6 lưu ý cần biết để sử dụng máy đánh sợi chà bông hiệu quả

admin
Ngày đăng: 18-08-2020-Cập nhật: 18-08-2020

Máy đánh chà bông là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở sản xuất chà bông chuyên nghiệp, các cửa hàng bán đồ ăn sáng hoặc các bếp ăn tập thể, hộ gia đình. Sản phẩm này có cách sử dụng khá đơn giản, tuy nhiên sử dụng thế nào để bền lâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 6 lưu ý bạn cần biết khi sử dụng máy đánh sợi chà bông để sản phẩm luôn bền bỉ, hoạt động hiệu quả.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

(Đọc kỹ hướng dẫn sẽ giúp bạn biết sử dụng máy đánh ruốc đúng cách)

Cùng là máy đánh chà bông nhưng sản phẩm của những nhà sản xuất khác nhau sẽ khác nhau, từ thiết kế, chất liệu đến cấu tạo và điều này dẫn đến cách sử dụng sản phẩm của mỗi thương hiệu là không giống nhau. Chính vì thế, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là vô cùng quan trọng, thông qua đó, bạn có thể đánh ruốc nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời, đảm bảo máy không gặp sự trục trặc do sử dụng sai cách.

>> Đọc ngay: Hướng dẫn sử dụng máy xay chà bông đúng cách

Không sử dụng máy đánh sợi chà bông quá mức năng suất quy định

(Sử dụng đúng năng suất sẽ giúp máy đánh ruốc bền bỉ, hoạt động hiệu quả)

Năng suất do nhà sản xuất đưa ra chính là mức đảm bảo máy xay ruốc có thể hoạt động ổn định và cho ra thành phẩm chất lượng nhất. Khi sử dụng quá mức năng suất quy định, hiệu quả hoạt động của máy có thể bị giảm sút. Các bộ phận như động cơ, lưỡi đánh ruốc có thể gặp trục trặc do không đủ khỏe khi phải xay lượng thành phẩm lớn, tệ hơn, động cơ của máy có nguy cơ cháy hỏng và không thể tiếp tục sử dụng.

Ngoài ra, ở mỗi mức năng suất, máy đánh ruốc sẽ có thiết kế kích thước cối riêng, khi sử dụng quá mức này, thành phẩm dễ bị bắn ra ngoài hoặc bị dồn ứ trong quá trình xay dẫn đến ruốc không tơi đều.

Đảm bảo quá trình xay diễn ra an toàn, ổn định

(Cần chú ý để quá trình xay ruốc diễn ra an toàn, ổn định)

Để quá trình xay ruốc diễn ra an toàn, bạn tuyệt đối không thực hiện các điều sau:

  • Không để các vật thể lạ rơi vào khi máy đang đánh ruốc, tốt nhất bạn nên đóng nắp cối trong quá trình máy hoạt động.
  • Kiểm tra kỹ càng khoang cối, đảm bảo không có vật quá cứng như đá, kim loại,..lẫn trong thành phẩm trước khi máy hoạt động. Các vật cứng có thể làm lưỡi dao máy đánh ruốc sứt mẻ hoặc vỡ bung.
  • Tuyệt đối không thò tay vào đảo hoặc lấy thành phẩm ra ngoài khi máy đang xay vì điều này rất nguy hiểm. Nếu muốn đảo ruốc, bạn có thể mở chốt nghiêng cối để thực hiện.

Vệ sinh máy đánh ruốc sau mỗi lần sử dụng

(Chốt nghiêng sẽ giúp quá trình vệ sinh máy đánh ruốc diễn ra dễ dàng hơn)

Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh máy đánh ruốc để đảm bảo thành phẩm không bám dính, gây mùi khó chịu. Vệ sinh cũng là cách giúp máy luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới và có tuổi thọ cao hơn. Ngoài ra, bạn nên chú ý không để nước bắn vào động cơ trong quá trình làm sạch, khi bị ẩm, ướt, động cơ có thể bị cháy hỏng dẫn đến không hoạt động.

Bảo quản đúng cách để máy đánh sợi chà bông bền lâu hơn

Máy đánh chà bông khi không sử dụng, bạn nên bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh cho để máy ở chỗ ẩm ướt, trong môi trường có axit, bụi bẩn hoặc có động vật gặm nhấm. Ngoài ra, nếu không sử dụng máy trong thời gian dài, bạn nên định kỳ lau chùi và cho máy chạy để đảm bảo máy luôn luôn ở tình trạng tốt nhất.

Cách xử lý khi máy xay chà bông gặp sự cố

(Nên ngắt điện ngay khi thấy máy đánh chà bông gặp sự cố)

Trong trường hợp đang sử dụng mà máy xay chà bông tự nhiên ngừng hoặc khởi động mà máy không chạy, bạn nên tắt máy và ngắt điện để đảm bảo an toàn sau đó mới xem xét tình trạng của máy. Bên cạnh đó, để không làm quá trình chế biến chà bông bị gián đoạn, bạn hãy liên hệ với NEWSUN theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, kịp thời nhất.

>> xem thêm:

Trên đây là 6 lưu ý quan trọng mà bạn cần biết để sử dụng máy đánh sợi chà bông bền bỉ, hiệu quả và an toàn. Nếu đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ, sửa chữa bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm