6 lợi ích khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện NEWSUN

admin
Ngày đăng: 23-11-2021-Cập nhật: 23-11-2021

Hiện nay, có đến 90% các hàng quán kinh doanh bún phở đã chuyển sang sử dụng nồi nấu phở chuyên dụng thay thế cho các nồi đun nấu truyền thống. Vậy chiếc nồi này có gì đặc biệt? Sử dụng nồi nấu phở điện NEWSUN sẽ mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Cách làm phở xào chua kiểu Thái ngon, lạ cho cả nhà

Nồi nấu phở bằng điện là gì?

Nồi nấu phở bằng điện hay còn gọi là nồi nấu phở điện, là loại nồi sử dụng 100% nhiên liệu điện truyền vào thanh nhiệt để chuyển hóa thành nhiệt năng đun sôi nước trong nồi và ninh hầm xương, nấu nước dùng phở nhanh chóng, sạch sẽ.

Thiết bị ngày càng được ưa chuộng sử dụng ở khắp các quán phở lớn nhỏ trong và ngoài nước, kể cả các quán ăn vỉa hè cũng rất ưa chuộng.

Các dòng nồi nấu phở điện NEWSUN

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng nồi nấu phở bằng điện với mẫu mã, dung tích, thiết kế,… khác nhau. Dựa vào hệ điều khiển, có thể phân loại nồi nấu phở thành 2 loại: nồi nấu phở tủ điện rời và nồi nấu phở điện liền nồi.

Nồi nấu phở tủ điện rời là dòng nồi có bảng điều khiển riêng biệt thường được lắp cố định trên tường và khi sử dụng thì người dùng sẽ đứng để thao tác trên chiếc tủ điện đó.

Nồi nấu phở điện liền nồi là dòng nồi có hệ thống điều khiển được tích hợp ngay dưới thân nồi, tiện cho việc di chuyển sử dụng.

Mỗi dòng đều bao gồm các loại nồi đa dạng dung tích như là 20L, 30L, 40L, 50L, 60L, 80L, 100L, 120L, 150L, 200L và nồi đặt hàng theo nhu cầu riêng.

6 lợi ích khi sử dụng nồi nấu phở điện NEWSUN

Đun sôi nước siêu tốc nhờ bộ thanh nhiệt công suất cao

Nếu như trước đây, quy trình nấu phở vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian từ khâu ninh xương cho đến việc chế nước dùng, nhúng bánh cũng tiêu tốn ít nhất 5-6 tiếng thì sử dụng bộ nồi nấu phở bằng điện sẽ giúp việc nấu phở trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Với công nghệ đun nấu hiện đại, trang bị bộ thanh nhiệt công suất lớn, năng suất cao, rút ngắn thời gian ninh hầm xương chỉ còn 2-3 tiếng, tiết kiệm tới 50% thời gian so với việc dùng lò than hay bếp gas như trước đây. Tùy dung tích nồi sẽ được tính toán số lượng thanh nhiệt phù hợp. Thanh nhiệt công suất càng cao, đun sôi càng nhanh nhưng lượng điện tiêu thụ cũng nhiều hơn.

So với các loại nồi nấu phở khác trên thị trường, sở dĩ NEWSUN lựa chọn hệ thống gia nhiệt bằng thanh nhiệt thay vì mâm nhiệt là bởi thanh nhiệt cho độ bền cao hơn và sửa chữa nhanh chóng hơn, luôn có sẵn linh kiện thay thế, không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.

Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ cho từng giai đoạn, giúp ninh nhừ xương, thôi hết chất ra nước dùng, đảm bảo một nồi nước xương ngon ngọt đậm đà.

Khi nước sôi, bạn có thể tắt bớt 1 thanh nhiệt và vặn nhỏ nhiệt độ của thanh nhiệt thứ 2 để vừa đun nước sôi liu riu cả ngày, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thành nồi thiết kế cách nhiệt tối ưu, giữ nhiệt tốt, an toàn sử dụng

Thành nồi có cấu tạo gồm 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa giúp giữ nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài, rút ngắn thời gian đun sôi nước, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Mặt khác, thiết kế cách nhiệt còn giữ cho lớp vỏ inox ngoài cùng không quá nóng, đảm bảo an toàn cho người dùng nếu có chạm tay vào thành nồi cũng không quá nóng và không bị bỏng. Đặc biệt, hệ thống điện của nồi được thiết kế khép kín, không bị rò rỉ điện, giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đun nấu sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nồi sử dụng 100% nhiên liệu điện, hoàn toàn không có khói bụi, khí cacbon hay khí gas độc hại, an toàn và không gây khó chịu cho người ngồi đun nấu. Hơn nữa, chất liệu nồi làm bằng inox chống han gỉ, an mòn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bảng điều khiển thông minh, vận hành đơn giản

Nồi có bảng điều khiển công suất/nhiệt độ giúp bạn dễ dàng căn chỉnh theo từng thời điểm nấu. Sẽ không còn phải nhóm lò, thêm than hay canh chừng vất vả như trước mà việc bạn cần làm chỉ là cài đặt và khởi động nồi là nó sẽ tự động nấu.

Đặc biệt, đối với dòng nồi điện liền có rơ le cảm biến nhiệt giúp tự động ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt và tự động bật lại khi nhiệt độ hạ xuống dưới mức cho phép. Hơn nữa, các thanh nhiệt hoạt động độc lập với các nút điều chỉnh tương ứng riêng, cho phép bạn tắt bớt thanh nhiệt tăng tốc và vặn nhỏ nhiệt độ của thanh còn lại xuống để tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo nước sôi liu riu cho cả ngày bán.

Với thiết kế van xả dưới đáy nồi, bạn sẽ vệ sinh nồi đơn giản hơn sau mỗi lần sử dụng. Cuối ngày, bạn chỉ cần đổ nước vào nồi, cọ rửa cho sạch sẽ và mở van xả hết nước ra ngoài, tiện lợi hơn hẳn so với việc nghiêng vác những chiếc nồi to bự không có van xả như trước kia.

Đun nấu đa dạng chức năng

Ngoài dùng để nấu phở thì nồi nấu phở điện dòn được dùng để ninh hầm xương, đun nước, nấu canh, luộc bánh, luộc giò chả,… rất đa năng và tiện lợi. Chính vì vậy, thiết bị được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi quán ăn, nhà hàng.

Giá thành phải chăng, sử dụng bền lâu

Nồi được làm toàn bộ bằng chất liệu inox 304 cao cấp nên có độ bền cao, chỉ cần đầu tư 1 lần là có thể sử dụng lâu dài tới hàng chục năm. Sau mỗi lần sử dụng, người dùng chỉ cần chú ý vệ sinh và bảo quản nồi đúng cách là sẽ luôn sáng bóng, bền đẹp với thời gian.

Hơn nữa, nhờ được chế tạo đồng bộ theo dây chuyền với số lượng lớn nên giảm được chi phí sản xuất, mang đến sản phẩm nồi nấu phở NEWSUN chất lượng tốt với giá thành phải chăng cho người tiêu dùng. Chỉ từ 2.500.000đ là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị hiện đại với đầy đủ những ưu điểm như trên.

Trên đây là một vài thông tin về nồi nấu phở bằng điện NEWSUN và 6 lợi ích to lớn khi sử dụng. Để đặt mua nồi nấu phở hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như nồi đồ xôi, tủ hấp công nghiệp, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy đùn xúc xích, lò nướng cơm niêu, nồi nấu phở tủ điện rời 150L,… hãy gọi ngay đến số hotline 0961.555.155 hoặc 0961.555.255, hoặc đến trực tiếp chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm thực tế sản phẩm các bạn nhé! NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm