Nên chọn máy hút chân không công nghiệp DZQ500 hay DZQ500-2SA?

admin
Ngày đăng: 10-01-2022-Cập nhật: 10-01-2022

Ngày nay, ứng dụng hút chân không vào sản xuất đóng gói đã dần trở nên phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Từ đó, các dòng máy ép chân không công nghiệp cũng trở nên đa dạng hơn cả về chủng loại và mẫu mã. Một trong những cặp máy hút chân không khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn đó là máy 1 buồng DZQ500 và máy 2 buồng DZQ500-2SA. Trong bài viết này, Điện máy NEWSUN sẽ so sánh chi tiết cả 2 chiếc máy để các bạn hiểu rõ hơn và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Điểm giống nhau giữa DZQ 500 và DZQ 500-2SA

Nguồn gốc xuất xứ

Cả 2 chiếc máy hút chân không công nghiệp 1 buồng DZQ 500 và máy hút chân không công nghiệp 2 buồng DZQ 500-2SA đều thuộc dòng cao cấp của hãng DOUQI Trung Quốc. Sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, không qua trung gian thương mại thứ 3.

Thiết bị được sử dụng phổ biến nhờ sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất. Cấu tạo máy cũng không quá phúc tạp, do đó rất dễ sử dụng.

Tính năng và ứng dụng

Máy có 2 tính năng chính là hút chân không và hàn miệng túi, giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng lâu hơn, không bị hỏng hóc dưới tác động của độ ẩm và vi khuẩn.

Cả DZQ 500 và DZQ 500-2SA (tham khảo máy hút chân không công nghiệp DZQ 600 – 2SA) đều có thể hút đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau như đồ tươi sống, đồ khô, thực phẩm chín, thực phẩm có chứa nước,… hay cả các thiết bị y tế, linh kiện điện tử, đồ gia dụng,… Chỉ cần gói đồ có kích thước tương thích với buồng hút chân không là máy đều có thể hút rất hiệu quả.

Chất liệu và độ bền

Toàn bộ khung, thân máy và buồng hút đều được làm bằng chất liệu inxo 201 cao cấp, không bị ăn mòn và han gỉ, cho độ bền cao và đảm vệ sinh tuyệt đối. Chất liệu inox cứng cáp cũng giúp máy trông chắc chắn hơn, không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Kén túi hút

Cả 2 máy đều không hề kén túi hút, có thể sử dụng cho nhiều loại túi khác nhau như túi màng nhôm, túi nilong, túi PA, túi PE, túi PA/PE, túi tráng bạc,…

Khả năng hút chân không

Máy hút chân không công nghiệp có độ hút chân không tuyệt đối dưới 1kPA nên có thể hút được khoảng 20m3 không khí mỗi giờ. Không khí, độ ẩm trong túi thực phẩm được hút kiệt đến 99%, hút rất nhanh và hiệu quả. Ngay cả những thực phẩm dễ bị hỏng như hải sản tươi, các loại thịt cá khi được hút qua máy vẫn giữ được độ ngon và bảo quản được trong thời gian dài.

Điểm khác nhau giữa DZQ 500 và DZQ 500-2SA

Buồng hút và thanh hàn

Máy DZQ 500 được trang bị 1 buồng hút và 2 thành hàn thiết kế đối diện nhau để tăng năng suất sử dụng. Bên trong buồng có khoảng không chứa đồ rộng và chiều dài thanh hàn là 49.5cm nên chỉ hút được những túi đồ có kích thước miệng hàn dưới 49.5cm. Phía trên buồng hút là nắp đậy mica trong suốt, có thể dễ dàng quan sát quá trình hút từ bên ngoài để điều chỉnh kịp thời nếu hút chưa đạt chuẩn.

Còn máy hút chân không công nghiệp DZQ 500-2SA được trang bị 2 buồng hút và mỗi buồng có 2 thanh hàn kích thước 50cm x 1cm nên xử lý được các gói thực phẩm có bề rộng lên tới 50cm. Phía trên buồng hút là nắp máy bằng inox có thể nhấc đặt qua lại giữa 2 buồng.

Năng suất máy

Với công suất lớn, máy hút chân không công nghiệp cho khả năng hút và đóng gói nhanh chóng, năng suất cao vượt trội. Riêng máy 1 buồng DZQ 500 hút được 1-4 lần/phút và mỗi lần hút 3-4 túi cùng lúc tùy vào kích thước túi và loại sản phẩm. Còn máy DZQ 500-2SA thiết kế 2 buồng hút độc lập và nắp máy di chuyển linh hoạt nên người dùng có thể tiến hành hút chân không liên tiếp ở cả 2 buồng mà không bị gián đoạn. Năng suất máy đạt được cũng sẽ gấp 1,5-2 lần máy hút chân không 1 buồng DZQ 500.

Xem thêm bài viết: Lý do khách hàng lựa chọn máy hút chân không công nghiệp DZQ 600

Nên chọn máy hút chân không công nghiệp nào?

Nhì chung, cả 2 máy DZQ 500 và DZQ 500-2SA đều có tính năng và cơ chế hoạt động tương tự nhau. Chỉ khác nhau ở năng suất máy và kích thước miệng hút tối đa.

Máy 1 buồng DZQ 500 cho năng suất từ 1-4 lần/phút và 3-4 gói thực phẩm cùng lúc, chiều dài thanh hàn là 49,5cm nên phù hợp với các siêu thị, nhà hàng, cơ sở sản xuất thực phẩm quy mô nhỏ. Còn máy 2 buồng DZQ 500-2SA có năng suất hút 2-8 lần/phút và 3-4 gói thực phẩm/lần, chiều dài thành hàn là 50cm nên phù hợp với các cơ sở sản xuất trung bình.

Tùy vào nhu cầu loại mặt hàng và mức sản lượng yêu cầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy hút chân không DZQ 500 hay máy DZQ 500-2SA.

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh về máy hút chân không công nghiệp 1 buồng DZQ 500 và máy hút chân không công nghiệp 2 buồng DZQ 500-2SA. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm về cả 2 loại máy và từ đó, đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài máy hút chân không thì NEWSUN còn đang cung cấp nhiều dòng máy thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp như: nồi điện nấu phở, nồi nấu cháo, lò nướng Salamander, lò nướng Southstar, tủ hấp công nghiệp, đồ làm bánh, dây chuyền sản xuất giò chả, xúc xích,… Các bạn có thể tham khảo thêm.

Đặc biệt, mua máy hút chân không NEWSUN ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 20% cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Gọi đến số hotline 0916.555.155 hoặc 0916.555.255 hoặc đến ngay chi nhánh NEWSUN gần nhất để đặt mua hàng nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Khai trương chi nhánh mới – Showroom NEWSUN Cần Thơ

    Ngày 15/07/2022, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn đã khai trương chi nhánh … Đọc thêm » “Khai trương chi nhánh mới – Showroom NEWSUN Cần Thơ”

    Xem thêm

    Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – NEWSUN Quảng Ngãi

    Ngày 01/07/2022, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn đã khai trương chi nhánh … Đọc thêm » “Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – NEWSUN Quảng Ngãi”

    Xem thêm

    Máy xay giò chả mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?

    Trong quá tình làm giò chả, xúc xích thì công đoạn khó nhất là xay nhuyễn thịt. Hiện nay đã … Đọc thêm » “Máy xay giò chả mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?”

    Xem thêm