Top 5 địa chỉ bán chà bông ngon, sạch, đạt chuẩn chất lượng tại Sài Gòn

Sự ra đời của các loại máy như: máy xay ruốc, máy rang chà bông,… đã giúp công đoạn làm chà bông trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn nhiều lần so với trước đây. Cũng chính vì lý do đó nên hiện nay chà bông là mặt hàng được bán rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng mua được món chà bông thơm ngon với mức giá không quá cao tại nhiều shop khác nhau. Vậy, nên mua chà bông tại shop nào? Cùng đọc bài viết sau đây để được tiết lộ 5 địa chỉ bán chà bông ngon, sạch, đạt chuẩn chất lượng tại Sài Gòn bạn nhé!

Chà bông
Chà bông

Linhpishop

  • Địa chỉ: 222/7 Võ Thành Trang – Phường 11 – Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
Linhpishop là địa chỉ bán chà bông được nhiều người biết đến
Linhpishop là địa chỉ bán chà bông được nhiều người biết đến

Linhpishop là một trong những địa chỉ bán các loại chà bông và khô gà xé sợi rất nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó, chà bông heo là sản phẩm cửa hàng bán chạy nhất và được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi có hương vị đặc trưng, chà bông bông thơm vàng và khô vừa phải. Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu tươi sạch, giá bán phù hợp và chính sách giao hàng đồng giá 10.000 nội thành Tp. Hồ Chí Minh, Linhpishop đã thực sự thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Cường Thịnh Fuhesa Food

  • Địa chỉ: 178 Trần Mai Ninh – Phường 12 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Chà bông của Cường Thịnh Fuhesa Food

Nếu Linhpishop là địa chỉ chuyên bán lẻ chà bông thì Cường Thịnh Fuhesa Food lại là đơn vị chuyên về mảng bán sỉ chà bông có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng, bao gồm: chà bông gà dầu, gà sợi to, gà cay, gà đặc sản, heo xù ngọt, heo đặc biệt xù, heo xù sợi… Trong đó, các sản phẩm chà bông của công ty đều được cam kết làm 100% từ nguyên liệu tươi, sạch, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Chà bông Như Lan

  • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 64-66-68 Hàm Nghi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh
Như Lan là thương hiệu chà bông lâu đời
Như Lan là thương hiệu chà bông lâu đời

Với kinh nghiệm hơn 50 năm sản xuất chà bông, Như Lan đã nhiều năm liền được bình chọn là thương hiệu chà bông Việt Nam chất lượng cao. Điểm đặc biệt của thương hiệu chà bông này chính nằm ở hương vị chuẩn truyền thống, kết hợp cùng nhiều nỗ lực và không ngừng đổi mới sáng tạo đã làm nên sự hài hòa mới mẻ cho một món ăn vốn rất bình dị của người Việt. 

Shopban

  • Địa chỉ: 440/46B Nguyễn Kiệm – Phường 3 – Quận Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh

Shopban là địa chỉ chuyên cung cấp các loại chà bông gà, chà bông heo sỉ và lẻ. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được cam kết 100% làm từ thịt tươi, sạch, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản độc hại. Đặc biệt, so với các địa chỉ khác, chà bông tại Shopban được bán với mức giá khá rẻ, chỉ dao động từ 70.000 – 200.000 VNĐ/kg tại thời điểm giá thịt heo ổn định. 

Chà bông tại Shopban được nhiều khách hàng sành ăn đánh giá cao bởi có vị ngọt ngậy tự nhiên từ thịt, chà bông tơi đều và không bị bở. Hiện nay, khi mua hàng tại Shopban bạn có thể lựa chọn nhiều loại chà bông khác nhau như: chà bông heo, chà bông gà, khô mực, khô gà, cơm cháy.

Shopban chán chà bông
Shopban chán chà bông

Chà bông Phong Nguyên

  • Địa chỉ: C17/17F Tổ 10 – Ấp 3 – Vĩnh Lộc A – Quận Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh
Chà bông Phong Nguyên được rất nhiều người ưa chuộng
Chà bông Phong Nguyên được rất nhiều người ưa chuộng

Phong Nguyên là thương hiệu chà bông rất quen thuộc với các chợ, cửa hàng và quán ăn tại TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu chà bông này chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm như: chà bông gà, chà bông xù, chà bông không đường, chà bông mắm và khô gà cay với mức giá hấp dẫn. Trong đó, sản phẩm thế mạnh của Phong Nguyên chính là khô gà cay với hương vị lá chanh nổi bật, kết hợp cùng thịt gà thơm ngọt, bông tơi khiến người thưởng thức ăn hoài không chán. 

>> xem thêm:

Trên đây là 5 địa chỉ bán chà bông vừa ngon, sạch lại đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm mua được sản phẩm chà bông chất lượng. Ngoài ra, nếu đang có dự định sản xuất chà bông để kinh doanh, bạn hãy liên hệ với NEWSUN để được tư vấn về các sản phẩm trong dây chuyển làm chà bông như: tủ nấu cơm, máy hút chân không, máy xay chà bông, máy rang chà bông. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Quy trình làm cơm cháy chà bông tại các cơ sở kinh doanh hiện nay

Cơm cháy chà bông là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích bởi có hương … Đọc thêm » “Quy trình làm cơm cháy chà bông tại các cơ sở kinh doanh hiện nay”

Xem thêm

3 cách làm chà bông thịt heo kinh doanh đảm bảo có lãi

Chà bông thịt heo là món ăn rất quen thuộc, thường được dùng cùng các món ăn sáng như bánh … Đọc thêm » “3 cách làm chà bông thịt heo kinh doanh đảm bảo có lãi”

Xem thêm