5 lưu ý nhất định phải biết khi mua máy sao ruốc

admin
Ngày đăng: 18-09-2020-Cập nhật: 18-09-2020

Để món ruốc thành phẩm thơm ngon, vàng đều, đạt chuẩn chất lượng, chắc chắn những chiếc máy sao ruốc góp một phần không nhỏ trong công đoạn chế biến. Chính vì vậy, nếu đang có dự định mua máy sao ruốc để sử dụng, sau đây sẽ là 7 điều bạn cần lưu ý. Cùng theo dõi để mua được sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Mua máy sao ruốc phù hợp với nhu cầu sử dụng

(Cần lựa chọn kỹ càng để mua được sản phẩm máy sao ruốc phù hợp với nhu cầu)

Bạn cần xem xét nhu cầu sản xuất của cơ sở mình từ đó ước tính sản lượng thành phẩm sản xuất để chọn mua loại máy sao ruốc có năng suất phù hợp. Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy sao ruốc với đa dạng năng suất, từ các dòng máy mini, đến các dòng máy công nghiệp. Trong đó, nếu bạn chỉ muốn sản xuất ruốc để phục vụ gia đình, phục vụ tập thể, cửa hàng thì nên lựa chọn dòng máy mini. Ngược lại nếu sản xuất ruốc với mục đích kinh doanh, bán sỉ, bạn nên lựa chọn những dòng máy sao ruốc công nghiệp có năng suất từ 10 – 15 kg/mẻ.

Xem xét khả năng tài chính

(Dựa vào tình hình tài chính bạn có thể quyết định sản phẩm phù hợp)

Khả năng tài chính là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng của bạn. Nếu có nguồn vốn dư giả, bạn có thể lựa chọn đầu tư vào các thiết bị chất lượng cao, được phân phối bởi các nhà bán hàng uy tín. Tuy mức giá chắc chắn sẽ không hề rẻ nhưng đổi lại bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Trái lại, nếu nguồn tài chính eo hẹp, bạn có thể lựa chọn mua các dòng máy sao ruốc được bán với mức giá rẻ hơn, lựa chọn mua hàng đã qua sử dụng hoặc các sản phẩm có mức năng suất thấp.

Chất lượng là yếu tố đáng cân nhắc

(Cầm xem xét chất lượng máy kỹ càng trước khi mua hàng)

Chất lượng máy sao ruốc sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bạn trong quá trình sử dụng do đó đây là yếu tố rất đáng cân nhắc. Để đánh giá chất lượng máy sao ruốc, bạn nên xem xét một vài yếu tố sau đây:

  • Chất liệu máy: Chất liệu tốt nhất để làm máy sao ruốc hiện nay là inox 304 và đây cũng là chất liệu được nhiều nhà sản xuất máy móc thực phẩm nổi tiếng trên thế giới sử dụng. Khi được làm từ chất liệu inox 304, máy sao ruốc sẽ có độ bên bỉ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt đồng thời không hoen gỉ, đảm bảo thực phẩm luôn sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn vệ sinh.
  • Động cơ: Để máy không gặp sự cố cháy hỏng thường xuyên và cho khả năng họat động mạnh mẽ, bạn nên chọn loại máy có động cơ được làm từ đồng 100%. 
  • Tính năng sử dụng: Để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn những loại máy sao ruốc có khả năng xoay 90 độ và có thể cài đặt nhiệt độ, thời gian trong quá trình sử dụng.

Nối đất để đảm bảo an toàn

(Nối đất sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng)

Những chiếc máy sao ruốc công nghiệp năng suất cao thường gặp phải tình trạng rò điện, khiến người dùng cảm thấy tê tê khi động vào máy. Hiện tượng này xảy ra là cho máy đã sử dụng nguồn điện quá lớn, khiến một phần nguồn điện chưa sử dụng hết nhiễm ra bên ngoài. Chính vì vậy, để không gặp phải tình trạng này, bạn nên nối đất cho máy để đảm bảo an toàn.

Không đặt các vật liệu dễ cháy nổ ở gần khi máy hoạt động

(Nhiệt từ máy sao ruốc có thể làm biến dạng một số vật dụng)

Máy sao ruốc sẽ phát ra nhiệt trong quá trình hoạt động và lúc này, nếu bạn đặt các loại vật liệu bằng nhựa, nylon hoặc vật liệu dễ cháy nổ sẽ khiến chúng bị biến dạng.

>>> xem thêm:

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi mua máy sao ruốc, hy vọng rằng với những thông tin này, bạn có thể chọn mua loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, đề được tư vấn kỹ càng về sản phẩm hoặc muốn biết thêm bất cứ thông tin nào, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm