Những điều cần lưu ý khi chọn mua máy cắt rau củ quả

Ngày nay, máy cắt rau củ quả được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để thay thế cho phương pháp cắt thái thủ công truyền thống. Với hệ thống điều khiển tự động chỉ cần một nhân công vận hành, máy có thể xử lý được hàng trăm, hàng nghìn kg rau củ mỗi ngày. Thành phẩm cho ra đều đẹp như một, hạn chế hao hụt nguyên liệu.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy đa dạng các tính năng, năng suất và giá thành khác nhau. Để lựa chọn được loại máy tối ưu nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề như sau.

5 lưu ý khi chọn mua máy cắt rau củ quả

Nguyên liệu cắt thái

Bạn cần thái nhiều loại rau củ quả hay chỉ thái chính một số loại? Các nguyên liệu này có đặc điểm gì đặc biệt, quá cứng, quá mềm hay thái dễ bị vụn?

Không phải máy rau củ nào cũng có thể cắt thái được mọi loại nguyên liệu một cách hiệu quả. Có máy chỉ thái được những loại củ dài và cứng như khoai tây, cà rốt,… nhưng cũng có những máy chỉ thái được rau, lá mềm.

Trả lời được những câu hỏi trên, bạn sẽ xác định được đặc điểm của nguyên liệu mình cần thái, từ đó xác định được dòng máy phù hợp.

Tính năng của máy

Máy cắt rau củ quả được chia thành các dòng chính như máy cắt lát, máy cắt sợi, máy cắt đa năng (thái lát, thái sợi, thái hạt lựu,…),… Hơn nữa, có dòng máy có thể điều chỉnh được kích thước, độ dày lát cắt và có máy phải thay lưỡi dao – không điều chỉnh được, mỗi lưỡi dao thái một dạng và độ dày nhất định.

Trước khi mua, bạn cần xem xét xem dòng máy nào có tính năng đáp ứng được nhu cầu của mình.

Năng suất tối đa

Mỗi máy cắt rau củ quả đều có một mức năng suất nhất định. Việc sử dụng máy có năng suất nhỏ và ép máy làm việc liên tục, quá tải sẽ khiến máy nhanh hỏng và tốn một khoản chi phí thay máy mới. Ngược lại, việc sử dụng máy có năng suất quá lớn sẽ gây thừa thãi và lãng phí.

Thông thường, máy thái rau củ đa năng sẽ có công suất từ 40-50kg/h. Các dòng máy thái lát, thái sợi có công suất cao hơn, từ 100-200kg/h và dòng công nghiệp lên đến 500kg/h. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn dòng máy có năng suất phù hợp.

So sánh giá thành

Sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, hãy xem xét về mức giá của nhiều đơn vị cung cấp để đưa ra sự so sánh. Chọn ra khoảng 5 đơn vị có giá thành và chính sách ưu đãi tốt nhất để cân nhắc lựa chọn.

Đơn vị cung cấp uy tín

Ngoài yếu tố về giá, bạn cũng nên ưu tiên chọn mua máy cắt rau củ quả ở các địa chỉ uy tín, có tên tuổi, có chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm rõ ràng. Tránh trường hợp mua phải hàng rởm, dùng vài tháng đã hỏng mà quá hạn bảo hành, hay nhà cung cấp không có linh phụ kiện thay thế khi máy gặp sự cố. Nếu được bạn nên đến trực tiếp showroom để kiểm tra sản phẩm cũng như các giấy tờ cần thiết.

Một lưu ý nhỏ khi đi mua máy cắt rau củ quả, nếu nhu cầu của bạn là loại rau củ đặc biệt, đừng ngần ngại mà hãy thái thử xem có hiệu quả hay không. Đôi khi người bán chưa từng thái qua loại rau củ đó nên không rõ có phù hợp hay không và một đơn vị uy tín họ cũng sẽ không ngại nếu khách hàng muốn dùng thử trực tiếp sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thông tin từ những người đã sử dụng qua máy hoặc nhờ tư vấn của nhân viên nơi cung cấp sản phẩm, việc này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy cắt rau củ quả phù hợp, sử dụng hiệu quả, giữ được độ bền lâu dài của sản phẩm.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ uy tín cung cấp máy cắt rau củ quả chính hãng, chất lượng với giá hợp lý

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên về máy thái rau củ quả nói riêng và các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung, NEWSUN tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

– Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

– Bảo hành 12 THÁNG PHẦN ĐIỆN VÀ 6 NĂM VỚI CÁC MỐI HÀN INOX để quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng.

– GIÁ HỢP LÝ cạnh tranh nhất trên thị trường khi trực tiếp sản xuất và phân phối đến tận tay người tiêu dùng.

– Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng hay chất liệu máy không như cam kết.

– Miễn phí vận chuyển nội thành các tỉnh có chi nhánh của NEWSUN. Với các tỉnh thành khác chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận nhà xe.

Với dòng sản phẩm máy thái rau củ quả, NEWSUN đang có chương trình tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy cắt rau củ quả. Nắm chắc 5 lưu ý trên, chúng tôi tin chắc là bạn sẽ chọn đúng sản phẩm mình cần.

Quý khách có nhu cầu đặt mua máy cắt rau củ, máy buộc chỉ xúc xích, bếp chiên tách dầu, máy tạo viên thịt,… hãy liên hệ với Điện máy NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm