Những câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi mua máy xay thịt công nghiệp tại NEWSUN

Những chiếc máy xay thịt công nghiệp không còn xa lạ đối với các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp bởi những tính năng, công dụng mà máy xay thịt công nghiệp mang lại. Đã có rất nhiều khách hàng khi đến với Điện Máy NEWSUN để tìm mua máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ và có đưa ra một số câu hỏi thắc mắc cần giải đáp. NEWSUN đã tổng hợp một số câu hỏi của khách hàng, mời bạn đọc tham khảo nhé!

Máy xay thịt công nghiệp NEWSUN
Máy xay thịt công nghiệp NEWSUN

Tìm hiểu thông tin: Bật mí những điều bạn cần biết về máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp có công dụng gì?

Máy có công dụng xay đa năng các loại thực phẩm, chuyên dùng để xay thịt lợn, thịt bò, thịt gà, tôm, cua, cá, rau củ quả,… Hơn nữa máy xay thịt công nghiệp có khả năng xay được cả gân, da, sụn, bì,… trong thịt nên bạn không cần phải lọc bỏ những thành phần này trước khi xay. Chính vì vậy, người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức. 

Với động cơ, công suất cao nên tốc độ xay thịt rất nhanh, tiết kiệm thời gian và cho năng suất cao. Mỗi dòng máy khác nhau sẽ cho ra năng suất khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của các cơ sở chế biến thịt từ quy mô nhỏ cho đến quy mô lớn. Thành phẩm thịt xay xong rất nhuyễn, mịn, đạt chuẩn yêu cầu chất lượng. 

Chất liệu của máy xay thịt công nghiệp như thế nào?

Với tất cả các dòng máy xay thịt công nghiệp của NEWSUN đều được thiết kế từ chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy sẽ không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng, vệ sinh một cách dễ dàng, bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch để lau bề mặt của máy. Đặc biệt với chất liệu inox cao cấp này sẽ giúp tuổi thọ của máy được tăng cao. 

Chất liệu inox cao cấp của máy xay thịt công nghiệp
Chất liệu inox cao cấp của máy xay thịt công nghiệp

Năng suất của các dòng máy xay thịt công nghiệp là bao nhiêu?

Hiện tại NEWSUN có đưa ra thị trường 3 dòng máy xay thịt công nghiệp nhập khẩu chính: dòng máy RY, dòng máy JR và máy xay thịt Đài Loan ATS. Các dòng máy này đều có cấu tạo, công dụng giống nhau. Nhưng chỉ khác nhau về trọng lượng, kích thước, công suất và năng suất.

Dòng máy RY: 

Model máy xay đùn thịt RY12: 40-50kg/ giờ 

Model máy xay đùn thịt RY22: 50-80kg/ giờ

Model máy xay đùn thịt RY32: 80-100kg/ giờ

Dòng máy JR:

Model máy xay đùn thịt JR12: 20-30kg/ giờ

Model máy xay đùn thịt JR22: 40-50kg/ giờ

Model máy xay đùn thịt JR32: 50-80kg/ giờ

Model máy xay đùn thịt JR42: 100-150kg/ giờ

Dòng máy xay thịt Đài Loan ATS: 30-40kg/ giờ

Với mỗi dòng máy khác nhau sẽ cho ra năng suất khác nhau, bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho cơ sở của mình dòng máy xay thịt cho phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được thì có thể gọi điện đến Hotline của Điện Máy NEWSUN để được tư vấn kỹ hơn về kích thước cũng như tính năng của từng dòng máy xay thịt công nghiệp.

Máy xay đùn thịt NEWSUN đa dạng năng suất
Máy xay đùn thịt NEWSUN đa dạng năng suất

Mức giá hiện tại cho các dòng máy xay thịt công nghiệp là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay thịt công nghiệp khác nhau, mỗi dòng máy sẽ phù hợp với từng nhu cầu, năng suất cho từng đối tượng khách hàng. NEWSUN cũng đưa ra thị trường nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng máy sẽ cho năng suất khác nhau nên mức giá sẽ khác nhau. Hiện tại mức giá NEWSUN đưa ra sẽ dao động từ 3,8 triệu cho đến 26,8 triệu tùy từng dòng máy. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về mức giá, bạn có thể truy cập vào website: Dienmaynewsun.com để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn về mức giá cho từng dòng máy máy thịt công nghiệp. 

Chính sách bảo hành khi mua máy xay thịt công nghiệp tại NEWSUN như thế nào?

Trong quá trình sử dụng các loại máy xay thịt công nghiệp của NEWSUN nếu có bất kỳ vấn đề gì hãy gọi ngay cho các nhân viên kỹ thuật để được tư vấn và khắc phục. NEWSUN cam kết:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. 
  • Sửa chữa giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi.
  • Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao nên việc sửa chữa, lắp ráp cho khách hàng rất nhanh. Nếu với những lỗi nhỏ, kỹ thuật viên có thể hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cho khách hàng. Nếu khách hàng không tự xử lý được, khách hàng có thể gửi về chi nhánh hoặc kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà khách hàng để sửa. 
  • Cam kết bảo hành sản phẩm máy xay thịt công nghiệp trong vòng 12 tháng sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Hỗ trợ đổi sản phẩm trong 3 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sửa chữa nhanh chóng, linh phụ kiện luôn sẵn có để đảm bảo không gián đoạn việc kinh doanh của bạn. 
  • Sửa chữa tại nhà, có bảo hành dài hạn sau sửa. Đặc biệt sẽ hoàn tiền nếu chưa sửa chữa dứt điểm.
  • Kỹ thuật viên sau khi giao hàng và lắp đặt xong sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bạn cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng máy đúng cách. 

Trên đây là một số câu hỏi mà khách hàng thường hay hỏi khi mua máy xay thịt công nghiệp tại Điện Máy NEWSUN. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu mua máy xay thịt công nghiệp thì có thể truy cập website: Dienmaynewsun.com để được tư vấn về sản phẩm. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm nữa như: máy hút chân không, máy xay đùn thịt công nghiệp 3kW, bếp chiên công nghiệp, máy cưa xương, máy xay giò chả,…

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là giải pháp hữu hiệu cho công việc xay nhuyễn thịt, cá, thực phẩm với … Đọc thêm » “Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp”

Xem thêm

Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua

Máy xay thịt công nghiệp chính là trợ thủ đắc lực trong việc xay nhuyễn thịt, cá, vừa giúp tiết … Đọc thêm » “Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua”

Xem thêm