Mua lò nướng Salamander thanh lý có giúp tiết kiệm chi phí?

Với mức giá chỉ bằng 1/2, 1/3 so với mua máy mới nên nhiều người đã lựa chọn mua lò nướng Salamander thanh lý để tiết kiệm chi phí bỏ ra ban đầu. Tuy nhiên, liệu làm vậy có thực sự tiết kiệm chi phí hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết của Điện máy NEWSUN dưới đây.

4 Rủi ro có thể gặp khi mua lò nướng Salamander thanh lý

Các bộ phận máy cũ kỹ, gỉ sét

Khi mua những chiếc lò nướng Salamander thanh lý bạn phải chấp nhận với việc thiết bị này đã qua sử dụng rất nhiều lần. Qua thời gian, nhiệt độ, dầu mỡ, chất tẩy rửa có thể làm cho lò nướng bị ăn mòn, biến dạng.

Có thể bề mặt bên ngoài máy vẫn còn sáng mới vì được người bán vệ sinh sạch sẽ để được giá nhưng bên trong, các bộ phận như thanh nhiệt, khay nướng có thể đã bị biến dạng, gỉ sét.

Năng suất thấp, tốn nhiều nhiên liệu

Thông thường, những lò nướng được thanh lý là do người sử dụng trước đó họ muốn nâng cấp lên thiết bị mới. Lý do có thể là họ mở rộng phát triển kinh doanh, nhưng phần đa là do máy đã cũ, các bộ phận đều xuống cấp nên nướng bánh lâu hơn, tốn nhiều nhiên liệu mà vẫn không đáp ứng được mức năng suất yêu cầu nữa.

Nếu chỉ tiết kiệm được chút chi phí bỏ ra ban đầu, xong năng suất không đảm bảo, mỗi tháng lại mất thêm chi phí cho nhiên liệu thì như vậy có đáng không?

>> Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm lò nấu cơm niêu để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh trở nên tốt hơn

Hay xảy ra trục trặc, hỏng hóc

Nếu như phần trăm rủi ro khi lò nướng mới là 5% thì ở lò nướng cũ, tỉ lệ đó sẽ cao hơn 40%. Bạn không thể biết rằng trước đó thiết bị đã được sử dụng bao lâu, đã có hỏng hóc, thay thế và sửa chữa gì chưa. Chưa kể đồ mua cũ đã hết bảo hành của hãng nên khi gặp sự cố, phải đi sửa sẽ tốn kém rất nhiều chi phí.

Thức ăn nướng không ngon, chín không đều

Chất lượng món ăn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của bạn. Món ăn có ngon thì mới đông khách, doanh thu cao. Đó cũng chính là ưu điểm của lò nướng Salamander với khả năng nướng không khói sạch sẽ, nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo thức ăn chín đều và thơm ngon như cách nướng thủ công truyền thống.

Trong khi đó, mua lò nướng thanh lý dễ gặp phải tình trạng thanh nhiệt, tản nhiệt bị hỏng hay hoạt động chậm khiến nhiệt không thể lan tỏa đều, làm cho thức ăn nướng không đều và không thơm ngon.

Hay trường hợp đồng hồ hẹn giờ bị hỏng, người làm sẽ không thể biết được chính xác thời gian nướng sẽ dẫn đến thức ăn chưa chín hoặc nướng bị chảy, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng thành phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Tổng kết

Với 4 rủi ro kể trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rằng mua lò nướng Salamander thanh lý có tiết kiệm chi phí và có nên mua hay không.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy những vấn đề trên có thể khắc phục hay chấp nhận được với giá tiền thì lựa chọn mua lò nướng Salamander cũ cũng là một ý tưởng không tồi để tiết kiệm.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một vài những rủi ro có thể xảy ra khi mua lò nướng Salamander cũ giá rẻ. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích giúp bạn có thể chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm lò nướng Salamander mới hay các máy chế biến thực phẩm khác như máy thái thịt, máy xay thịt, máy đun nước sôi, máy chiên cơm, máy viên thịt,… hãy liên hệ đến số Hotline 0961.555.155 của Điện máy NEWSUN để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm