Tất tần tật các thông tin về Salamander 6 họng gas Việt Nam

Lò nướng Salamander 6 họng dùng gas là bếp nướng không khói được các quán ăn, nhà hàng, khách sạn rất ưa chuộng sử dụng để chế biến các loại thực phẩm như: thịt, cá, hải sản, nướng bánh… Và để có cái nhìn đầy đủ nhất về thiết bị này, các bạn hãy cùng NEWSUN tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lò nướng Salamander 6 họng có công dụng gì?

Lò nướng Salamander 6 họng là thiết bị chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm gà, vịt, bò, lợn, cừu, hải sản, rau củ quả, xúc xích, hamburger… các món ăn theo kiểu Âu, Mỹ và món nướng theo kiểu Á. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu hoàn toàn bằng gas và có thể gia nhiệt nhanh chóng bằng thanh gốm giúp nhiệt độ tỏa đều, làm cho thực phẩm chín nhanh, thơm ngon, hấp dẫn.

Điểm qua đặc điểm nổi bật của lò nướng Salamander 6 họng dùng gas

Chất liệu cao cấp inox cao cấp

Lò nướng Salamander được làm từ inox chất lượng cao chống gỉ, không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Mặt khác, dễ dàng vệ sinh, lau chùi tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế tinh tế, gọn gàng, đẹp mắt

Được thiết kế nhỏ gọn với các họng gas riêng biệt tương ứng với các núm vặn điều chỉnh khi không cần sử dụng bạn có thể tắt bớt để tiết kiệm nhiên liệu. 

Bề mặt nướng được làm bằng gốm san hô giúp thịt chín đều mà không bị khói không bị cháy xém, vỉ nướng có thể điều chỉnh lên xuống cho phù hợp với kích thước của các loại thực phẩm. 

Năng suất cao vượt trội so với các loại bếp nướng thủ công

Không gian khay nướng lớn, cho năng suất cao với lượng nhiệt tỏa ra đều ở các họng gas riêng biệt giúp nướng được nhiều thực phẩm mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Hệ thống tăng nhiệt thần tốc, có thể làm nóng tức thời thực phẩm.

Nướng được nhiều loại thực phẩm mà không khói

Điểm khác biệt của lò nướng Salamander là nguồn độ được làm nóng từ trên xuống, dầu mỡ của thực phẩm chảy xuống khay hứng không hề có khói bay ra giúp thực phẩm giữ được hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng lò nướng Salamander 6 họng

Trước khi sử dụng thiết bị

  • Đặt lò ở nơi bằng phẳng, tránh để lò bị bấp bênh.
  • Chuẩn bị sẵn thực phẩm cần nướng
  • Trang bị  một súng mồi lửa cho lò.
  • Kiểm tra xem khay hứng mỡ đã được đặt vào lò chưa.

Trong khi sử dụng lò nướng

  • Bước 1: Bật nút van an toàn gas bằng cách ấn vào và xoay về phía tay trái. Sử dụng súng mồi lửa đánh lửa cho lò.
  • Bước 2: Kiểm tra lửa mồi đã sáng hay chưa. Khi lửa mồi đã sáng, chúng ta mở nút bật nguồn bằng cách ấn vào và xoay sang trái. Sau khi bật sẽ có 1 luồng lửa xanh phà từ trên xuống, để lò khởi động và đi vào ổn định nhiệt từ 10 – 15p.
  • Bước 3: Khi nhiệt độ bên trong lò đã đi vào ổn định, ta kéo khay nướng ra, cho thực phẩm lên và đẩy vào. Tiếp đó, bạn điều chỉnh độ cao của khay nướng sao cho phù hợp bằng cách kéo cần gạt điều chỉnh. Có tất cả 3 nấc độ cao cho bạn lựa chọn.
  • Bước 4: Sau khi đã nướng xong, bạn kéo khay nướng ra và lấy thức ăn ra khỏi khay.

Trong khi sử dụng lò nướng

Sau khi sử dụng xong sản phẩm

Sau khi nướng xong, bạn sử dụng khăn ướt để lau ngay các vết bẩn (khi lò còn hơi ấm nóng) sau đó dùng khăn khô lau lại, tránh để thức ăn bám lâu ngày hoặc đọng nước trong lò gây mất vệ sinh và sau sẽ khó chùi rửa và mất vệ sinh.

>> Bên cạnh chiếc lò nướng salamander các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy đun nước nóng để có thể phục vụ cho công việc kinh doanh được tốt hơn.

Địa chỉ mua lò nướng salamander 6 họng dùng gas tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua lò nướng Salamander, lò nướng cơm niêu, chất lượng cao với giá thành tốt thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. Bởi vì, NEWSUN là thương hiệu chuyên bán các loại lò nướng chất lượng giá cả hợp lý đang được tin dùng nhất hiện nay. Trong đó: 

  • Các sản phẩm lò nướng của NEWSUN đều được bảo hành trong vòng 12 tháng sử dụng và 3 năm đối với các mối hàng inox.
  • Chất liệu đảm bảo 100% là inox cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc giúp các bạn có thể đến nơi trực tiếp mua hành và bảo hành một cách dễ dàng, nhanh nhất.
  • Mẫu mã đa dạng, thỏa mái cho các bạn lựa chọn
  • Nhân viên, chuyên viên kỹ thuật luôn nhiệt tình tư vấn cho tất cả các khách hàng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn tất tần tật các thông tin về sản phẩm lò nướng salamander, đây quả thực là một trong những sản mà các quán ăn, nhà hàng, khách sạn nên đầu tư để sử dụng lâu dài. Để mua sản phẩm lò nướng salamander, máy chiên cơm, lò nướng bánh, nồi nấu phở, máy thái thịt, máy xay giò chả,… các bạn hãy nhanh tay liên hệ tới NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn và các đặt mua lò nướng Salamander nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm