Nên chọn lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam hay Trung Quốc

Bạn đang cần mua lò nướng bánh mì đối lưu để phục vụ kinh doanh? Bạn phân vân nên chọn lò Việt Nam hay Trung Quốc thì tốt hơn? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng lò nướng bánh mì công nghiệp này. Hãy tham khảo để đưa ra cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Tìm hiểu: Địa chỉ cung cấp dây chuyền làm bánh mì hiện đại tốt nhất hiện nay

So sánh 2 dòng lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam và Trung Quốc

Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam là loại được thiết kế và gia công hoàn toàn bởi các thương hiệu Việt. Ngược lại, lò nướng Trung Quốc được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, lò nướng bánh mì đối lưu nhập khẩu đến từ thương hiệu Southstar là phổ biến hơn. 

Thiết kế: không khác biệt nhiều

Nếu nhìn thực tế thì lò nướng bánh mì đối lưu Việt nam và lò Southstar có kích thước và kiểu dáng tương đương nhau, không có nhiều khác biệt.

Chất liệu làm nên lò nướng lại có sự khác biệt. Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam được làm từ inox SUS304. Đây là chất liệu hiện đang được đánh giá tốt nhất về khả năng chống han gỉ và ăn mòn. Không chỉ vậy, chất liệu inox 304 cũng có thể chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài mà không bị biến dạng. Trong khi đó, lò nướng bánh mì đối lưu Trung Quốc lại sử dụng hỗn hợp inox và thép để chế tạo. Chất liệu này chịu nhiệt khá tốt. Tuy nhiên, để so về độ bền thì chắc chắn không thể bằng inox 304 của lò nướng Việt Nam. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì chắc chắn sẽ khó phát hiện sự khác biệt bởi chúng đều sáng bóng như nhau.

Về nguyên lý hoạt động: Cùng là lò nướng bánh đối lưu nên nguyên lý không có sự khác biệt. Chúng đều sử dụng điện trở để tạo ra nhiệt và nhờ quạt đối lưu thổi hơi nóng tuần hoàn tới đều các khay bánh trong lò. 

Cửa lò đều được làm từ kính cường lực chịu được nhiệt độ nướng trong lò cao. Đồng thời, cửa kính cường lực cũng giúp người dùng quan sát bánh trong lò tốt hơn. 

Hai dòng lò đều có hệ điều khiển cho phép cài đặt thời gian, chỉnh nhiệt độ, cài đặt hệ thống sun sương, đèn báo hoạt động, còi hú khi bánh chín, nút dừng khẩn cấp,… Ưu điểm này sẽ giúp người dùng vận hành lò dễ dàng hơn.

Về cấu tạo: Cân tài cân sức

Làm so sánh đơn giản giữa lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam từ NEWSUN và lò 5 khay Trung Quốc từ Southstar:

  • Đều có 2 dạng khay 400×600/ 460x720mm.
  • Thời gian nướng bánh đều vào khoảng từ 15-17 phút/mẻ.
  • Nhiệt độ nướng như nhau: từ 0-300 độ C.
  • Lò đều được trang bị hệ thống phun sương, bảng điều khiển đa chức năng, đèn chiếu sáng.
  • Điểm khác nhiệt không thể không kể đến là công suất lò Việt Nam thương hiệu NEWSUN cao hơn, kích thước lớn hơn lò Trung Quốc.
  • Năng suất lò nướng bánh mì Việt Nam khoảng 200-300 bánh/giờ, lò nướng Southstar cho khoảng 200 bánh/giờ.

Chất lượng bánh có sự chênh lệch?

Nếu bạn chỉ nhìn vào cấu tạo và thiết kế lò thì sẽ không thấy sự khác biệt quá nhiều. Tuy nhiên, chất lượng bánh thành phẩm từ 2 lò lại có sự khác biệt lớn. Đây cũng được xem như yếu tố quyết định tới việc khách hàng mua lò nào. 

Cùng là các công đoạn nhồi bột bằng máy trộn bột, se bột, ủ bột như nhau, nướng ở nhiệt độ và thời gian giống hệt. Nhưng lò nướng bánh mì đối lưu Trung Quốc lại cho tỉ lệ bánh chín đều đạt khoảng 85-90%. Trong khi đó, lò sản xuất tại Việt Nam lại có thể cho chất lượng đạt tới 95%. Bánh chín đều từ trong ra ngoài, kể cả bánh đặc ruột.

Động cơ VTC Đài Loan mới của quạt giúp nhiệt lượng bên trong lò được lưu thông tốt hơn, giúp bánh chín đều hơn so với lò Southstar nhập khẩu Trung Quốc.

Nên mua lò nướng Việt Nam hay Trung Quốc

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sự giống và khác nhau của lò nướng bánh mì. Việc lựa chọn dòng lò nướng nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Giá lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam (của hầu hết thương hiệu) và giá lò nướng Southstar không có sự chênh lệch nhiều. Để tốt nhất thì bạn nên chọn lò nướng bánh mì đối lưu của Việt Nam, không chỉ bởi chất lượng bánh mà sau này khi bạn cần thay thế linh kiện hay sửa chữa lò, bảo hành cũng dễ hơn. 

Với các lò nhập khẩu thì linh kiện sẽ ít có sẵn nên nếu lỡ xảy ra vấn đề thì bạn sẽ phải mất thời gian đợi nhập khẩu linh kiện và sửa. Như vậy sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh.

Nếu cần tư vấn thêm về lò nướng bánh mì đối lưu thì bạn hãy liên hệ tới hotline 0961.555.155 NEWSUN. Tại NEWSUN, chúng tôi cũng cung cấp cả các loại lò nướng bánh mì xoay, lò nướng bánh ngọt dạng tầng và dây chuyền làm bánh mì, bánh trung thu, bánh ngọt,… đảm bảo đáp ứng từ các cửa hàng bánh nhỏ cho tới các cơ sở sản xuất bánh công nghiệp lớn.

Ngoài thiết bị làm bánh, NEWSUN cũng đang phân phối rất nhiều các dòng máy chế biến thực phẩm như: Tủ sấy thực phẩm, lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar, máy thái rau củ, máy xay đậu nành, nồi nấu sữa đậu,…NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, bạn có thể tới địa chỉ NEWSUN gần nhất để tham khảo trực tiếp các sản phẩm. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm