5 điều cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn

admin
Ngày đăng: 17-03-2021-Cập nhật: 17-03-2021

Nồi nấu phở dung tích lớn là thiết bị được NEWSUN thiết kế sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng. Để mua được dòng nồi phở điện dung tích lớn phù hợp, đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn thì bạn cần lưu ý một số những vấn đề mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây!

(Nồi nấu phở NEWSUN – Thương hiệu thay đổi cách nấu phở truyền thống)

Tham khảo thông tin: Top 5 quán Phở đêm tại Hà Nội thơm ngon, nức tiếng không thể bỏ qua

Mục đích sử dụng nồi nấu phở dung tích lớn

Mua nồi nấu phở dung tích lớn cũng như khi mua nồi nấu phở dung tích bé, trước tiên bạn cần phải xác đinh mục đích của mình khi mua chiếc nồi này là gì? Mua nồi nấu phở dung tích lớn về để phục vụ cho công đoạn nào trong quy trình nấu phở?

Nồi nấu phở được chia ra làm 3 dòng với 3 công dụng chính là nồi nhúng bánh phở, nồi nấu nước dùng và nồi hầm xương. Tuy nhiên, đối với nồi dung tích lớn từ 200 lít trở lên thì chủ yếu được khách hàng sử dụng với mục đích ninh hầm xương hoặc nấu nước lèo.

Ngoài mục đích ninh hầm xương và nấu nước dùng, nồi nấu phở dung tích lớn còn có thể phục vụ cho rất nhiều nhu cầu khác như: nấu canh, đun nước nóng, luộc rau củ, luộc giò chả,….

(Xác định mục đích sử dụng nồi nấu phở dung tích lớn là gì)

Dung tích của nồi

Trước khi mua nồi nấu phở bạn cần xác định được một ngày sẽ sử dụng bao nhiêu lít nước dùng, hoặc bao nhiêu bát phở. Nếu dùng để hầm xương hàng ngày thì nước dùng chỉ còn khoảng 75-80% dung tích nồi, còn lại là xương. Kết hợp với thể tích nước dùng cần nấu mỗi ngày bạn sẽ tính toán được nồi nấu phở dung tích bao nhiêu là đáp ứng đủ nhu cầu.

Ví dụ, 1 ngày bạn cần phục vụ tới 2000 bát phở. Mỗi bát phở cần khoảng 0.4 lít nước dùng. Như vậy, bạn sẽ cần 1 chiếc nồi nấu nước dùng khoảng 800 hoặc 1 nồi hầm xương khoảng 1000 lít.

Thời gian đun sôi nước của nồi nấu phở dung tích lớn là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào dung tích và công suất thanh nhiệt nồi nấu phở mà mỗi nồi sẽ có thời gian đun sôi nước khác nhau. Với nồi nấu phở dung tích lớn sẽ được trang bị nhiều thanh nhiệt công suất cao để đáp ứng hiệu suất hoạt động của nồi.

Ví dụ nồi nấu phở 200L có công suất 12Kw sẽ mất khoảng 70 phút để đun sôi lượng nước tối đa trong nồi. Bạn cần cân nhắc giữa thời gian đun sôi nước và dung tích của nồi để lựa chọn được một chiếc nồi đáp ứng được nhu cầu của mình.

Chất liệu và kích thước nồi nấu phở

Đặc biệt khi bạn muốn mua một nồi nấu phở có dung tích lớn bạn nên quan tâm đến chất liệu và thiết kế của nồi sao cho phù hợp với không gian sử dụng và đảm bảo được tính an toàn.

Chất liệu khi mua nồi nấu phở: Nên lựa chọn nồi nấu phở làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp, bền bỉ hiện nay. Bởi chất liệu inox 304 có độ dày, không han gỉ, luôn sáng bóng, rất dễ vệ sinh hàng ngày, không lo bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. 

(Chất liệu nồi nấu phở bằng inox 304 cao cấp)

Về kích thước nồi nấu phở dung tích lớn: Bạn cần chọn loại nồi nấu phở dung tích lớn có kích thước phù hợp với không gian quán. Tại NEWSUN, bạn có thể đặt hàng gia công nồi nấu phở dung tích lớn với kích thước về chiều cao, đường kính phù hợp. Nếu không gian nấu nướng hẹp, bạn có thể giảm đường kính, tăng chiều cao của nồi để tiết kiệm diện tích hoặc ngược lại.

Địa chỉ mua  uy tín, chất lượng

Để mua được chiếc nồi nấu phở dung tích lớn chất lượng cao, bền bỉ, giá thành hợp lý và có chính sách bảo hành dài hạn thì bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, trực tiếp sản xuất phân phối và đặc biệt là đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường.

Điện Máy NEWSUN chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nồi nấu phở là sản phẩm NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối  với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất vì không qua bất cứ trung gian thương mại nào.

Tất cả các sản phẩm do Điện máy NEWSUN sản xuất đều có chất lượng tốt, sản phẩm được làm bằng 100% inox 304 cao cấp, có độ bền lên đến hàng chục năm sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.

(Giấy chứng nhận chất lượng nồi nấu phở NEWSUN)

Một số mẫu nồi nấu phở khác bạn có thể tham khảo:

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ TỦ ĐIỆN” id=980,994,996,1002]

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN LIỀN” id=9814,7815,806,815]

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi mua nồi nấu phở dung tích lớn. Qua bài viết này NEWSUN hy vọng mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể mua được một chiếc nồi tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài nồi nấu phở, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như: nồi nấu phở tủ điện rời 100L, máy thái thịt, máy viên thịt, máy vặt lông gà vịt,…. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ tới NEWSUN chi nhánh gần nhất hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn chi tiết, nhanh chóng nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm