Máy đánh chà bông mini 2kg giá bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng

Máy đánh chà bông mini 2kg là thiết bị chuyên dùng để xay thịt làm chà bông với mức năng suất nhỏ, do đó máy thường được sử dụng tại các hộ gia đình hoặc quán bán đồ ăn sáng. Nếu đang có nhu cầu sử dụng máy đánh chà bông mini 2kg và muốn biết giá máy đánh chà bông mini 2kg là bao nhiêu thì cùng đọc bài viết sau để được giải đáp bạn nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy đánh chà bông mini 2 kg

Hiện nay, máy đánh chà bông mini 2kg được phân phối từ nhiều đơn vị kinh doanh với đa dạng chất lượng, mẫu mã và giá thành. Điều này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy bối rối vì không biết nên lựa chọn sản phẩm của nhà cung cấp nào, sản phẩm nào có chất lượng tốt. Chính vì vậy, sau đây bài viết sẽ đưa ra một số yếu tố có ảnh hưởng đến giá máy đánh chà bông mini 2kg:

Chất lượng

(Chất lượng là yếu tố quyết định phần lớn đến giá bán)

Chất lượng là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến giá máy đánh chà bông mini. Trong đó, sản phẩm có chất lượng càng tốt sẽ có giá bán càng cao và ngược lại. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp ngoại lệ như sản phẩm kém chất lượng được bán với mức giá cao để đánh lười người tiêu dùng, chính vì vậy bạn cần sáng suốt, tìm hiểu sản phẩm kỹ trước khi mua hàng. 

Để đánh giá chất lượng máy đánh chà bông mini, bạn có thể xem xét các yếu tố sau:

Động cơ: Động cơ máy nên được làm hoàn toàn từ dây đồng để đảm bảo đem đến khả năng hoạt động khỏe khoắn, lâu dài, hoạt động liên tục mà không bị ì máy hay cháy hỏng.

(Cần cân nhắc kỹ càng để chọn được sản phẩm có năng suất phù hợp)

Chất liệu: Chất liệu tốt nhất để làm máy đánh chà bông chính là inox do inox nhẹ, chịu lực, chịu nhiệt tốt và không gỉ. Do đó, bạn nên hỏi kỹ nhà sản xuất về chất liệu máy trước khi mua hàng. 

Thời gian bảo hành

(Thời gian bảo hành sẽ chứng minh chất lượng sản phẩm)

Sản phẩm có thời gian bảo hành càng dài, bạn càng yên tâm trong quá trình sử dụng, không phải lo lắng tốn kém chi phí sửa chữa khi máy gặp sự cố, hỏng hóc. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng thường có thời gian bảo hành 1 năm. 

Do quy luật cung cầu

(Quy luật cung cầu của thị trường sẽ ảnh hưởng đến giá bán)

Quy luật cung cầu có ảnh hưởng đến bất cứ sản phẩm nào và với máy đánh chà bông mini cũng vậy. Khi cung thị trường tăng cao lớn hơn cầu, giá máy sẽ giảm và ngược lại, khi nguồn cung trở nên khan hiếm, nhỏ hơn cầu giá bán sẽ tăng. 

Giá máy đánh chà bông mini 2kg tại Điện Máy NEWSUN 

Hiện nay, máy đánh chà bông mini 2kg tại NEWSUN có mức giá gốc là 3.600.000 VNĐ. Tuy nhiên, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn đến tình hình kinh tế khó khăn, để giúp đỡ người tiêu dùng chúng tôi đã thực hiện chính sách giảm 19% giá bán sản phẩm. Chính vì vậy, giá bán máy đánh chà bông mini 2kg ở thời điểm hiện tại chỉ còn: 2.900.000 VNĐ. Đặc biệt hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi như: 

  • Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000 hấp dẫn dành cho quý khách
  • MIẾN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 10 km

(Máy đánh chà bông mini 2kg NEWSUN)

NEWSUN hiện là một trong số ít các đơn vị tự sản xuất và phân phối máy đánh chà bông tại thị trường Việt Nam. Do đó giá bán sản phẩm tại NEWSUN là giá tại xưởng, không qua trung gian và hoàn toàn tương xứng với chất lượng. Khi lựa chọn NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 1 năm sản phẩm, đồng thời bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng. 

(Cam kết bán hàng tại NEWSUN)

Điểm khác biệt lớn nhất của NEWSUN so với các đơn vị khác chính là bất cứ khi nào sản phẩm gặp sự cố hỏng hóc, dù đã hết bảo hành, chỉ cần bạn gọi, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay. 

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng và có mức giá tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn có thể gọi điện, nhắn tin hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm