Tiêu chí lựa chọn máy hút chân không thực phẩm tốt nhất

Bạn đang muốn mua một chiếc máy ép chân không thực phẩm cho cơ sở kinh doanh của mình nhưng lại chưa biết mua ở đâu thì tốt? Chọn máy như thế nào thì đảm bảo chất lượng? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết của chúng tôi, để biết được tiêu chí để chọn máy hút chân không chất lượng. 

(Máy hút chân không thực phẩm NEWSUN)

Máy hút chân không thực phẩm – Thiết bị không thể thiếu

Đầu tư máy hút chân không là việc mà bạn nên làm. Nhất là với các cơ sở chuyên sản xuất và đóng gói thực phẩm. Việc bạn đầu tư chiếc máy này cũng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Nhờ đó, máy sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều.

  • Buồng hút chân không lớn, không bị giới hạn bởi kích thước sản phẩm nên hoàn toàn có thể hút được các mặt hàng có kích thước quá khổ.
  • Máy hút chân không thực phẩm giúp loại bỏ toàn bộ không khí trong túi để và tạo ra môi trường chân không trong túi giúp sản phẩm không bị hỏng.
  • Tiết kiệm diện tích bảo quản và ngăn các loại sản phẩm bị lẫn mùi với nhau làm ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Tích hợp đồng thời chức năng hút chân không và hàn miệng túi đóng gói sản phẩm.
  • Sử dụng được đa dạng các loại túi chân không như: túi nhựa PE/PA, túi đông lạnh, túi bạc, túi nhôm,….
  • Máy máy hút chân không thực phẩm sử dụng được đa dạng các loại nguyên vật liệu như: rau củ quả, thịt, cá; các loại thực phẩm khô như hạt, chè, mực khô; Hút chân không và chống ẩm cho các thiết bị điện tử, vật dụng y tế, mỹ phẩm…

Với các lợi ích này thì việc bạn đầu tư một chiếc máy hút chân không thực phẩm là vô cùng đúng đắn. 

Xem thêm bài viết: Lợi và hại khi mua máy hút chân không cũ bạn nên biết

5 Tiêu chí lựa chọn máy hút chân không thực phẩm

Lựa chọn máy hút chân không thực phẩm tốt và chất lượng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để chọn được cũng không hề dễ dàng. Bởi hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp với các dòng máy khác nhau. Vậy nên hãy xem ngay 5 tiêu chí dưới đây để giúp bạn mua được máy hút chân không chất lượng nhất.

(Máy hút chân không công nghiệp chất lượng)

Máy hút chân không thực phẩm cho năng suất cao

Đối với các cơ sở chế biến thì việc đạt năng suất cao là việc vô cùng tốt. Bởi vậy, khi mua bạn hãy chọn các loại máy có năng suất cao. Như vậy thì chúng sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Việc cho năng suất cao hay thấp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thanh hàn, buồng hút. Và một điểm quan trọng nhất để quyết định xem máy cho năng suất cao hay thấp là tần suất hoạt động mỗi phút. Trung bình các loại máy thường mỗi phút sẽ hút được 1-3 lần và mỗi lần hút được 2-8 túi tùy kích thước. Còn các dòng máy cao cấp hơn thì chúng chạy mạnh mẽ hơn. Từ đó, chúng cho năng suất cao hơn.

Khả năng hút kiệt không khí

Để biết được máy có hút kiệt không khí tốt hay không thì bạn có thể xem các thông số của máy. Các loại máy hút chân không thực phẩm thường sẽ có độ hút chân không tuyệt đối dưới 1KPA, công suất 900W/h. Chúng có thể hút được khoảng 20 m3/h không khí. Việc này thì các nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu cho bạn.

Nếu được thì bạn hãy hỏi nhân viên xem có thể cho máy chạy hút chân không và đóng gói thử xem chúng chạy có ổn hay không. 

(Hút kiệt không khí hiệu quả)

Thiết kế máy tối ưu

Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp thường sẽ được làm từ inox cao cấp nên chúng sẽ bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Đảm bảo máy không bị han gỉ hay bị móp, méo.

Hãy chọn máy hút chân không có thiết kế chân máy dạng bánh xe có thể di chuyển dễ dàng hơn tới các vị trí.

Đường hàn miệng túi dài

Bạn cũng nên chọn máy có đường hàn miệng túi tương đối một chút. Và nó phải phù hợp với các sản phẩm mà cơ sở đang sản xuất. Ngoài ra, cũng nên chọn các máy hút chân không thực phẩm có thể sử dụng tách biệt chức năng hút chân không và hàn miệng túi. Như vậy thì bạn có thể đóng gói được đa dạng hơn các loại sản phẩm. Nếu có nhu cầu hút chân không các loại nông sản như chè, cà phê… bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút chân không chè LD600.

Hệ thống điều khiển thông minh, dễ sử dụng

Và cũng không kém phần quan trọng đó chính là bảng điều khiển của các máy hút chân không thực phẩm. Hãy chọn các loại máy có bảng điều khiển trực quan. Đồng thời phải có các nút điều chỉnh thời gian hút chân không, điều chỉnh thời gian hàn, điều chỉnh thời gian làm mát, điều chỉnh nhiệt độ, công tắc điều chỉnh nhiệt độ. 

Nếu chọn máy có bảng điều khiển này thì bạn chỉ cần cài đặt một lần cho sản phẩm và loại túi mà cơ sở sử dụng. Chỉ khi bạn đổi loại túi chân không thì mới cần cài đặt lại các thông số.

(Hệ thống điều khiển thông minh)

Với các chia sẻ này, hy vọng bạn có thể chọn được cho mình chiếc máy hút chân không chất lượng nhất. 

Một gợi ý cho bạn nếu chưa biết mua máy hút chân không thực phẩm ở đâu. Đó là hãy tham khảo dòng sản phẩm do NEWSUN cung cấp. Nó đã được kiểm  định chất lượng rất kỹ càng.

NEWSUN cũng có rất đa dạng các dòng máy móc khác như máy vặt lông gà vịt, máy thái thịt, lò quay gà vịt,… Hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc đến các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và xem trực tiếp các sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm