Tư vấn: Có nên mua máy hút chân không mini không?

Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy hút chân không chính là máy hút chân không mini và máy hút chân không thực phẩm. So với máy hút chân không công nghiệp, máy hút chân không mini có hiệu quả rất tốt nhưng cho năng suất ít hơn. Vậy có nên mua máy hút chân không mini hay không? Để biết câu trả lời, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Ưu và nhược điểm của máy hút chân không mini

Trước khi trả lời cho câu hỏi có nên mua máy hút chân không mini hay không thì chúng ta nên tìm hiểu về ưu nhược điểm của dòng máy này. 

Ưu điểm

Máy hút chân không mini là sản phẩm thực sự cần thiết cho gia đình bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua như sau:

  • Ưu điểm đầu tiên bạn sẽ dễ nhận thấy nhất chính là máy thiết kế linh hoạt, khá nhỏ gọn, bạn có thể cầm hoặc mang máy tới các vị mong muốn rất nhẹ nhàng. Bạn có thể bảo quản máy ở bất kỳ vị trí nào mà không tốn diện tích.
  • Tuy là dòng máy hút chân không mini nhưng máy sở hữu bơm hút điện tử công suất cao, lên tới 0,08Mpa (gấp đôi các dòng máy hút chân không mini khác) nên có lực hút mạnh, có thể hút kiệt không khí trong túi một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 10 – 20 giây. 
  • Máy cũng có thể hút được rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thực phẩm, thiết bị điện tử,….
  • Sản phẩm máy hút chân không thực phẩm được trang bị thêm bộ phận hàn miệng túi giúp tăng khả năng cách ly thực phẩm với những tác động của môi trường bên ngoài. Chính điều này giúp cho quy trình bảo quản thực phẩm diễn ra một cách an toàn, hiệu quả hơn. 
  • Có thể hút chân không và hàn miệng túi một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và tiết kiệm được khá nhiều điện vì công suất máy khá thấp.

Xem thêm bài viết: Chi tiết cách sử dụng máy ép chân không gạo HC-660D

  • Với dòng máy hút chân không mini DZ 300B của NEWSUN, bạn có thể sử dụng độc lập tính năng hàn miệng túi, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu hơn.
  • Máy hút chân không mini có thể sử dụng được hầu hết các loại túi hiện nay, không phân biệt các loại túi khác nhau trên thị trường.
  • Trên thực tế, máy hút chân không mini có giá thành thấp hơn rất nhiều so với dòng máy hút chân không công nghiệp. Khi đầu tư bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên thì cũng không thể phủ nhận máy hút chân không mini cũng có không ít hạn chế không thể phủ nhận như: 

Kích thước thanh hàn và công suất khá nhỏ. Vì vậy, máy chỉ có thể hút được những sản phẩm, túi chân không kích thước không lớn. Máy cũng chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhỏ như gia đình, các hàng quán bán lẻ chứ không thể tham gia và hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Khi bạn mua các con gà ri kích thước chỉ khoảng 1-1,5kg được người bán làm sạch  bằng máy vặt lông gà và mổ sẵn thì máy hút chân không mini có thể đóng gói được.

Có nên mua máy hút chân không mini không?

Nhìn vào những đặc điểm thực tế thì, nhược điểm của máy hút chân không mini là không đáng kể so với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút chân không dùng cho gia đình, thì chiếc máy hút chân không mini là một lựa chọn sáng suốt nhất.

Máy hút chân không mini sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Các loại thịt, cá nói chung sẽ giữ được nguyên hương vị, màu sắc và các chất dinh dưỡng. Thực phẩm bảo quản đông lạnh sau khi đã được hút chân không cũng sẽ không bị đông đá, đảm bảo độ tươi ngon.

Mua máy hút chân không mini ở đâu chất lượng?

Chỉ cần tìm một chút là bạn sẽ thấy rất nhiều trang thương mại điện tử bán máy hút chân không mini. Ưu điểm của các sàn này là luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá các mặt hàng cũng để công khai, rất dễ so sánh. Tuy nhiên, máy hút từ nhiều nguồn nên rất khó kiểm soát chất lượng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm Máy đóng gói chà bông (hút chân không) DZ400.

Trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ mua máy hút chân không thực phẩm. Bạn có thể ghé đến các chi nhánh, đại lý chính hãng của đơn vị này để xem trực tiếp sản phẩm, sau đó sẽ được trải nghiệm vài tính năng cơ bản của sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì có thể hỏi trực tiếp nhân viên của hàng, họ sẽ trả lời những câu hỏi khúc mắc của bạn.

NEWSUN là một công ty chuyên cung cấp máy hút chân không thực phẩm tốt nhất hiện nay. Với hệ thống cửa hàng 3 miền Nam Bắc, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn một chiếc máy hút chân không thực phẩm tốt nhất cho gia đình của bạn.

Khi mua máy hút chân không, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu tiên khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Ngoài máy hút chân không mini, NEWSUNcòn cung cấp máy hút chân không công nghiệp, các loại lò quay vịt tốt nhất trên thị trường. Hãy liên lạc ngay với hotline NEWSUN để chúng tôi hỗ trợ cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm