Top 5 quán vịt quay tại Hà Nội hút khách giờ tan tầm

Hà Nội từ lâu đã được coi là một “thiên đường ẩm thực”. Ngoài các món nổi tiếng như phở, cốm, bún chả thì vịt quay cũng là một món rất ngon và được nhiều người tìm đến. Nếu bạn đang tìm cho mình một quán vịt quay ngon ở Hà Nội thì hãy tham khảo top quán vịt quay mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Top 5 quán vịt quay tại Hà Nội hút khách giờ tan tầm
Top 5 quán vịt quay tại Hà Nội hút khách giờ tan tầm

Vịt Quay Quảng Đông – Thái Thịnh

Đây là quán nhỏ chuyên vịt quay Quảng Đông. Món vịt quay đậm chất Quảng Đông ở đây được khách hàng đánh giá rất cao. Vịt sau khi được làm sách lông thì người ta chỉ khoét một lỗ nhỏ ở trên mình vịt để lấy nội tạng ra, chứ không mổ phanh ra như chúng ta vẫn làm. Khi làm chín bằng lò quay gà vịt, thịt sẽ mềm ngọt đậm đà và không bị mất nước.  

Quán Vịt Quay Quảng Đông còn hấp dẫn bởi các ướp gia vịt độc đáo trước khi nướng. Vịt được ướp với nhiều gia vị như đường môn, tỏi, gừng, hành , bột cam thảo, đậu nành, rượu và giấm trắng. Tất các loại gia vị này tạo nên một hương vị vịt quay ngon. Nếu bạn là một người yêu vịt quay thì nên thưởng thức món vịt quay trên đường Thái Thịnh này nhé! Nó chắc chắn sẽ không làm thất vọng.

  • Địa chỉ: 106 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa:  09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 275.000đ
Vịt quay Quảng Đông - Thái Thịnh
Vịt quay Quảng Đông – Thái Thịnh

Jacky – Vịt quay Bắc Kinh

Nếu ai đã một lần nếm thử vịt quay Bắc Kinh thì chắc chắn sẽ cảm thấy được vị giống và khác trong hương vị của vịt quay Jacky. Da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Chúng ngậy nhưng không béo. Khi nhai trong miệng, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị ngọt. Quán vịt quay Jacky còn có nước sốt chấm sánh mịn, đậm đà và mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Bắc Kinh.

Ở Jacky, từng miếng vịt đều được rưới ngập hương vị của nước sốt độc quyền. Thứ hương vị mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại Jacky. Vịt quay ở đây còn được rắc thêm chút mè khô bùi bùi, ăn kèm với với cơm trắng thì ngon khỏi chê. Khi đến với Jacky, bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món khác như da vịt cuốn bò bía, vịt vào mì, xương vịt rang muối ớt. Hãy đến và thưởng thức món vịt quay đặc biệt của Jacky nhé!

  • Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa:  10:00 – 14:00 / 16:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 150.000đ

Vịt HongKong Phạm Ký

Phạm Ký là nhà hàng chuyên các món HongKong, với các món chủ yếu là về vịt. Thưởng thức món ăn ở đây, bạn sẽ được nếm hương vị do đầu bếp có tay nghề từ nhà hàng 5* chế biến. Quán vịt quay Phạm Ký có 3 món vịt chính là vịt quay lu đất, vịt nhồi xôi Càn Long, vịt om xì dầu. Vịt sau khi được vặt sạch lông bừng máy vặt lông gà thì được tẩm ướp gia vị, phơi gió đủ giờ rồi mới quay lu đất bằng than củi đủ lửa trong 1,5h. 

Phạm Ký khác với các quán vịt quay bởi họ tập trung vào giữ màu nguyên bản của vịt. Hương vị thịt ngọt, mềm tự nhiên, đặc biệt lớp da giòn và thơm. Phạm Ký còn nổi tiếng với cách nướng vịt trong lu đất mang đến món vịt quay giống vị HongKong nguyên bản nhất. Ngoài các món trên thì nhà hàng còn có các món như lưỡi vịt rang muối kiểu Thượng Hải, lòng mề om xì dầu, xôi vịt cuốn lá sen kiểu Bắc Kinh,…

  • Địa chỉ: 2 Quán Thánh, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật
Vịt HongKong Phạm Ký
Vịt HongKong Phạm Ký

Vịt cỏ Nhung Hiền

Quán vịt quay Nhung Hiền chuyên các món về vịt cỏ Vân Đình, gà và ếch. Đây là địa chỉ quen thuộc để tụ tập bạn bè uống bia nhâm nhi. Vịt ở quán cũng được chế biến đa dạng với nhiều món khác nhau nhưng nổi tiếng vẫn là vịt quay.

Vịt được quay với nhiệt độ vừa phải, thời gian chuẩn xác. Thịt giữ được độ ẩm với vị ngọt tự nhiên, thịt thấm được gia vị đều. Đặc biệt, để món vịt cỏ Nhung Hiền tạo được hương vị riêng, không thể lẫn với các quán khác chính là nước chấm gia truyền. Hãy ghé qua và thử vịt quay ở đây một lần nhé!

  • Địa chỉ: 30 Đường Đôi Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Vịt quay 206 Lò Đúc

Đây cũng là một quán chuyên vịt quay Quảng Đông. Người dân phố Lò Đúc nói riêng và đa số người dân Hà Nội nói chung chắc hẳn không còn xa lạ với quán vịt và bà chủ Nguyễn Thị Hạnh nữa. Là một người đam mê ẩm thực nên bà đã tìm ra công thức riêng cho quán của mình. 

Vịt quay của quán cũng luôn được chế biến một cách tỉ mỉ, cùng với các gia vị và nước sốt đặc biệt. Tất cả đã tạo nên một hương vị vịt ngon mà chắc chắn bạn nên nếm thử.

  • Địa chỉ: 206 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:15
  • Giá tham khảo: 50.000 – 165.000 đồng
Vịt quay 206 Lò Đúc
Vịt quay 206 Lò Đúc

Trên đây là 5 quán vịt quay ngon mà NEWSUN giới thiệu cho bạn. Nếu yêu món vịt quay thì bạn nên thưởng thức nhé!

Ngoài ra nếu bạn muốn mua lò quay vịt cho các quán vịt quay thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm của NEWSUN. Lò quay vịt của NEWSUN luôn được khách hàng đánh giá cao. NEWSUN cũng có các loại sản phẩm khác như máy vặt lông vịt, máy hút chân không công nghiệp,…

Hãy để lại SĐT ở bình luận hoặc liên hệ tới hotline NEWSUN để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm nhé!

Bài viết liên quan

5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng

Thịt vịt là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng khi có thể chế biến được nhiều … Đọc thêm » “5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng”

Xem thêm

Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn

Thịt thỏ nướng là món ăn ngon mà lại có nhiều chất dinh dưỡng nên được rất nhiều người yêu … Đọc thêm » “Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn”

Xem thêm

Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất

Thưởng thức vịt quay lá mắc mật ngon đúng điệu thì một phần quan trọng nhất không thể thiếu đó … Đọc thêm » “Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất”

Xem thêm