Phân loại các dòng máy thái thịt phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn đang quan tâm đến máy thái thịt nhưng lại chưa biết có những loại nào? Có quá nhiều dòng máy cắt thịt nên bạn chưa biết chọn máy phù hợp? Vậy hãy ngay bây giờ hãy cùng NEWSUN phân loại các dòng máy thái thịt và tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất với phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy thái thịt phổ biến trên thị trường có thể chia thành 3 loại sau: máy cắt thịt đông lạnh – thịt sẽ đông lạnh – thịt chín, máy thái thịt tươi sống, máy thái thịt công nghiệp.

Các loại máy thái thịt
Các loại máy thái thịt

Máy thái thịt tươi sống

Đúng như tên gọi, đây là dòng máy chuyên dùng để thái các loại thịt tươi sống. Máy có thể thái được tất cả các loại thịt sống như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, thịt dê, thịt thỏ,… trong thành phần không có lẫn xương, gân và da.

Máy thái thịt tươi sống có đa dạng các dòng máy từ mẫu mini đến các mẫu lớn dùng trong các cơ sở chế biến. 

Các dòng máy thái thịt đều được làm từ inox cao cấp hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm, giúp vệ sinh và bảo quản máy dễ dàng. Nhờ vậy, máy luôn sáng bóng và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Lưỡi dao của máy thái thịt tươi sống được làm từ thép tôi sắc bén, cứng cáp, lâu mòn và được bố trí đều để đảm bảo thái thịt đồng nhất về độ dày. Lưỡi dao có thể mài lại tối đa 2 lần để tiết kiệm chi phí.

Máy thái thịt tươi sống
Máy thái thịt tươi sống

Xem thêm bài viết: Những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng máy thái thịt bò JZ NEWSUN

Trừ máy thái thịt sống mini TS130 thì các máy thái thịt khác đều có thể thái thịt với nhiều hình dạng khác nhau như dạng sợi, hạt lựu, dạng lát,..

Đa số các mẫu máy trong dòng máy thái thịt này đều được trang bị từ ít nhất là 3 bộ lưỡi dao tới nhiều là 7 bộ lưỡi dao giúp người dùng thái thịt với độ dày khác nhau.

Máy thái thịt TS130, mini SS90 có bộ lưỡi dao cố định. Còn dòng máy thái thịt QX, DQ có thể thay thế được bộ lưỡi dao giúp sử dụng tiện lợi hơn.

Máy thái thịt còn thường được người dùng mua kèm máy xay giò chả cho cơ sở sản xuất giò, chả chuyên nghiệp.

Máy thái thịt đông lạnh, se lạnh thịt chín

Là dòng máy chuyên dùng để thái các loại thịt đông lạnh, se lạnh và thịt chín. Máy có khả năng thái các lát thịt mỏng, đều nhau, hình dáng cuộn tròn hấp dẫn nên rất thích hợp sử dụng trong các gian bếp của nhà hàng – khách sạn, quán lẩu nướng, buffet,…và các cơ sở chuyên chế biến thịt đông lạnh. 

Ngoài thái các loại thịt kể trên, máy thái thịt đông lạnh cũng có thể cắt được rất nhiều các loại thực phẩm khác như: giò chả, dăm bông, thịt nguội, các loại rau củ như củ măng, củ sen, cà rốt, khoai tây,… 

Khung vỏ của đa số các máy thái thịt đông lạnh đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và inox cao cấp nên rất sáng bóng và bền bỉ. Chất liệu này cũng có khả năng chống gỉ tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lưỡi dao của máy thái thịt đông lạnh mỏng và rất sắc bén. Với những nhu cầu chế biến khác nhau, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh máy thái thịt với độ dày mỏng từ 1 – 15mm, đảm bảo từng lát cắt đều chuẩn xác, đều đẹp. 

Cắt thịt đông se lạnh, thịt chín cũng có 2 loại: 1 là máy bán tự động gồm ES 250, ES 300; 2 là máy tự động hoàn toàn: SL 300E, SL 300B.

Máy thái thịt se lạnh
Máy thái thịt se lạnh

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Máy thái thịt công nghiệp đa năng NS-XR-QD600

Máy thái thịt công nghiệp

Đây là những dòng máy thái, cắt thịt năng suất khủng, đáp ứng nhu cầu của các cơ sở chế biến thịt, các xưởng – xí nghiệp sản xuất thịt quy mô công nghiệp.Thực chất, đây chính là các máy lớn thuộc dòng máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt đông lạnh.

Với máy thái thịt tươi sống công nghiệp, XR-QD600 là dòng lớn nhất, cho năng suất lên tới 600kg thịt mỗi giờ. Để đảm bảo hoạt động của 2 đầu cắt trơn tru & ổn định nhất, máy cắt thịt NS-XR-QD600 được trang bị 2 motor công suất cao 1,5Kw. Động cơ vận hành khỏe khoắn, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn tối đa trong quá trình sử dụng. Với năng suất này máy sẽ đáp ứng được các cơ sở chế biến công nghiệp lớn và rất lớn.

Với máy thái thịt đông lạnh công nghiệp, thì QP là dòng máy cho hiệu suất lớn nhất. Các mẫu QP2 – QP4 – QP6 – QP8 tương ứng với năng suất tối đa 150kg/h – 300kg/h – 400kg/h – 600kg/h. Máy có thể cho độ dày lát cắt đạt từ 0,2-20mm, đáp ứng đa mục đích của người dùng.

Ngoài ra, máy cắt thịt miếng công nghiệp RH130 cũng là dòng máy được sử dụng nhiều tại các đơn vị sản xuất lớn. Máy có thể cắt thịt nguyên miếng, cắt thịt gà, cắt chân giò, cắt xương,… cho năng suất lên tới 600kg/giờ.

Máy thái thịt công nghiệp
Máy thái thịt công nghiệp

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại máy thái thịt và chọn cho mình một loại phù hợp nhất thì bạn hãy gọi ngay tới hotline của Điện máy NEWSUN. NEWSUN cung cấp đa dạng các loại máy thái thịt với giá thành phải chăng và chất lượng được đảm bảo.

Ngoài máy cắt thịt, NEWSUN cũng có các dòng tủ nấu cơm, máy cưa xương, máy xay giò chả, máy thái rau củ,…

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

Xem thêm

Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

Xem thêm

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

Xem thêm

Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng

Máy thái thịt đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt, thái thịt đông se lạnh thành các lát … Đọc thêm » “Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng”

Xem thêm

Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh

Để mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh, bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, không thể … Đọc thêm » “Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh”

Xem thêm