Tổng hợp tất cả các loại máy cắt thịt đáng mua nhất hiện nay

Giữa vô số các loại máy cắt thịt trên thị trường, bạn băn khoăn và lo lắng không biết đâu mới là loại máy xắt thịt mình cần tìm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân loại đầy đủ các dòng máy thái thịt sống và máy thái thịt chín, kèm theo đó là điểm danh mẫu loại máy bán chạy nhất của từng dòng. Từ đó, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tất cả các loại máy cắt thịt đáng mua
Tất cả các loại máy cắt thịt đáng mua

Phân loại các loại máy cắt thịt hiện nay

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại máy cắt thịt, tuy nhiên chúng đều thuộc 1 trong 2 dòng chính đó là: máy cắt thịt tươi sống và máy thái thịt chín (còn gọi là máy cắt thịt đông se lạnh).

Máy thái thịt tươi sống

– Thái các loại thịt sống

– Thái thịt các lát mỏng đều, không nát vụn

– Độ dày lát thái thịt: 2.0, 2.5, 3.5, 5.0mm

Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt tươi sống
Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt tươi sống

Máy thái thịt chín

– Chuyên thái các loại thịt chín, giò chả, thịt đông se lạnh

– Lát thịt mỏng – đều – dài – cuộn tròn đẹp mắt

– Điều chỉnh độ dày lát cắt linh hoạt từ 1-12mm

(Đặc điểm nổi bật của máy thái thịt chín)

Lưu ý: Hầu hết các loại máy thái thịt đều không thái được thịt có lẫn gân, sụn, xương, da. Công suất máy càng lớn thì máy càng khỏe, năng suất thái càng cao.

Xem thêm bài viết: Top 5 các máy thái thịt bán chạy nhất hiện nay

Các dòng máy thái thịt tươi sống đáng mua nhất 2019

Sản phẩmCông suấtNăng suấtĐộ dày lát cắtLưỡi dao
Máy thái thịt bò JZ750W125kg/h2.5mmCố định
Máy thái thịt QX 250550W250kg/h2.5-3.5-5mmThay thế được lưỡi dao
Máy thái thịt QX 250750W250kg/h2.5-3.5-5mmThay thế được lưỡi dao
Máy thái thịt DQ – 1750W200kg/h2.5-5mmCố định
Máy thái thịt SS – 70250W20kg/ngày2-2.5mmCố định

Mỗi dòng máy cắt thịt sống đều có một thế mạnh riêng, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn cho mình loại máy phù hợp.

Máy thái thịt bò JZ  – Chuyên thái thịt bò

Đặc tính của thịt bò là rất nhão, khi thái hay bị dính dao, lát thái càng mỏng thì thịt càng dễ bị nát. Giải pháp cho việc này chính là máy thái thịt bò chuyên dụng JZ. Máy giúp thái thịt bò nhanh chóng với các lát mỏng, đều, không bị nát vụn. Nếu bạn chuyên thái thịt bò để chế biến các món bún phở, lẩu,… thì KHÔNG NÓI NHIỀU, hãy chọn ngay máy thái thịt bò sống JZ.

(Máy thái thịt bò JZ- Chuyên thái thịt bò)

Máy thái thịt DQ – 1 – Dòng máy bền bỉ, năng suất cao, giá tốt

Đây là dòng máy cắt thịt tối ưu nhất, bán chạy nhất hiện nay bởi nó đáp ứng cả 4 tiêu chí: NĂNG SUẤT – CHẤT LƯỢNG – BỀN BỈ – GIÁ TỐT.

Máy DQ -1 sử dụng động cơ công suất 750W hoạt động mạnh mẽ, thái thịt năng suất cao lên tới 200kg thịt/h, tương đương với khối lượng công việc của 10-15 công nhân trong cùng thời gian.

DQ-1 với lưỡi dao lắp cố định trong máy, có các dòng DQ-1 lưỡi dao 2.0 mm; 2.5mm; 3.0mm; 3.5mm; 5.0mm cho bạn lựa chọn. Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ mà không bị yếu hay dừng máy.

(Máy thái thịt công nghiệp DQ với năng suất thái vượt trội)

Máy thái thịt QX 250 (550W) và QX 250 (750W) – Thay thế lưỡi dao linh hoạt

Hầu hết các loại máy thái thịt hiện nay đều thiết kế lưỡi dao cố định trong máy, việc vệ sinh có phần bất tiện và khó khăn cho một số người dùng nếu chưa quen. Riêng máy thái thịt sống QX 250 là giải pháp duy nhất cho nhược điểm trên. Bên cạnh đó, máy còn có rất nhiều ưu điểm:

  • Năng suất cao lên đến 250kg/h.
  • Tiết kiệm chi phí mua máy. Trong một máy đã có sẵn 1 bộ dao, bạn có thể mua thêm 2 bộ dao còn lại (trong 3 bộ 2.5 – 3.5 – 5.0mm) nếu phải thái nhiều.
  • Tháo lắp dao dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng.

(Máy thái thịt tươi sống QX-250 thái nhanh thái đều)

Máy thái thịt SS–70 thích hợp cho các gia đình sử dụng

Máy thái thịt SS–70 hay còn gọi là máy thái thịt mini cho năng suất 20kg/ngày thích hợp cho nhu cầu trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ. Máy có mức giá thành rẻ nhất trong các loại máy thái thịt sống hiện nay nên người dùng không phải băn khoăn về chi phí đầu tư.

(Máy thái thịt tươi sống mini SS-70 sử dụng tiện lợi)

Trong 5 máy thái thịt trên, máy thái thịt mini SS70 phù hợp với quy mô nhỏ, hộ gia đình, các loại máy QX250, DQ-1, JZ phù hợp với các cơ sở sản xuất chế biến quy mô lớn hơn. Máy thái thịt SS70, DQ-1, JZ có lưỡi dao cố định, không tháo rời thay thế được, nếu muốn thay thế lưỡi dao mới, bạn bạn phải mang máy đến nhà cung cấp để được hỗ trợ thay thế.

Tìm hiểu thêm về bài viết: Máy thái thịt tươi sống mini SS-90

Các dòng máy thái thịt chín đáng mua nhất 2019

Các nhà hàng – khách sạn, quán lẩu nướng, hay các cơ sở chế biến thịt đông lạnh… có nhu cầu thái các lát thịt chín, thịt đông lạnh vừa mỏng vừa dài, đều nhau chuẩn xác, mà không bị nát vụn rất cần đến các dòng máy cắt thịt chín.

Bảng so sánh các dòng máy cắt thịt chín bán chạy nhất hiện nay:

Sản phẩmCông suấtNăng suấtĐộ dày lát cắtLưỡi dao
Máy thái thịt chín ES 250180W~ 20kg/ngày1-10mm250mm
Máy thái thịt đông lạnh ES 300420W~30kg/ngày1-12mm300mm
Máy cắt thịt tự động SL 300E250W+300W50-70kg/h1-12mm300mm
Máy cắt thịt tự động SL 300B250W+300W50-70kg/h1-12mm300mm
Máy thái thịt đông lạnh SL – 350B750-700W60-80kg/h0-18mm350mm

Máy thái thịt chín ES 250/300 – Máy thái thịt bán tự động

Trong các dòng máy thái cắt thịt chín hiện nay thì được ưa chuộng nhất vẫn là ES-250/ES – 300 cho năng suất trung bình 20Kg/ngày và 30Kg/ngày, có thể tăng hoặc giảm phụ thuộc vào tốc độ của người vận hành. Hai dòng máy này vận hành bán tự động chỉ có 1 động cơ quay lưỡi dao và người dùng phải đẩy tay. Tuy là bán tự động nhưng máy đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng với những ưu điểm:

  • Thái thịt  miếng mỏng dài, đều nhau, cuộn tròn hấp dẫn – Điều mà thái thịt bằng tay không thể làm được.
  • Chất liệu hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ.
  • Đĩa dao bằng thép tôi cứng, sắc bén, giữ cạnh tốt, ít hao mòn, có thể mài trực tiếp trên máy.
  • Giá thành mềm, thích hợp sử dụng cho các cơ sở chế biến vừa và nhỏ.

Máy thái thịt tự động SL 300E/300B

Máy cắt thịt SL 300E là dòng máy thái thịt chín, thịt đông lạnh, giò chả… tự động hoàn toàn với 2 động cơ công suất lớn. Máy chuyên dùng cho các cơ sở lớn chế biến thịt đông lạnh, quán lẩu nướng,…, bếp ăn công nghiệp lớn.

Người dùng chỉ cần kẹp thịt lên giá đỡ và bấm nút để máy tự động thái thịt, cho năng suất cao đến 50 – 70Kg/h.

Máy SL300B tương tự như dòng máy SL 300E, chỉ khác là dòng máy này có thể dùng bán tự động. Khi muốn tiết kiệm điện năng, bạn có thể đẩy bằng tay để thái thịt.

Máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp SL – 350B

Đây là dòng máy thái thịt công nghiệp tự động hoàn toàn, 2 động cơ công suất lớn cho năng suất cao 60-80kg/h, chuyên dùng cho các cơ sở chế biến thịt đông lạnh.

Lưu ý:

– Các dòng máy thái thịt chín không thái được thịt đông lạnh như đá nên các loại thịt này cần được rã đông – se lạnh trước khi thái.

– Để thái các khối thịt đông lạnh lớn, đông cứng như đá hoặc cưa xương, cắt thực phẩm đông lạnh…bạn phải dùng đến các dòng máy cưa xương chuyên dụng.

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy cắt thịt chất lượng, giá thành phải chăng

Dẫn đầu thị trường trong cung cấp các dòng máy thái thịt, đến với NEWSUN bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại máy cắt thịt chuyên dụng với mẫu mã đa dạng, tính năng và mức giá thành khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên về máy thái thịt nói riêng và các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tất cả các loại máy cắt thịt mua tại NEWSUN sẽ đều được bảo hành 12 THÁNG PHẦN ĐIỆN VÀ 6 NĂM VỚI CÁC MỐI HÀN INOX để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Chất lượng – Giá cạnh tranh – Dịch vụ bán hàng chu đáo là những gì NEWSUN cam kết mang lại cho khách hàng.

Bạn hãy nhanh tay liên hệ tới các chi nhánh gần nhất của NEWSUN trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn tận tình, hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và những ưu đãi mới nhất của chúng tôi dành cho bạn.

Bài viết liên quan

5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

Xem thêm

Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

Xem thêm

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

Xem thêm

Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng

Máy thái thịt đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt, thái thịt đông se lạnh thành các lát … Đọc thêm » “Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng”

Xem thêm

Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh

Để mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh, bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, không thể … Đọc thêm » “Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh”

Xem thêm