TOP các quán cơm nổi tiếng tại Sài Gòn sử dụng tủ nấu cơm NEWSUN

Cùng điểm qua những quán cơm ngon-bổ-rẻ tại Sài Gòn, chuyên sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp của NEWSUN. Để phục vụ cho công việc nấu cơm, chế biến các món hấp tại quán được nhanh, năng suất hơn. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

(TOP các quán cơm nổi tiếng tại Sài Gòn sử dụng tủ nấu cơm NEWSUN)

7 quán cơm ngon, giá rẻ, đông khách sử dụng tủ nấu cơm NEWSUN tại Sài Gòn

Quán cơm Sài Gòn

Đầu tiên phải kể đến là quán cơm Sài Gòn với giá thành rất rẻ, chất lượng món ăn đảm bảo sạch sẽ. Hai món best seller nổi tiếng tại quán là cơm sườn nướng sa tế chua ngọt và cơm sườn tiêu chanh của quán phải gọi là ngon đỉnh luôn. Độ ngon của các món ăn được chứng minh thực tế rằng ngày nào cũng đông khách, muốn được thưởng thức các món ăn của quán bạn cùng phải lên lịch đặt nếu không là sẽ hết món. Đây là một trong những quán đã đặt mua tủ nấu cơm công nghiệp của NEWSUN khi vừa mới khai trương, cơm của quán rất ngon, mền, dẻo, ăn không bị nát.

Giá cũng rất bình dân từ 30.000 – 45.000 VNĐ.

Địa chỉ quán cơm: Số 227 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Tìm hiểu thông tin: 5 lưu ý phải biết để sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp an toàn, hiệu quả

(Quán cơm Sài Gòn)

Quán chay Đức Tâm

Chủ quán cơm chay này đó chính là Angela Phương Trinh quán chuyên phục vụ các món cơm chay như cơm chay thập cẩm, sườn bì chả, giò chả, lẩu chay, các món bún mắm chay, hủ tiếu, bánh canh chay, bún huế chay,… tất cả các món ăn trên đều đồng giá 25.000đ, trừ món lẩu chay thì giá cao hơn một chút nhưng so với những gì bạn thưởng thức thì vô cùng xứng đáng.

Địa chỉ quán: số 3 đường số 48, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức & 62/1A Lâm Văn Bền, Tân Kiểng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

(Quán chay Đức Tâm)

Cơm gà xối mỡ Thanh Sài Gòn

Đây là tiệm cơm người Hoa nổi tiếng tại quận 5 được nhiều người bạn trẻ và những người trung tuổi yêu thích. Với các món cơm chiên tôm tiêu, cơm cá kho tộ, cơm sườn chiên xù, cơm sườn chua ngọt, cơm thái,… Mỗi phần cơm đều được chủ quán cho đầy ắp thức ăn, rau xanh và thêm 1 tô canh ăn kèm. 

Giá chỉ từ 40.000đ/phần cơm ăn quả rất xứng đáng đồng tiền bát gạo khi các bạn thưởng thức trong những ngày dịch bệnh tăng cao này. Đây cũng là một trong những quán sử dụng tủ nấu cơm của NEWSUN trong nhiều năm qua. 

Địa chỉ của quán ở số 214/1 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Cơm tấm Ba Ghiền

Là tín đồ của cơm tấm thì không thể bỏ qua quán cơm Ba Ghiền ngon nức tiếng với miếng sườn to bự chà bá ăn 1 miếng là no căng bụng, nước chấm ở đây thì phải gọi là có 1 không 2 ăn 1 lần là nhớ mãi không quên. Sườn ở đây được ướp đậm đà vừa phải, nướng lên siêu thơm cả một góc trời, sợi bì dai giòn tan, được cắt đều bằng máy thái thịt nên miếng nào ra miếng ấy. Đặc biệt cộng với lớp mỡ hành béo béo, ăn ngay với cơm vừa được lấy ra từ tử nấu cơm NEWSUN thì ngon hết ý luôn.

Giá bán từ 40.000 – 100.000 VNĐ

Địa chỉ quán ở số 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Cơm niêu Bắc Bộ

Có thể thấy đây là quán cơm chuyên phục vụ các món cơm bình dân của người miền bắc với menu toàn những món quen thuộc như cá kho làng Vũ Đại, tép om khế, vịt om sấu, gà hầm, canh cua rau đay, ốc nấu đậu chuối, cà pháo muối, thịt kho tàu,… Ngon nhất phải kể đến món cơm sườn heo với lớp cơm nóng hổi, sườn heo đậm vị chua ngọt, thơm nức mũi. Đên nay quán đã được mở rộng ra rất nhiều địa chỉ ở Hà Nội, Huế, Đà Nẵng,… và NEWSUN là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp cho quán.

Giá chỉ từ 40.000

Địa chỉ: số 5 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

(Cơm niêu Bắc Bộ)

Cơm gà Nha Trang 2 Chị Em

Đây là 1 trong những quán đã mua tủ nấu cơm công nghiệp của NEWSUN ngay từ những ngày đầu mở quán. Quán chuyên bán cơm gà như cơm gà luộc, chiên, gà xé, gà nướng, gà quay,… Thịt gà ở đây là gà ta, ăn rất dai ngọt thịt ngọt ăn kèm với củ muối chua và thêm một chén súp free thì ngon hết ý luôn trong những ngày nắng nóng như thế này. 

Giá quán cơm bình dân chỉ từ 35.000 VNĐ. 

Địa chỉ quán ở số  9 Thích Minh Nguyệt, phường 2, Tân Bình & CC19 Trường Sơn, phường 15, quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

(Quán cơm Sài Gòn)

Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn quán cơm của Diva Cát Thy nổi tiếng với cơm gà góc tư bự chà chá ăn 1 suất là no nguyên 1 ngày. Thịt gà được ướp vàng tươi, hạt cơm dẻo, không bị nát, thơm kèm sốt mắm sền sệt hoặc sốt tiêu xanh đều vô cùng ngon. Bởi vì quán sử dụng tủ nấu cơm để nấu cơm và hấp chín gà nên có thể phục vụ khách vô cùng nhanh và không cần phải đợi lâu để chờ.

Giá vô cùng rẻ chỉ từ 33.000 – 49.000 VNĐ

Địa chỉ: số 1041/62/34 Trần Xuân Soạn, quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

Tổng kết

Như vậy là NEWSUN đã giới thiệu đến quý vị và các bạn top các quán cơm bình dân chuyên sử dụng tủ nấu cơm của Điện máy NEWSUN để phục vụ chuyên nghiệp cho quán cơm của mình. 

Nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm của NEWSUN như hư máy thái thịt, máy xay giò chả, nồi nấu phở, máy cưa xương, máy đóng gói thực phẩm,… Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin hoặc để lại SĐT ngay bên góc trái của màn hình.

Hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm