Bạn có biết những ưu điểm nổi bật của bộ nồi nấu phở chung bệ?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị chuyên dùng để hầm xương, nấu nước dùng bún phở. Bạn sẽ thấy phổ biến nhất là các nồi phở rời. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, nồi nấu phở chung bệ là một dòng nồi phở được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng  NEWSUN tìm hiểu xem nồi nấu phở bằng điện này có ưu điểm gì mà được khách hàng ưa chuộng nhé!

5 ưu điểm của nồi nấu phở chung bệ

Chắc hẳn khi nghe tới nồi nấu phở chung bệ, nhiều người vẫn cảm thấy mới lạ. Bởi thường thì các quán bún phở sẽ dùng nồi ninh xương, nồi nấu nước dùng bằng điện rời nhau. 5 ưu điểm dưới đây của nồi nấu phở chung bệ sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn. Và biết đâu đây chính là sản phẩm mà quán bún của bạn đang cần.

Di chuyển tiện lợi hơn

Đây có lẽ là ưu điểm đầu tiên mà khách hàng chú ý tới khi mua bộ nồi nấu phở chung bệ. Nếu các loại nồi nấu phở điện bình thường, khi mua bộ 2-3 nồi mà muốn chi chuyển thì sẽ phải khiêng từng nồi một. Hơn nữa, các loại nồi đó chân đế cao su, không có bánh xe nên sẽ cần vài người khiêng. Nhưng với nồi nấu phở chung bệ, cả bộ 2 hoặc 3 nồi đều được thiết kế trên cùng bộ bệ. Bốn chân máy có bánh xe xoay tròn được nên rất dễ di chuyển. Hơn nữa, không bệ còn được lắp thêm quay kéo bộ nồi đi nên chỉ cần 1 người là có thể di chuyển nòi dễ dàng.

Với ưu điểm này, nồi khắc phục được các hạn chế như khó di chuyển nồi to, nhất là các nồi từ khoảng 200L trở lên. Với các quán bún phở, bánh canh có đặc điểm phải di chuyển nồi nhiều, quán bán vỉa hè thì nồi chung bệ là một lựa chọn phù hợp nhất.

Điều khiển nồi tách biệt

Vì thiết kế chung bệ giúp cho việc di chuyển nồi dễ dàng hơn nên hộ điều khiển của bộ nồi cũng được thiết kế ngay bên dưới bệ nồi. Thiết kế bảng điện này tương tự như nồi nấu phở điện liền với tình năng: điều chỉnh công suất thanh nhiệt (tăng giảm nhiệt độ linh hoạt), núm đun sôi tăng tốc,… Với bảng điều khiển này, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ nấu phù hợp với từng giai đoạn. Đảm bảo chất lượng nước dùng phở ngon nhất.

Điểm đặc biệt nữa ở thiết kế hệ điều khiển nồi nấu phở chung bệ là dù thiết kế điều khiển cùng bệ nhưng lại có thể vận hành tách biệt. Mỗi nồi đều có một núm chỉnh nhiệt độ riêng. Ví dụ: Khi này đã vãn khách, bạn muốn nóng nước dùng thì bạn vặn núm nồi hầm xương xuống nhiệt độ thấp. Đồng thời, bạn không muốn nồi trụng bánh phở hoạt động nữa thì bạn vặn núm điều khiển về không là nồi sẽ tắt. Điều này giúp bạn sử dụng nồi tiện lợi hơn và cũng tiết kiệm điện nhiều hơn.

Chất liệu inox 304 bền bỉ

Cũng giống như các nồi nấu phở điện Việt Nam, nồi nấu phở chung bệ cũng được làm từ inox 304 với khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống gỉ sét và ăn mòn cực tốt trong điều kiện phải tiếp xúc nhiều với thực phẩm và các gia vị chế biến. Inox 304 được chuyên gia đánh giá là chất liệu tốt và phù hợp nhất khi dùng cho các loại máy móc tiếp xúc trực tiếp với nồi nấu phở.

Inox cũng không bám dính thực phẩm giúp việc vệ sinh nồi nấu phở dễ dàng hơn. Ưu điểm này giúp nồi nấu phở có thể sử dụng được trong thời gian dài hơn.

An toàn hơn nhờ thiết kế thành nồi 3 lớp

Thành của các nồi thuộc bộ nồi nấu phở chung bệ được thiết kế 2 lớp inox 304 và ở giữa là lớp foam cách nhiệt. Thiết kế này tối ưu hơn các dòng nồi nấu dùng than thông thường. Bởi nó giúp ngăn chặn tình trạng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài, dù nồi đang nấu sôi ùng ục thì vỏ ngoài nồi sẽ chỉ nóng ở khoảng 40 độ C. Ưu điểm này giúp nhiệt nóng được giữ lại trong nồi, rút ngăn thời gian nấu nước dùng phở.

Thanh nhiệt công suất cao giúp đun nấu nhanh chóng

Mỗi một nồi nấu phở sẽ được trang bị thanh nhiệt với công suất cao giúp hầm xương, nấu nước dùng nhanh chóng hơn. Để nấu khoảng 100 lít nước dùng hoặc nhiều hơn thì nồi cũng chỉ mất dưới từ 60 phút trở xuống. Đây là điều mà nếu bạn nấu khối lượng nước tương tự bằng bếp than thì sẽ không thể nào làm được. Việc này giúp bạn tiết kiệm được khác nhiều thời gian. Đó là chưa kể nồi nấu tự động thông qua bảng điều khiển nên bạn có thể làm việc khác trong thời gian đợi nước sôi, không cần phải canh chừng như nấu than hay gas nữa.

Địa chỉ mua bộ nồi nấu phở chung bệ chất lượng

Nếu đang tìm một địa chỉ cung cấp nồi nấu phở chung bệ chất lượng thì NEWSUN là thương hiệu mà bạn có thể tham khảo. Nồi nấu phở NEWSUN từ lâu đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Với nồi nấu phở chung bệ, NEWSUN sẽ nhận sản xuất bộ nồi với dung tích theo yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn bộ nồi của mình to nhỏ như thế nào thì chỉ cần trao đổi với nhân viên kỹ thuật là sẽ được hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài nồi nấu phở chung bệ, NEWSUN còn có đủ các dòng nồi nấu phở khác như nồi nấu phở tủ điện rời, nồi nấu phở diện liền và nồi nấu phở nhập khẩu. Bên cạnh đó, NEWSUN cũng phân phối một số dòng máy móc phục vụ quán phở mà bạn có thể quan tâm như: nồi nấu phở điện liền nồi 150L, máy làm chả cá, máy thái thịt, máy cưa xương, máy xay,…

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm