Những công dụng không ngờ của lò nướng cơm niêu Southstar

Một trong những lý do khiến lò nướng cơm niêu Southstar được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn đó chính là nhờ sự đa năng của loại lò nướng này. Ngoài khả năng nấu cơm niêu thơm ngon, nhanh chóng, lò nướng Southstar còn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm khác nữa. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc lò nướng cơm niêu Southstar hay đang sở hữu thiết bị này rồi thì chắc hẳn cũng sẽ rất ngạc nhiên về những công dụng của nó đấy. Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Lò nướng cơm niêu Southstar là gì?

Southstar là một thương hiệu sản xuất lò nướng hàng đầu tại Trung Quốc. Lò nướng cơm niêu Southstar là dòng lò nướng chuyên dụng dùng để nướng cơm niêu được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị có giá thành rẻ hơn so với các dòng lò nướng có xuất xứ châu Âu nên phù hợp với đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Dựa vào nhiên liệu đốt, lò nướng cơm niêu Southstar được chia ra làm 2 loại: lò nướng cơm niêu dùng điện và lò nướng cơm niêu dùng gas.

Còn dựa trên số khay nhôm, lò nướng cơm niêu sẽ có các loại như: lò nướng cơm niêu 1 tầng 2 khay, lò nướng cơm niêu 2 tầng 4 khay, lò nướng cơm niêu 3 tầng 6 khay, lò nướng cơm niêu 3 tầng 9 khay với các tầng đều hoạt động độc lập.

Ngoài ra, Điện máy NEWSUN còn cung cấp lò nướng cơm niêu đặt hàng theo yêu cầu. Dựa theo mức sản lượng cần nấu mỗi ngày, bạn có thể tính toán lựa chọn loại lò với số tầng, số khay phù hợp.

Sự đa năng của lò nướng cơm niêu

Nướng cơm niêu

Nhắc đến lò nướng cơm niêu, dễ thấy công dụng chính của nó là dùng để nướng cơm niêu. Đây là thiết bị chuyên dùng để thay bếp than, bếp củi hay bếp gas truyền thống để nấu chín những nồi cơm niêu đất.

Với khả năng lên nhiệt nhanh, lò nướng cơm niêu Southstar nấu chín nhanh chóng, chỉ từ 40 phút là nấu xong một mẻ, nhanh hơn gấp đôi so với cách nấu thủ công truyền thống. Hơn nữa, máy còn được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, chuẩn xác, giúp công việc nấu cơm trở nên đơn giản chỉ với một vài thao tác cài đặt. Trong khi đó, cơm vẫn giữ được độ cháy vừa tới, thơm ngọt tự nhiên mà lại không bị ám mùi khói bụi, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Trung bình một khay nướng được khoảng 10-12 niêu cơm. Tùy thuộc vào số tầng, số khay mà mỗi loại lò sẽ cho năng suất dao động từ 20-108 niêu cơm.

Nướng các loại bánh

Ngoài dùng để nướng cơm niêu, lò nướng Southstar còn được dùng để nướng bánh như là một công dụng chính. Thiết bị có thể nướng được rất nhiều loại bánh như bánh ngọt, bánh pizza, bánh quy, bánh mì,… và nhiều loại bánh khác.

Lò nướng Southstar sử dụng công nghệ nhiệt tĩnh sẽ giúp nhiệt trên và nhiệt dưới lan tỏa đều làm bánh ngọt chín từ từ, nở đều từ ngoài vào trong mà không bị xẹp. Bạn không cần phải tốn công trở khay hay căn chỉnh chiếc bánh mà vẫn có mẻ bánh thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng.

Bảng điều khiển của lò nướng thiết kế trực quan, dễ sử dụng, cho phép bạn cài đặt nhiệt độ, thời gian nướng để lò vận hành tự động hoàn toàn, tránh quá nhiệt dễ làm bánh bị cháy.

Toàn bộ lò nướng được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chống han gỉ tốt. Vì vậy, lò có độ bền rất cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong chế biến thực phẩm.

Giữa cửa lò có 1 ô kính kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn có thể theo dõi tình trạng bánh trong suốt quá trình nướng.

Nướng các loại thực phẩm khác

Ngoài 2 công dụng chính là nướng cơm niêu và nướng bánh, lò nướng Southstar còn có thể nướng chín thực phẩm như nướng thịt, nướng sườn, nướng củ quả,… rất đa năng và tiện dụng.

Tuy nhiên để nướng thực phẩm có độ thơm ngon nhất thì bạn nên sử dụng các dòng lò nướng chuyên dụng như lò nướng Salamander sẽ cho thực phẩm chín đều, thơm ngon như cách nướng thủ công bằng than mà lại không bị ám khói.

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những công dụng của lò nướng cơm niêu Southstar. Nếu bạn đang muốn mua lò nấu cơm niêu hay máy rang cơm, máy đun nước nóng, nồi nấu phở,… hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Điện máy NEWSUN để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm