Nên mua nồi nấu phở điện liền hay nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN?

Một trong những câu hỏi Điện máy NEWSUN nhận được nhiều nhất từ khách hàng khi chọn mua nồi điện nấu phở, đó là: nên mua nồi phở điện liền hay nồi phở tủ điện rời. Trong bài viết này, NEWSUN sẽ chỉ ra những đặc điểm, tính năng và so sánh chi tiết giữa cả 2 loại để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!

Nên mua nồi nấu phở điện liền hay nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN?
Nên mua nồi nấu phở điện liền hay nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN?

Nồi nấu phở tủ điện rời là gì? Nồi nấu phở điện liền nồi là gì?

NEWSUN hiện đang cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng nồi nấu phở điện với mẫu mã, dung tích và thiết kế khác nhau. Dựa trên thiết kế hệ điều khiển thì nồi nấu phở có 2 loại là: nồi nấu phở tủ điện rời và nồi nấu phở điện liền nồi.

Nồi nấu phở tủ điện rời là dòng nồi có bảng điều khiển được thiết kế riêng biệt, thường được lắp cố định trên tường. Còn nồi nấu phở điện liền nồi là dòng nồi có hệ thống điện được tích hợp nhỏ gọn ngay dưới chân nồi.

Tìm hiểu chi tiết: Cách nấu phở gà vừa nhanh vừa dễ dành riêng cho quán ăn

So sánh nồi nấu phở điện liền và nồi nấu phở điện rời

Điểm giống nhau

  • Về chất liệu

Toàn bộ sản phẩm nồi nấu phở điện NEWSUN đều được làm từ 100% chất liệu inox 304 cao cấp, cho độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Mặt khác, thành nồi được thiết kế dày dặn với 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa dày 3cm. Nhờ đó, nồi giữ nhiệt tốt và không gây bỏng cho người dùng.

  • Về nguyên lý hoạt động

Khi nồi được cấp điện, thanh nhiệt dưới đáy nồi sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, đun sôi nước trong nồi và ninh hầm xương, nấu nước dùng phở nhanh chóng.

  • Về dung tích nồi

Cả 2 loại nồi nấu phở đều đa dạng dung tích từ 20-200L và cả nồi có dung tích lớn đặt hàng theo nhu cầu riêng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Hiệu suất làm nóng

Với công nghệ hiện đại, thanh nhiệt công suất lớn, năng suất cao, nồi nấu phở điện NEWSUN sẽ giúp việc nấu phở trở nên đơn giản, nhanh chóng. Thời gian ninh hầm xương rút ngắn chỉ còn 2-3 tiếng, thay vì 5-6 tiếng như trước đây.

Mỗi dung tích nồi khác nhau sẽ được trang bị hệ thống thanh nhiệt có công suất cao tương ứng để đảm bảo hiệu suất làm nóng đạt hiệu quả nhất. Về yếu tố này, cả 2 loại nồi điện liền và điện rời có dung tích như nhau thì có khả năng làm nóng tương đương nhau.

  • Chức năng đun nấu

Ngoài chức năng chuyên dụng là nấu phở thì nồi phở điện liền và nồi phở điện rời còn được dùng để: ninh hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng…Chính vì vậy, nồi nấu phở điện được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi quán ăn nhà hàng.

Nồi nấu phở điện liền NEWSUN
Nồi nấu phở điện liền NEWSUN

Điểm khác nhau

  • Tính tiện lợi sử dụng

Nồi nấu phở tủ điện rời có bảng điều khiển treo lắp cố định, người dùng có thể đứng để thao tác mà không cần phải cúi xuống. Thiết bị phù hợp với các cơ sở có vị trí đặt nồi cố định, ít di chuyển.

Nồi nấu phở điện liền nồi có hệ điều khiển dưới chân nồi, do đó để thao tác người dùng cần cúi xuống để điều chỉnh rơ le, bất tiện hơn so với thao tác trên tủ điều khiển rời. Thiết bị phù hợp với các hàng, quán kinh doanh bún phở ngoài trời, cần di chuyển nhiều, không cần đặt cố định nồi và hệ thống điện treo tường.

  • Về chất lượng nước dùng

Điểm khác biệt lớn giữa nồi nấu phở điện liền và nồi nấu phở tủ điện rời đó là ở hệ thống điều khiển, cụ thể, tủ điện rời được trang bị chiết áp điều chỉnh công suất, còn nồi điện liền được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ cho thanh nhiệt số 2.

Chiết áp chiều chỉnh công suất thanh nhiệt to nhỏ giúp cho nước dùng sôi lăn tăn, ngon ngọt và hạn chế bị đục nước hơn các dòng nồi nấu phở chỉ điều chỉnh nhiệt độ. Do vậy, nước dùng của nồi tủ điện rời sẽ ngon và trong hơn nước dùng của nồi điện liền.

  • Điện năng tiêu thụ

Khả năng làm nóng nước của cả 2 nồi là như nhau, do đó, lượng điện năng tiêu thụ để đun sôi nước trong 2 nồi có cùng dung tích và công suất là bằng nhau.

Tuy nhiên, khi nước trong nồi nấu phở tủ điện liền sôi, bạn có thể giảm bớt công suất của thanh nhiệt số 2 xuống mức nhỏ nhất, cho nước sôi lăn tăn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Còn đối với nồi nấu phở điện liền, bạn có thể cài đặt nhiệt độ cố định và nồi sẽ tự động ngắt khi đặt mức nhiệt và bật lại khi nhiệt độ giảm. Tuy nhiên thì nhiệt độ của nước dùng luôn phải là nước sôi và dùng ở nhiệt độ trên 90 độ C, do đó bạn không thể giảm nhiệt độ cài đặt của thanh nhiệt xuống quá thấp và cũng không tiết kiệm được nhiều điện năng như nồi điều chỉnh công suất.

  • Dễ vệ sinh nồi

Nồi phở điện liền có hệ thống điện tách rời, do đó việc vệ sinh nồi sẽ dễ dàng hơn. Trong khi đó, khi vệ sinh nồi điện liền cần cẩn thận để nước không bắn vào hệ thống điện bên dưới.

  • Về độ bền

Nếu xét về chất liệu thì độ bền của cả 2 loại nồi đều tương tự nhau. Tuy nhiên, về hệ thống điện, do đặc điểm thiết kế nên hệ thống điện của nồi phở điện liền sẽ dễ bị hư hỏng hơn, do quá trình sử dụng và vệ sinh dễ bị nước chảy vào, gây chập cháy.

  • Về độ an toàn

Tủ điều khiển rời được trang bị thêm aptomat chống giật sẽ tự động ngắt mạch khi có sự cố về điện. Đây cũng là điểm nổi trội của dòng tủ điều khiển rời.

Với các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sử dụng nồi dung tích lớn thì nên sử dụng nồi nấu phở tủ điện rời để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xảy ra sự cố về điện.

  • Về giá thành

NEWSUN hiện đang phân phối sản phẩm nồi nấu phở điện với mức giá dao động từ 2.500.000 – 10.000.000 đồng, tùy dung tích và tùy loại nồi.

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên giá thành của nồi phở điện rời sẽ đắt hơn nồi phở điện liền từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng cho chi phí tủ điện.

Nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN
Nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN

Kết luận

Nồi nấu phở tủ điện rời sẽ phù hợp với các đơn vị có mặt bằng đặt nồi tại vị trí cố định, ít di chuyển. Đặc biệt là với nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sử dụng dung tích lớn cần 1 thiết bị đóng ngắt an toàn khi xảy ra sự cố về điện.

Nồi nấu phở điện liền sẽ phù hợp với các hàng, quán kinh doanh bún phở ngoài trời, cần di chuyển nhiều, không đặt cố định được nồi và hệ thống điện treo tường.

Tùy nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn dung tích: 20L, 30L, 40L, 50L, 60L, 80L,100L,120L, 150L, 200L và nồi nấu phở đặt hàng theo nhu cầu riêng.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở điện uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thiết bị nồi nấu phở thì hãy đến với Điện máy NEWSUN – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị máy chế biến thực phẩm nói chung và nồi nấu phở điện nói riêng.

Sản phẩm nồi nấu phở điện liền nồi 100L NEWSUN đã được kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM khi đáp ứng tất cả các tiêu chí về chất liệu, độ bền, an toàn điện và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được tin dùng bởi rất nhiều thương hiệu phở nổi tiếng như: Phở Quỳnh, Phở Vui, Phở Lệ, Chuỗi bún ốc sườn Cô Sáu,….

Về giá thành, nồi nấu phở được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại nên giá tốt hơn thị trường từ 500.000 – 1.000.000 đồng, tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho người dùng.

Hơn nữa, nồi nấu phở NEWSUN còn được bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7.

Nồi nấu phở NEWSUN giá tốt, chất lượng cao
Nồi nấu phở NEWSUN giá tốt, chất lượng cao

Trên đây là thông tin về sản phẩm nồi nấu phở điện NEWSUN, nồi nấu phở tủ điện rời và nồi nấu phở tủ điện rời. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và đựa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bài viết liên quan

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm

Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu

Bún đỏ là một món ăn dân dã bạn có thể gặp được trên mọi nẻo đường của Buôn Ma … Đọc thêm » “Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu”

Xem thêm