Những đặc điểm ưu việt của máy thái củ quả đa năng không nên bỏ qua

Máy thái củ quả đa năng là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở có nhu cầu thái lát rau củ quả số lượng lớn. Thiết bị này cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy chiếc máy này có những đặc điểm ưu việt nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

=>> Tham khảo và tìm hiểu thêm về máy buộc chỉ xúc xích– thành phẩm buộc chặt, đều, đẹp mắt, năng suất cao, vận hành đơn giản. 

5 đặc điểm ưu việt của máy thái củ quả đa năng không nên bỏ qua

Thái cắt đa năng

Cái tên của máy này đã nói lên được chức năng của nó. Máy thái củ quả đa năng này có thể thái đa năng các loại rau củ quả từ kích thước nhỏ cho đến kích thước lớn, kể cả củ quả có độ cứng. Phải kể đến như: cà rốt, khoai tây, khoai lang, dưa chuột,…Hơn thế nữa, chiếc máy này được thiết kế đa dạng các lưỡi dao, bạn có thể thay thế để thái đa dạng các loại như: thái lát, thái sợi, thái hạt lựu, thái con chì, thái vuông,…. 

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí

Chiếc máy này có động cơ khỏe, cho năng suất khủng. Máy thái củ quả đa năng này có thể thái được từ 40-300kg rau củ/ giờ. Thiết bị có thể thay thế sức lao động của 7 đến 10 nhân công so với cách thái thủ công. So với cách làm thủ công, sức người không thể cho ra được năng suất khủng như vậy. Chỉ với một chiếc máy thái củ đa năng này, giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công. Máy được trang bị động cơ, máy hoạt động bền bỉ, không bị ì khi chạy liên tục trong nhiều giờ. 

Thành phẩm đều, đẹp, hạn chế hao hụt

Điểm đặc biệt của chiếc máy này là thái rau củ nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng thành phẩm. Nếu như thái cắt thủ công, rau củ quả sẽ bị mất nước do sức ép từ tay và dao cắt, còn bị hao hụt thành phẩm nữa. Nhưng khi bạn sử dụng thiết bị này, rau củ quả sẽ hạn chế bị mất nước và chất dinh dưỡng, hạn chế tối đa việc hao hụt thành phẩm. 

Bên cạnh đó, máy thái củ quả đa năng này sẽ cho thành phẩm rất đẹp mắt, đều tăm tắp. Nếu thái bằng phương pháp thủ công, nhiều khi thành phẩm sẽ không được đẹp mắt, có cái dày cái mỏng.

Vận hành đơn giản, an toàn

Chiếc máy thái củ quả đa năng này được thiết kế rất thông minh, gọn nhẹ. Bạn có thể đặt thiết bị này lên bàn để hoạt động. Cách vận hành của máy cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cần thái, kết nối nguồn điện, bật công tắc và bắt đầu cho nguyên liệu vào phễu đựng thực phẩm. Sau đó, thiết bị này sẽ tự động cắt thái theo hình dạng, kích thước bạn mong muốn. Chiếc máy này hoạt động một cách khép kín nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nếu với cách thái rau củ quả thông thường, mồ hôi của nhân công, dụng cụ thái, thau đựng có thể không đảm bảo vệ sinh khiến chất lượng thành phẩm của bạn có thể bị ảnh hưởng. Nhiều khi bụi bẩn xung quanh cũng làm dính vào nguyên liệu trong quá trình thái. Điều này cũng khiến chất lượng thành phẩm bị ảnh hưởng.

Nhưng với chiếc máy thái củ quả đa năng này được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu này giúp cho máy của bạn có độ bền cao, không bị han gỉ sau nhiều lần sử dụng. Đặc biệt, chất liệu này sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng xong, bạn có thể tháo rời một số bộ phận của máy để vệ sinh cẩn thận. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho lần sử dụng tiếp theo. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy thái củ quả đa năng

Nếu cơ sở của bạn đang sở hữu chiếc máy thái củ quả đa năng này, bạn muốn máy hoạt động bền bỉ, an toàn và tuổi thọ kéo dài thì đừng bỏ lỡ một số lưu ý dưới đây:

  • Nên đặt máy ở vị trí thoáng mát, không ẩm ướt, tránh xa tầm với của trẻ em.
  • Hãy đảm bảo máy được đặt cố định trước khi vận hành. Tránh để máy xê dịch trong quá trình thái. 
  • Hãy đảm bảo nguồn điện đã được ngắt trước khi vệ sinh máy.
  • Vệ sinh máy thái củ quả đa năng ngay sau khi sử dụng xong
  • Cho máy được nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút sau khi hoạt động liên tục nhiều giờ. 

Như vậy với những thông tin đã chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do tại sao thiết bị này lại được nhiều khách hàng tin dùng đến vậy. Hy vọng rằng bài viết trên hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy thái củ quả đa năng này thì có thể truy cập website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình như: máy hút chân không, máy viên thịt, máy làm giò chả, bếp chiên tách dầu, lò quay gà vịt,…

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm