Top 5 máy tạo viên thịt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy tạo viên thịt cá là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở chế biến thịt viên, bò viên, cá viên,… hiện nay. Hãy cùng Điện Máy NEWSUN điểm qua top 5 máy tạo viên thịt được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhé!

1. Máy tạo viên thịt cối đồng

Đứng đầu trong danh sách máy tạo viên thịt được ưa chuộng là máy viên thịt cối đồng, với phần vỏ được làm từ inox chống gỉ, cho vẻ ngoài sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Các linh kiện phần cối viên được đúc hoàn toàn từ đồng, đảm bảo độ bền bỉ và chuẩn xác khi viên thịt.

Phần phễu chứa nguyên liệu có kích thước lớn kết hợp với động cơ công suất cao giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định cho năng suất vượt trội lên tới 250 viên/ phút (tương ứng 100-150kg thịt/h).

Máy tạo viên thịt cối đồng đa dạng về kích cỡ viên 1.5 – 2.0 – 2.5 cm theo nhu cầu của bạn chỉ cần thay đổi kích cỡ mong muốn. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng độ tròn dẹt của viên mọc với thanh cân chỉnh.

Không chỉ viên thịt theo, máy còn viên được các loại thịt bò, thịt cá, thịt hải sản và một số loại hỗn hợp thực phẩm khác rất đa năng và tiện dụng.

2. Máy làm bò viên, cá viên

Vị trí thứ hai thuộc máy làm bò viên, cá viên. Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn với phần thân vỏ và phễu được được làm từ inox cao cấp, bền bỉ, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy làm bò viên, cá viên cũng có cấu tạo tương tự như máy tạo viên thịt cối đồng, khuôn tạo viên được đúc hoàn toàn từ đồng đảm bảo độ tròn và độ đồng đều của viên thịt lên đến hơn 80%.

Bên cạnh đó, máy được 3 kích thước khuôn lần lượt là 1,5 cm; 2cm; 2,5cm cho phép bạn lựa chọn khuôn phù hợp với loại thực phẩm cần viên. 

Ngoài ra, phần chân máy thiết kế dạng bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau khi cần.

3. Máy tạo viên thịt 2 lớp bỏ đá

Tiếp theo là máy tạo viên thịt 2 lớp bỏ đá. Máy có thiết kế nổi bật với cối chứa nguyên liệu 2 lớp inox, ở giữa là khoang chứa đá lạnh giúp làm lạnh viên mọc nhanh chóng, hạn chế tình trạng chết mọc trong quá trình viên.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật của các dòng máy tạo viên thịt cối đồng và máy làm bò viên, cá viên như: cho năng suất viên thịt cao (250 viên/phút), đa dạng kích cỡ khuôn tạo viên & chân máy bánh xe thuận tiện di chuyển.

4. Máy tạo viên thịt biến tần điều chỉnh tốc độ

Xếp thứ tư trong danh sách là máy tạo viên thịt biến tần. Máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và bền bỉ, đồng thời được trang bị biến tần giúp thay đổi tốc độ motor linh hoạt. Nhờ đó, máy hoạt động hiệu quả hơn, đáp ứng được năng suất viên thịt lên tới 250 viên/ phút nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định và bền bỉ của máy.

Cách sử dụng dòng máy này rất đơn giản. Bạn chỉ cần lắp cối và khuôn vào máy theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Sau đó khởi động máy và cho thịt vào cối để máy tự động viên thịt. Chú ý điều chỉnh tốc độ motor trên biến tần sao cho phù hợp với quá trình để máy vận hành tốt nhất.

5. Máy tạo viên thịt có nhân

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về máy tạo viên thịt có nhân. Với thiết kế nhỏ gọn cùng 2 cối chứa nguyên liệu gồm: cối chứa mọc và cối chứa nhân sẽ đáp ứng nhu cầu tạo viên có nhân năng suất cao, đảm bảo nhân nằm gọn trong viên mọc.

Hai trục trong 2 cối được chế tạo từ thép không gỉ giúp đảo mọc và đảo nhân nhuyễn đều, đồng thời cuộn đẩy nguyên liệu xuống khuôn nhanh chóng.

Máy tạo viên thịt có nhân giúp bạn tiết kiệm thời gian viên thịt, giảm bớt công đoạn nhồi nhân tỉ mỉ như trước đây mà chỉ cần khởi động máy là có ngay những viên thịt tròn đều lại có nhân bên trong theo mong muốn.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 6 dòng máy thái thịt bán chạy nhất tại Điện Máy NEWSUN hiện nay

Trên đây là Top 5 máy tạo viên thịt được ưa chuộng nhất năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu!

Bài viết liên quan

Khai trương chi nhánh mới – Showroom NEWSUN Cần Thơ

Ngày 15/07/2022, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn đã khai trương chi nhánh … Đọc thêm » “Khai trương chi nhánh mới – Showroom NEWSUN Cần Thơ”

Xem thêm

Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – NEWSUN Quảng Ngãi

Ngày 01/07/2022, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn đã khai trương chi nhánh … Đọc thêm » “Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – NEWSUN Quảng Ngãi”

Xem thêm

Máy xay giò chả mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?

Trong quá tình làm giò chả, xúc xích thì công đoạn khó nhất là xay nhuyễn thịt. Hiện nay đã … Đọc thêm » “Máy xay giò chả mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?”

Xem thêm

Nên chọn máy hút chân không công nghiệp DZQ500 hay DZQ500-2SA?

Ngày nay, ứng dụng hút chân không vào sản xuất đóng gói đã dần trở nên phổ biến, đặc biệt … Đọc thêm » “Nên chọn máy hút chân không công nghiệp DZQ500 hay DZQ500-2SA?”

Xem thêm