Những lỗi thường gặp khi sử dụng lò nướng salamander và cách khắc phục

admin
Ngày đăng: 01-10-2021-Cập nhật: 01-10-2021

Không phải ai cũng biết cách sử dụng lò nướng salamander đúng cách, chính vì vậy trong quá trình sử dụng chúng thường hay phát sinh một số lỗi mà người dùng có thể tự khắc phục được. Và dưới đây là một số lỗi thường gặp khi sử dụng lò nướng salamander và cách khắc phục chúng.

lỗi thường gặp khi sử dụng lò nướng salamander

 

 

Các lỗi thường gặp ở lò nướng salamander và cách xử lý

Lỗi lò nướng salamander không nóng 

Một trong những lỗi phổ biến nhất khi sử dụng lò nướng salamander mà chúng ta hay gặp phải nhất đó chính là lò nướng không nóng. Đây là lỗi thường gặp cũng như lỗi gây khó chịu nhất đối với người sử dụng nhưng bạn hãy yên tâm chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục thiết bị dễ dàng.

Nguyên nhân khiến lò nướng không nóng

Những lý do dẫn đến hiện tình trạng lò nướng không nóng đến từ việc chiếc lò nướng của bạn bị mất nguồn, không có điện vậy phải làm sao để có thể khắc phục  vấn đề này? Trước tiên bạn hãy kiểm tra xem cắm phích đã chặt chưa, ổ cắm bị có bị lỏng hay không nếu ổ cắm bị lỏng dẫn đến việc chân phích không tiếp xúc được với ổ để dẫn điện

Thứ hai làm xem lại nguồn điện ra đình bạn hiện có hoạt động ổn định hay không vì có một số lý do khách quan như nguồn điện quá tải hay nguồn điện hoạt động không hiệu quả dẫn đến tình trạng lò nướng của bạn bị mất điện

Thứ ba là bạn nên kiểm tra dây nguồn xem nó có bị đứt ngầm hay không? 

Cách xử lý sự cố lò nướng công nghiệp không nóng lên

Sau khi kiểm tra và biết được nguyên nhân thì việc khắc phục sự cố cũng trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo những giải pháp mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

  • Dùng thiết bị hỗ trợ ổn định nguồn điện
  • Nối lại dây nguồn và dùng băng dính quấn chặt
  • Bóp chân ổ cắm chặt lại và cắm lại phích cho chắc chắn

Lỗi đang nướng có khói xuất hiện

Lỗi có khói xuất hiện khi đang nướng thực phẩm đây cũng là một trong những lỗi được khách hàng thông báo là hay gặp phải. 

Nguyên nhân thường là do

  • Thứ 1: Có thể do nguyên liệu nấu ăn của bạn quá nhiều chất béo
  • Thứ 2: Là do  bạn không vệ sinh lò thật kỹ sau khi nướng thực phẩm xong dẫn đến khoang lò bị bẩn, dính nhiều dầu mỡ thừa nên khi lò hoạt động, dầu mỡ này bị đốt cháy rồi sinh ra khói.
  • Thứ 3:  Mỗi loại thực phẩm đều có độ chín nhất định cho nên bạn phải chọn đúng nhiệt độ tùy vào từng loại thức ăn không nên vì mất kiên nhẫn mà để công suất, nhiệt độ ở mức quá cao.

Cách xử lý lỗi lò nướng có khói

Cũng như ở lỗi lò nướng không nóng khi bạn tìm ra được nguyên nhân xuất phát từ đâu thì việc xử lý lỗi diễn ra rất nhanh: Ở lỗi này bạn nên tiến hành khắc phục như sau:

  • Giảm lượng khói bốc ra từ lò nướng bằng cách giảm công suất, nhiệt độ nướng xuống mức vừa phải.
  • Vệ sinh bên trong lò, nhất là bộ phận nướng (thanh điện trở, khay, vỉ nướng) thường xuyên để tránh dầu mỡ bám lâu ngày tạo khói và ám mùi cho các món ăn được nướng sau đó trong lò nướng.

Đèn tín hiệu trên bảng điều khiển không sáng

Nguyên nhân của lỗi này có thể là do bạn đã chọn nhiệt độ nhưng chưa chọn thời gian. 

Cách khắc phục: Khi bạn sử dụng lò nướng mà gặp lỗi này thì chỉ cần bạn bấm chọn đầy đủ các phím từ nhiệt độ, thời gian đến chế độ nướng để đảm bảo món ăn được nướng đúng công thức và đèn tín hiệu sẽ phát sáng.

Nhưng nếu như bạn đã thử các trường hợp trên mà đèn vẫn không sáng thì lúc này bạn nên liên hệ  với trung tâm bảo hành hay tiệm sửa chữa để họ đến thay thế đèn mới, sửa lại bảng điều khiển.

Món ăn không chín đều

Như đã nói ở trên mỗi loại thực phẩm lại có một độ chín khác nhau chính vì vậy mà bạn cần phải lựa chọn nhiệt độ, chế độ và thời gian nướng sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm để chúng có độ chín thích hợp lúc này thành phẩm ra lò mới chín đều đẹp màu được. Ngoài  ra việc đặt quá nhiều thực phẩm bên trong lò cũng khiến cho nhiệt lượng của lò không được tỏa ra đều dẫn đến thực phẩm nướng không chín đều 

Cách khắc phục 

Xem kỹ sách hướng dẫn sử dụng và cách nướng đúng của từng công thức và lựa chọn nhiệt độ, thời gian, chế độ nướng phù hợp.

Mỗi lò nướng công nghiệp có dung tích khác nhau, tùy vào dung tích lò là lớn hay nhỏ mà bạn đặt số lượng thực phẩm thích hợp vào. Không đặt quá nhiều để tránh món ăn chín không đều, cũng không đặt quá ít vì khi nướng sẽ rất lãng phí điện năng.

Nên mua lò nướng có quạt đối lưu để làm không khí nóng trong lò luân chuyển đều, thức ăn sẽ được nướng vàng đều các mặt và chín nhanh hơn.

Địa chỉ bán lò nướng salamander ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý hiện nay?

Nếu bạn muốn tìm nơi cung cấp lò nướng salamander, lò nướng cơm niêu, chất lượng, giá cả ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi tốt có thể đến với Điện máy NEWSUN. Đây là một địa điểm cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, NEWSUN cam kết đảm bảo về mặt uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng đến mua sản phẩm tại đây. Hơn nữa các sản phẩm lò nướng tại NEWSUN đều được:

  • Bảo hành trong vòng 12 tháng sử dụng lò nướng salamander nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.
  • NEWSUN hỗ trợ ship hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, các bạn được kiểm tra hàng trước khi nhận và đổi trả miễn phí trong 3 ngày đầu nếu có vấn đề lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Cam kết chất liệu sản phẩm được làm bằng inox cao cấp, không bị han gỉ.

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những lỗi thường hay gặp khi sử dụng lò nướng salamander. Và nếu như các bạn muốn mua sản phẩm lò nướng salamander hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như: máy đun nước sôi, nồi nấu phở, tủ nấu cơm, máy chiên cơm, máy thái thịt, máy xay thịt,… thì hãy liên hệ đến các chi nhánh của NEWSUN gần nhất để được tư vấn hoặc để lại SĐT ở góc phải màn hình các bạn nhân viên, chuyên viên kỹ thuật tại NEWSUN sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn!

Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn mua được chiếc lò nướng salamander thật ưng ý!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Nên sử dụng lò nướng Salamander hay bếp nướng than truyền thống?

    Để chế biến được các món nướng thơm ngon, hấp dẫn thực khách, nhiều người đang băn khoăn không biết … Đọc thêm » “Nên sử dụng lò nướng Salamander hay bếp nướng than truyền thống?”

    Xem thêm

    Những sai lầm hay mắc phải khi sử dụng lò nướng Salamander

    Lò nướng Salamander là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các quán ăn, bếp ăn nhà hàng, … Đọc thêm » “Những sai lầm hay mắc phải khi sử dụng lò nướng Salamander”

    Xem thêm

    Những điều bạn nên biết khi nướng cá bằng lò nướng Salamander

    Cá nướng luôn là món ăn thơm ngon, hấp dẫn và nếu được nướng bằng lò nướng Salamander chuyên dụng … Đọc thêm » “Những điều bạn nên biết khi nướng cá bằng lò nướng Salamander”

    Xem thêm

    Lò nướng Salamander 6 họng gas và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng

    Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam là một thiết bị nướng không khói hiện đại, được đông đảo … Đọc thêm » “Lò nướng Salamander 6 họng gas và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng”

    Xem thêm

    Giải đáp thắc mắc của khách hàng về lò nướng Salamander NEWSUN

    Nhờ khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng, thơm ngon mà không sinh khói bụi, lò nướng Salamander ngày càng … Đọc thêm » “Giải đáp thắc mắc của khách hàng về lò nướng Salamander NEWSUN”

    Xem thêm