểu thêm về máy buộc chỉ xúc xích nếu cơ sở bạn đang kinh doanh xúc xích, lạp xưởng. 

Cách sử dụng máy thái rau củ quả công nghiệp có đơn giản không?

Với thiết kế thông minh, đơn giản nên bạn yên tâm cách sử dụng cũng rất đơn giản. Nhưng để có thể sử dụng chiếc máy này một cách an toàn hiệu quả các bạn nên thực hiện theo các bước mà chúng tôi chia sẻ ở dưới đây:

Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện

Bước 2: Nhấc tay ép sản phẩm sau đó mở chốt lật nắp máy ra, thay lưỡi dao phù hợp. Đồng thời chuẩn bị sẵn khay đựng thực phẩm ở cửa ra máy. 

Lưu ý: Nếu muốn cắt hạt lựu -> Lắp 2 lưỡi dao. Một lưỡi cắt hạt lựu ở dưới. Sau đó lắp lưỡi thái lát ở trên  

Bước 3: Đóng chốt lật, cho thực phẩm vào trong hộc chứa

Bước 4: Bật công tắc khởi động màu xanh. Đồng thời hạ tay cầm để máy hoạt động. 

Lưu ý: Những sản phẩm nhỏ, dài có thể cho vào hộc chứa hình trụ tròn, sau đó dùng ống đẩy đùn thực phẩm xuống dưới

Bước 5: Tắt máy và lấy thành phẩm, ngắt kết nối nguồn điện khi không sử dụng

Bước 6: Tháo rời các bộ phận của máy để vệ sinh, phần thân máy chỉ cần dùng khăn mềm sạch lau là sạch.

Khi sử dụng máy thái rau củ quả công nghiệp này có cần lưu ý gì không?

Một số lưu ý khi sử dụng máy thái rau củ quả công nghiệp: 

  • Máy không thái được các loại rau dạng lá hay quả quá mềm như cà chua, lá nha đam, hành lá…
  • Không để máy thái liên tục quá 30 phút dễ là cháy máy, nếu máy quá tải tự động ngắt hãy để máy nguội hoàn toàn mới sử dụng lại. Nên để cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút sau khi đã hoạt động liên tục 30 phút để đảm bảo độ bền của máy. 
  • Nên vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng xong.
  • Trước khi vệ sinh máy, hãy đảm bảo đã ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn. 

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp mà khách hàng hay hỏi khi mua sản phẩm máy thái rau củ quả công nghiệp. Mong là bài viết đã cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu thấy hữu ích thì hãy chia sẻ bạn bè, người thân để mọi người cùng được biết nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy thái rau củ quả công nghiệp thì có thể truy cập website: Dienmaynewsun.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nữa như: máy hút chân không, máy viên thịt, bếp chiên tách dầu,…

Nguồn:https://dienmaynewsun.com/ 

 

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm