Top 9 những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mà bạn nên ghé tới ăn thử

Vịt quay Sài Gòn là một món ăn ngon với lớp da vàng rộn bóng, luôn được ưa chuộng. Dưới đây là danh sách 9 quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mà nếu như có cơ hội du lịch ở đây thì bạn nên ăn thử. Đây đều là những địa điểm được thực khách đánh giá rất cao, cam kết mang đến những suất vịt quay hấp dẫn với lớp da giòn rụm và thịt mềm, thơm ngon.

Danh sách 9 quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Danh sách 9 quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

1. Vịt quay tiêu Trần Quang Ký

  • Địa chỉ: 388, 390, 392 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Sài Gòn

Thành lập vào năm 2009, tiệm Trần Quang Ký đã để lại dấu ấn trong ngành thực phẩm tại Việt Nam bằng việc giới thiệu món vịt quay với gia vị chủ đạo là tiêu đen Macao với tiêu chí chất lượng cao: “Thực phẩm sạch – Không phẩm màu – Sốt gia truyền.” Tiệm này đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy về vịt quay có lịch sử lâu đời tọa lạc tại quận 5. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, tiệm đã mở rộng diện tích cửa hàng lên gấp ba lần để phục vụ một lượng lớn khách hàng.

Một trong những món đặc sản nổi tiếng của Trần Quang Ký là vịt quay tiêu, với đặc điểm lớp da giòn màu vàng nâu óng ánh, còn thịt vịt vẫn giữ nguyên hương vị ngọt ngào và mềm mại. Người đứng sau thương hiệu vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký, sau khi đưa món này về Việt Nam từ MaCau, tạo ra một sự đột phá trong việc chế biến vịt quay hoàn hảo như ở MaCau. Điều này làm cho mỗi con vịt quay tại Trần Quang Ký có một dấu ấn riêng về mùi vị so với các sản phẩm vịt quay khác trên thị trường Việt Nam. Chắc chắn rằng sau một lần thử món vịt quay Trần Quang Ký, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị độc đáo của nó!

Vịt quay tiêu Trần Quang Ký - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay tiêu Trần Quang Ký – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

2. Vịt quay Phát Thành

Địa chỉ:

  • Số 524 Phan Văn Trị, Quận 5, Sài Gòn
  • Số 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, Sài Gòn
  • Số 132 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, Sài Gòn

Tiệm Vịt quay Phát Thành ở Sài Gòn là một biểu tượng ẩm thực có lịch sử hơn nửa thế kỷ. Được người dân Sài Gòn ghi nhớ như nơi có vịt quay ngon và lâu đời nhất, tiệm Vịt quay Phát Thành luôn đặt lên hàng đầu sứ mệnh phục vụ khách hàng với chất lượng, dịch vụ và giá cả tốt nhất. Với bí quyết tẩm ướp đặc biệt, sản phẩm vịt quay và heo quay của họ không chỉ thơm ngon mà còn chinh phục cả những thực khách khó tính. Vịt quay Phát Thành có màu sắc hấp dẫn, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, và luôn tươi nóng khi đến tay khách hàng. Ngoài vịt quay và heo quay, họ cũng cung cấp các sản phẩm khác như lạp xưởng và lạp vịt. Họ còn đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới như “Vịt nướng sốt tiêu đen” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng.

Vịt quay Phát Thành - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Phát Thành – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

3. Vịt quay Huỳnh Ký

  • Địa chỉ: 2 Bis, Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Sài Gòn

Huỳnh Ký là một câu chuyện kinh doanh cổ tích của một gia đình người Hoa có truyền thống lâu đời. Họ đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm như vịt quay, bánh mì, bánh ngọt, bánh quy, xôi mặn và bánh bao người Hoa. Với sứ mệnh phục vụ toàn bộ cộng đồng Việt Nam, Huỳnh Ký đang lan tỏa những giá trị truyền thống và tạo ra vịt quay da giòn ngon nhất Sài Gòn với hương vị thơm ngon, lớp da giòn và thịt vịt mềm mọng nước. Quán luôn đông khách qua lại ăn uống hay đặt mua mang về. Đây chính là sự đền đáp cho những cố gắng  trong hành trình kinh doanh của mình để có được những thành công như ngày hôm nay.

Vịt quay Huỳnh Ký - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Huỳnh Ký – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

4. Vịt quay Hùng Trang

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, Sài Gòn

Hùng Trang là một quán vịt quay nổi tiếng tại Bình Chánh, Sài Gòn, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị độc đáo của món vịt quay. Quán đã tồn tại trong nhiều năm và vẫn thu hút đông đảo thực khách. Hương vị vịt quay tại Hùng Trang là kết quả của công thức gia đình truyền thống, không sử dụng phụ gia, và thịt được tẩm ướp cẩn thận. Đặc biệt, thịt vịt tại quán luôn được chọn lọc kỹ càng, và sơ chế sạch sẽ trước khi nướng để đảm bảo hương vị tuyệt vời. Quán cung cấp vịt quay với mức giá phải chăng, và mặc dù chủ yếu bán mang về, quán cũng chú trọng đến không gian sạch sẽ và lịch sự cho khách hàng. Hùng Trang thường đông khách và hết hàng nhanh, vì vậy, việc gọi trước để đặt hàng tránh tình trạng hết hàng là cần thiết. Địa chỉ quán rất dễ tìm và có biển hiệu “Lò quay Hùng Trang” nổi bật.

Vịt quay Hùng Trang - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Hùng Trang – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

5. Vịt quay Mỹ Phụng

  • Địa chỉ: Số 169 Gia Phú, Quận 6, Sài Gòn

Vịt quay Mỹ Phụng là một trong những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn. Quán thực hiện việc tẩm ướp và chế biến món vịt quay từ những con vịt tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Không chỉ về hương vị, môi trường ẩm thực của quán cũng được đánh giá cao, với không gian ấm cúng, sạch sẽ, và dịch vụ nhiệt tình, chu đáo. Quán có thiết kế đơn giản với tông màu trắng, mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Không chỉ tập trung vào hương vị, Vịt quay Mỹ Phụng còn quan tâm đến sự vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo độ an toàn của thực phẩm. Nhân viên phục vụ tại quán luôn thân thiện và sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Quán cung cấp cả dịch vụ giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vịt quay Mỹ Phụng - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Mỹ Phụng – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

Xem thêm: Tổng hợp các cách làm ngan quay và top 5 quán ngan quay ngon tại Hà Nội

6. Vịt quay Đắc Hùng

Địa chỉ:

  • Số 295 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, Sài Gòn
  • Số 10 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Sài Gòn

Vịt Quay Đắc Hùng là tiệm vịt quay ngon nhất Sài Gòn. Thương hiệu này chú trọng vào việc cung cấp thực phẩm sạch, không sử dụng phẩm màu, và tuân thủ phương châm “Sốt gia truyền.” Vịt Quay Đắc Hùng đã xây dựng một uy tín trong nhiều năm qua, kết hợp kinh nghiệm ngành với công thức ướp truyền thống và cập nhật trang thiết bị sản xuất để đảm bảo chất lượng đồng đều và an toàn thực phẩm. Quan trọng, thương hiệu cam kết sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và kiểm dịch của Chi Cục Thú Y Tp.HCM.

Vịt Quay Đắc Hùng cung cấp vịt quay và heo quay để phục vụ bữa tiệc hoặc các dịp cúng. Họ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và hương vị đậm đà.

Vịt quay Đắc Hùng - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Đắc Hùng – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

7. Vịt quay Vĩnh Phong

  • Địa chỉ: 523 – 525 – 527 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Sài Gòn

Vĩnh Phong là một trong những điểm đến hàng đầu khi nói đến các quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn, và nó được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Vịt quay tại đây đạt tiêu chuẩn về chất lượng hàng đầu, được chế biến thông qua một dây chuyền sản xuất hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng hương vị của vịt quay tại Vĩnh Phong là đặc biệt thơm ngon và lôi cuốn.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Vĩnh Phong còn nổi bật với mức giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Quán luôn luôn nâng cấp công nghệ chế biến để mang đến những sản phẩm thơm ngon nhất cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một quán vịt quay tại TP.HCM, Vĩnh Phong là một địa chỉ đáng xem xét.

Vịt quay Vĩnh Phong - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Vịt quay Vĩnh Phong – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

8. Nhà hàng Dim Tu Tac

  • Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo,  Phường 6, Quận 5, Sài Gòn

Khác với các thương hiệu vịt quay truyền thống, NEWSUN xin giới thiệu một địa chỉ vịt quay ngon khác đó là nhà hàng Dim Tu Tac. Đây là một nhà hàng chuyên về các món ăn Trung Hoa, bao gồm cơm gà Hải Nam, bánh bao, hoành thánh, mì xá xíu, và đặc biệt, vịt quay là một trong những món ăn phải thử tại đây.

Món vịt quay tại Dim Tu Tac được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu và sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo chất lượng. Vịt quay bằng máy quay vịt chuyên dụng tại đây có lớp da giòn và màu rất hấp dẫn, thịt bên trong mềm mại và thơm ngon. Nước sốt chấm riêng biệt cùng vịt tạo nên một hương vị đặc biệt và tuyệt vời. Ngoài thực đơn ngon miệng, không gian tại Dim Tu Tac cũng rất thoải mái và phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình vào mỗi cuối tuần.

Nhà hàng Dim Tu Tac - Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Nhà hàng Dim Tu Tac – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

9. Tân Hải Vân

Địa chỉ:

  • Số 162 Nguyễn Trãi, Quận 1, Sài Gòn
  • Số 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Sài Gòn

Nhà hàng Tân Hải Vân là quán vịt nằm trong top những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn với món vịt quay thơm ngon và đa dạng. Thịt vịt quay ở đây chắc chắn, ít mỡ và được chế biến mềm mịn, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, nhà hàng này cung cấp nhiều loại vịt quay khác nhau, bao gồm vịt quay Bắc Kinh, vịt quay tiêu, vịt quay Kim Linh và nhiều loại khác. Mỗi loại vịt quay có hương vị riêng biệt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh vịt quay, Nhà hàng Tân Hải Vân cũng có một loạt món ăn Trung Hoa phong phú khác, phù hợp cho nhóm đông người, tiệc tùng hoặc gia đình. Nhà hàng này có sức chứa lên đến 350 khách, và kiến trúc kiểu Trung Hoa đặc trưng tạo nên một không gian ẩm thực độc đáo và đáng trải nghiệm văn hóa ẩm thực Trung Quốc.

Tân Hải Vân- Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn
Tân Hải Vân – Quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn

Trên là những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn. Hãy cùng bạn bè hay gia đình của mình ghé tới quán để thưởng thức món vịt quay thơm ngon, hấp dẫn này nhé!

Bài viết liên quan

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Cách sử dụng máy hàn miệng túi đơn giản, chính xác

Máy hàn miệng túi là thiết bị đóng gói bao bì hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đang được … Đọc thêm » “Cách sử dụng máy hàn miệng túi đơn giản, chính xác”

Xem thêm

Các dòng máy hàn miệng túi phổ biến nhất hiện nay

Máy hàn miệng túi không chỉ giúp niêm phong túi một cách đẹp mắt và nhanh chóng, mà còn tăng … Đọc thêm » “Các dòng máy hàn miệng túi phổ biến nhất hiện nay”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Các cách làm xúc xích xông khói đơn giản ngay tại nhà

Xúc xích là một loại thực phẩm hấp dẫn, được chế biến từ thịt và kết hợp với các loại … Đọc thêm » “Các cách làm xúc xích xông khói đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm