Top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh muốn ăn phải xếp hàng chờ cả tiếng

Nếu đang tìm địa chỉ ăn phở ở Sài Gòn, bạn viết sau sẽ giới thiệu cho bạn top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh, thực khách muốn ăn phải xếp hàng dài chờ đợi cả tiếng. Cùng NEWSUN – Chuyên gia nồi nấu phở bằng điện khám phá đó là những quán phở nào trong bài viết dưới đây nhé!

Phở Lệ – Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Số 413 – 415 Nguyễn Trãi – Phường 7 – Quận 5 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 06:00 – 01:00
  • Giá cả: 38.000 – 55.000 VNĐ

Nhắc đến Phở Sài Gòn không thể không nhắc đến Phở Lệ. Đây là một trong những quán phở đông khách bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng khi đến đây ăn phở thường phải chờ đợi khá lâu, có khi lên đến cả tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, vì món phở của quán siêu thơm ngon và có hương vị không lẫn vào đâu thì nhiều khách hàng vẫn cảm thấy việc chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng.

Bát phở Lệ ngập ngụa thịt và bò viênBát phở Lệ ngập ngụa thịt và bò viên

Điểm đặc trưng của phở Lệ chính là bát phở ở đây luôn đầy ú ụ thịt bò, bò viên, giò và một số loại “topping” khác. Khi thưởng thức, khách hàng có thể ăn kèm các loại rau thơm, gia vị đặc trưng kiểu miền Nam. Một bát phở Lệ nhìn chung khá chất lượng, người ăn khỏe cũng phải no căng đến chiều.

Phở Hòa – Pasteur

  • Địa chỉ: Số 260C Pasteur – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá cả: 75.000 – 85.000 VNĐ

Phở Hòa có lịch sử đã 50 năm

Cái tên tiếp theo trong Top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh chính là phở Hòa trên đường Pasteur. Đây là quán phở được rất nhiều khách hàng là người nước ngoài lui tới và cũng đã tồn tại ngót nghét 50 năm. Theo chủ quán phở Hòa, quán bắt đầu từ một xe phở nhỏ bán vào những năm 1975 và theo dòng chảy thời gian trở thành một quán phở như hiện tại. Phở Hòa là loại phở kiểu miền Nam, nhiều thịt, nhiều rau, nước dùng ngọt đậm, trong thanh.

Phở Cao Vân – Mạc Đĩnh Chi

  • Địa chỉ: Số 25 Mạc Đĩnh Chi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh 
  • Mở cửa: 06:00 – 22:30
  • Giá cả: 40.000 – 66.000 VNĐ

Phở Cao Vân có hương vị chuẩn phở Hà Nội

Phở Cao Vân là quán phở gốc Bắc, do cụ Trần Văn Phồn làm chủ. Theo lời cụ Phồn, ban đầu quán chỉ là một xe phở dạo ở Hà Nội, sau được cụ chuyển vào Sài Gòn bán trên đường Trần Cao Vân, rồi giờ chuyển sang Mạc Đĩnh Chi. Quán cứ chuyển đi dăm bảy lần như thế, nhưng khách cũ vẫn tìm ra vì nhớ thương vị phở Hà Nội. Túc tắc, phở Cao Vân đã tồn tại ở Sài Gòn được cả 60 chục năm có lẻ, trở thành ký ức tuổi thơ của không biết bao nhiêu người dân Sài Thành.

Phở Phú Vương – Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: Số 333 Lê Văn Sỹ – Phường 1 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 07:00 – 13:00 và 17:00 – 21:30
  • Giá cả: 50.000 – 80.000 VNĐ

Phở Phú Vương thu hút rất nhiều khách du lịch

Mặc dù không nằm ở khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, nhưng phở Phú Vương luôn đông nườm nượp khách cả ngày lẫn đêm. Đây cũng được xem là một trong những quán phở thu hút khách du lịch bậc nhất Sài Gòn. Để có được điều đó, tô phở Phú Vương đã có nhiều biến chuyển vả cải tiến không ngừng về hương vị suốt 15 năm qua. 

Phở Tàu Bay – Lý Thái Tổ

  • Địa chỉ: Số 433 – 435 Lý Thái Tổ – Phường 9 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 06:00 – 11:00
  • Giá cả: 40.000 – 61.000 VNĐ

Phở Tàu Bay gắn với tuổi thơ của nhiều người dân Sài Gòn

Phở Tàu Bay chính là cái tên tiếp theo mà bài viết muốn nhắc tới trong Top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh, đây cũng là địa chỉ ăn phở vị Bắc quen thuộc của rất nhiều người Sài Gòn. 

Quán phở với cái tên Tàu Bay lạ lạ đã tồn tại ở Sài Gòn từ năm 1954 vì vậy gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. So với trước đây, phở Tàu Bay giờ đã không còn là quán phở tạm ven đường, khách đến ăn cũng không còn nghe mùi than tổ ong hay khói củi, thay vào đó có thể thoải mái xì xụp bát phở ngon bên chiếc nồi điện nấu phở đang lục bục sôi rất sạch sẽ. Đặc biệt, để phù hợp với khẩu vị dân Sài Thành, phở Tàu Bay giờ đã có thêm rau và nhiều loại “topping” như bò viên, tương đen ăn kèm.

Phở bò Phú Gia – Lý Chính Thắng

  • Địa chỉ: Số 146E Lý Chính Thắng – Phường 7 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 06:00 – 11:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá cả: 35.000 – 55.000 VNĐ

Phở bò Phú Gia luôn luôn đông đúc khách hàng

Nếu Hà Nội có “phở xếp hàng Bát Đàn” thì Sài Gòn có “phở xếp hàng Phú Gia”. Bởi nằm ngay trên đường Lý Chính Thắng đông đúc nên phở Phú Gia luôn luôn tấp nập khách tới ăn. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, nếu muốn thưởng thức phở Phú Gia thực khách sẽ phải xếp hàng chờ khá lâu. Quán chỉ có 8 bàn, cứ một lượt khách ra lại có tiếp một lượt khách khác vào, liên tục, liên tục, cả ngày không ngớt. Đặc trưng của phở Phú Gia chính là nước dùng ngọt thanh, đậm vị phở Hà Nội, kết hợp cùng thịt bò mềm ngập ngụa và loại bánh phở nhỏ mềm vô cùng mướt miệng.

Phở Đệ Nhất – Phạm Văn Hai

  • Địa chỉ: Số 93 đường Phạm Văn Hai – Phường 3 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 06:00 – 23:30
  • Giá cả: 30.000 – 55.000 VNĐ

Phở Đệ Nhất có hương vị vô cùng đặc biệt

Cái tên cuối cùng trong Top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh chính là phở Đệ Nhất. Quán có món phở đúng chuẩn đệ nhất hương vị, không đâu có được. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến chính là phần thịt bò của quán được thái khá dày, ăn mềm tơi béo ngậy, kết hợp cùng nước chấm riêng siêu siêu hấp dẫn, đã ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Trên đây là Top 7 quán phở ngon Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn nếu ngày nào đó bỗng nhiên thèm xì xụp một bát phở ngon. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mở quán kinh doanh phở, bạn nên tham khảo các loại nồi nấu phở điện để công việc nấu nướng trở nên sạch sẽ, tiết kiệm thời gian công sức hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như nồi nấu phở tủ điện rời 100L, máy xay giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm