Tiết lộ cách nấu nước dùng phở gà ngon ngọt, thơm béo

Nước dùng phở gà là yếu tố rất quan trọng, đóng vai trò quyết định sự thành bại của món phở gà cũng như công việc kinh doanh của mỗi quán ăn. Chính vì vậy, sau đây NEWSUN thương hiệu hàng đầu cung ứng nồi phở điệnxin tiết lộ cho bạn cách nấu nước dùng phở gà ngon ngọt, thơm béo. Để bạn có thể áp dụng, làm nên món phở gà mang hương vị truyền thống, thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình.

Nguyên liệu nấu nước dùng phở gà

(Nguyên liêu tươi sẽ giúp món ăn ngon hơn)

  • Các nguyên liệu chính: xương gà, xương ống của lợn
  • Các nguyên liệu phụ: hành tây, gừng, cà rốt, quế, hồi, hạt rau mùi, muối, hạt nêm, đường.

Xem thêm thông tin: Nguồn gốc của phở bò trong văn hóa ẩm thực Việt Nam

Chi tiết cách nấu nước dùng phở gà ngon ngọt tự nhiên

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

(Bạn có thể sử dụng gà nguyên con thay vì xương gà đều được)

  • Xát muối vào phần xương gà đã chuẩn bị để khử sạch mùi hôi, tanh.
  • Chần xương lợn với nước sôi sau đó rửa sạch để khi nấu lên xương có vị ngọt thanh, không ngấy, đồng thời loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn trên xương.
  • Nướng thơm hành tây, gừng, sau đó bóc vỏ, đập dập.
  • Thái cà rốt thành miếng nhỏ, vừa ăn
  • Rang thơm quế, hồi, hạt rau mùi bằng lửa nhỏ, tránh để bị cháy. Sau đó, cho tất cả vào túi vải, buộc chặt.

Bước 2: Hầm Xương

(Nước dùng trong và ngọt tự nhiên ấy là bạn đã thành công)

  • Cho xương gà, xương lợn và gia vị muối, nước mắm vào nồi, đổ ngập nước và ninh trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Trong khi ninh, bạn nhớ liên tục vớt bọt bẩn để nước dùng trong và thơm. Sau khi ninh xương được 1 tiếng, bạn cho hành tây, gừng đã nướng vào nồi. Tiếp đến, bạn cho túi vải chứa hỗn hợp gồm: quế, hồi, hạt rau mùi và đun thêm 30 phút thì tắt bếp.
  • Nêm nếm lại gia vị và thêm các loại rau thơm vào nồi.

Một vài lưu ý khi nấu nước phở gà

  • Bạn nên ninh xương dưới lửa nhỏ để nước dùng thành phẩm trong, không bị đục.
  • Nếu là người miền Nam, bạn có thể bỏ thêm chút đường để hợp khẩu vị.
  • Sau khi nấu xong nước dùng, bạn có thể làm thêm bước lọc nước dùng bằng cách: sử dụng một khăn sạch, gạn nước dùng qua một bên để lọc toàn bộ lớp mỡ, bã xương bám vào khăn, nước dùng vì thế sẽ trong hơn.

Cách nấu nước dùng phở gà ngon, nhanh chóng và tiện lợi

Đối với các quán ăn chuyên kinh doanh phở gà, việc nấu nước dùng theo cách truyền thống thường tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, hiện sản phẩm nồi nấu phở NEWSUN đang được các quán kinh doanh món ăn này ưa chuộng sử dụng bởi nó có rất nhiều ưu điểm.

(Nồi nấu phở NEWSUN)

  • Nồi nấu phở NEWSUN sử dụng năng lượng điện nên việc nấu ăn hoàn toàn tự động, rất sạch sẽ vì không khói bụi hay thải khí độc hại như bếp than tổ ong.
  • Lớp vỏ nồi nấu phở NEWSUN được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không gỉ, rất an toàn với người sử dụng.
  • Được trang bị thanh nhiệt công suất lớn cùng các núm chuyển nhiệt linh động, sử dụng nồi nấu phở NEWSUN việc nấu ăn sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Với phần Aptomat thông minh giúp ngăn chặn tối đa khả năng xảy ra chập cháy, người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hi vọng rằng, với cách nấu nước dùng phở gà ngon đã trình bày, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để nấu được món phở gà ngon ngọt. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng nồi nấu phở tủ điện rời 50L NEWSUN, bạn có thể liên hệ cho NEWSUN để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

(Địa chỉ mua hàng tại NEWSUN)

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm