Tổng hợp các ưu và nhược điểm của máy thái rau củ quả NEWSUN

Máy cắt rau củ quả công nghiệp là thiết bị này hiện đang được các cơ sở chế biến rau củ quả, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp rất ưa chuộng sử dụng. Bởi vì ngoài năng suất cao thì chiếc máy này còn đảm bảo được độ đồng đều, thái được nhiều kích thước và hình dạng củ quả khác nhau. Và dưới đây là những ưu và nhược điểm của máy thái rau củ quả NEWSUN.

Máy thái rau củ quả NEWSUN - Chất lượng vượt trội
Máy thái rau củ quả NEWSUN – Chất lượng vượt trội

Máy thái rau củ quả có công dụng gì?

Sở hữu chiếc máy thái lát củ quả này, bạn có thể dùng để thái rất nhiều loại hoa củ quả khác nhau như: cam, táo, lê, ổi, dứa, dưa chuột, thanh long, bắp cải, cà rốt, khoai tây, cải thảo… và cả các loại thịt đông lạnh. Nhờ sự đa năng này, máy được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn và các cơ sở chế biến hoa quả nông sản.

Ưu điểm của máy thái rau củ quả NEWSUN

1. Máy cho năng suất thái rau củ quả cao vượt trội

Sở hữu máy thái rau củ quả công nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân công mà năng suất đem lại lại vô cùng ấn tượng. Máy cho năng suất lớn, thái cực nhanh và chuẩn xác.

Nhờ sự đa năng và mức năng suất vượt trội như vậy, sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu thái rau củ quả của các nhà hàng, khách sạn, căng tin, các khu bếp ăn công nghiệp, các cơ sở làm mứt hoa quả, rau củ quả sấy,…

Máy cho năng suất thái rau củ quả cao vượt trội
Máy cho năng suất thái rau củ quả cao vượt trội

2. Máy có lưỡi dao sắc bén thái rau củ quả nhanh chóng

Lưỡi dao bằng thép cao cấp chống han gỉ với 2 đầu cắt: 1 đầu thái lát và 1 đầu thái sợi. Đặc biệt, trong quá trình vận hành, bạn có thể tùy chỉnh độ dày mỏng từ 1 đến 5mm của các lát cắt. Riêng với thái sợi vuông có chiều rộng là 4 mm hoặc 6mm và chiều cao tối đa là 5mm. vì đây là độ dày phổ biến được nhiều cơ sở hay sử dụng khi thái rau củ quả làm mứt hay củ quả sấy khô.

3. Chất liệu máy thái rau củ quả được làm bằng inox cao cấp, không han gỉ

Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu inox dày dặn, có độ bền cao và hạn chế gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó thì chất liệu này còn mang đến vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt và giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy thái rau củ quả được làm bằng inox cao cấp, không han gỉ
Máy thái rau củ quả được làm bằng inox cao cấp, không han gỉ

4. Thiết kế máy rất gọn gàng, không làm tốn không gian diện tích sử dụng

Máy có kiểu dáng hình khối chữ nhật rất gọn gàng, chắc chắn và khá đầm, do đó, quá trình thái cắt sẽ hạn chế được tiếng ồn phát ra và độ rung của máy.

5. Máy thái rau củ quả được vận hành đơn giản, an toàn

Chiếc máy này, được thiết kế kín hoàn toàn nên quá trình sử dụng rất đơn giản. Sau khi bạn nhấn công tắc, bỏ rau củ vào họng chứa và kéo tay đẩy vừa khớp với họng thì máy mới hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhược điểm của máy thái rau củ quả NEWSUN

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì nhược điểm của máy thái rau củ quả công nghiệp đó chính là giá thành của thiết bị hơi cao so với việc các bạn thái thủ công bằng tay như trước đây. Nhưng bù lại các bạn chỉ cần đầu tư thiết bị này một lần là có thể sử dụng được trong nhiều năm trời mà không hề phải lo lắng việc thái số lượng lớn các loại rau củ quả khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tốn nhiều thời gian.

Địa chỉ bán máy thái rau củ quả uy tín chất lượng?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán các loại máy thái rau củ quả công nghiệp, máy đun nước sôi công nghiệp, bếp chiên tách dầu, máy xay thịt, tủ hấp cơm khiến các bạn cảm thấy phân vân không biết nên mua ở địa chỉ nào là uy tín, chất lượng. Vậy thì, các bạn hãy đến ngay các địa chỉ cửa hàng Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé. 

Bởi đây là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các loại máy thái rau củ quả công nghiệp ra thị trường hiện nay. Với giá cả vô cùng hợp lý chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu chi tiết cho các bạn những ưu và nhược điểm của máy thái rau củ quả. Và nếu các bạn muốn mua các sản phẩm máy thái rau củ quả, tủ hấp cơm, máy rang cơm, máy thái thịt, máy xay thịt, máy tạo viên thịt,… thì hãy liên hệ đến các địa chỉ Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và mua hàng nhé!

Bài viết liên quan

Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024

Máy thái rau củ quả NEWSUN là dòng thiết bị được đông đảo khách hàng trong ngoài nước tin tưởng … Đọc thêm » “Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024”

Xem thêm

Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn

Su hào là một loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Khi chế biến kết … Đọc thêm » “Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65

Sẽ không nói ngoa khi cho rằng, sử dụng máy cắt rau củ quả VC 65 là cách “đuổi khéo” … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65”

Xem thêm