Bật mí cách làm bò viên chiên siêu nhanh 1h sản xuất được 100000 viên thịt để bán

Bò viên chiên là một món ăn quen thuộc của rất nhiều người. Tuy nhiên làm thế nào để có thể làm làm bò chiên ngon thì chắc là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách làm bò viên chiên siêu nhanh 100.000 viên/giờ
Cách làm bò viên chiên siêu nhanh 100.000 viên/giờ

Cách làm bò viên dai, giòn mà trắng

Chọn lựa nguyên liệu chuẩn, tươi ngon, sẽ giúp hương vị của bò viên chiên ngon hơn.

Nguyên liệu

  • 2 kg thịt bò đã được máy xay giò chả xay nhuyễn 
  • Nước mắm
  • Tinh bột
  • Cà phê đường
  • Bột ngọt, hạt tiêu
  • Bột nở
  • Dầu mè
  • Gừng, muối

Cách chế biến bò viên chiên 

Để chế biến được bò viên chiên ngon chúng ta cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1

Đầu tiên cho hỗn hợp các gia vị như đường, hạt tiêu, hạt nêm, bột ngọt, dầu mè vào trong thịt đã được xay nhuyễn trộn đều lên. 

Lưu ý: Nếu nguyên vật liệu thịt cần làm có số lượng lớn. Bạn nên dùng máy xay giò chả để xay thịt để thịt được xay nhuyễn.

Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quý vị và các bạn.

Bước 2

Tiếp theo bạn cho thêm 1 đến 2 thìa bột nở, bột năng và nước trộn đều lên. 

Như vậy khi chiên, hấp bò viên sẽ được nở to ra, đều đẹp mắt.

Bước 3

Sau đó lấy khay hoặc miếng ni- lông, đổ thịt bò ra và trải mỏng, đều nhau. Xong đó phủ lên 1 tấm nilon đậy lại thịt rồi cho khay vào trong tủ đá trong vòng 3 tiếng. Đợi đến khi thịt bị lạnh đông cứng, bạn lấy thịt ra và dùng máy xay để xay nhuyễn thịt ra. Lúc này thịt chắc chắn 100% đã được tẩm ướp xong gia vị. Và đặc biệt thịt đã được hoàn toàn xay nhuyễn, có chất kết dính. Bạn bắt đầu mang thịt cho vào máy tạo viên chiên.

Bước 4

Bước cuối cùng bạn cho thịt vào máy tạo viên thịt. Chuẩn bị sẵn nồi nước nóng đặt ngay dưới cối, như vậy thịt rơi ra ngoài sẽ không bị biến dạng. 

Sau đó khởi động máy và cho thịt vào phễu để máy tự động viên thịt.

Với công năng hoạt động cao, cho ra sản lượng lên đến 180 viên trên mỗi phút. Viên bò được tạo thành có hình tròn đều, đẹp mắt. Máy tạo viên giúp bạn tiết kiệm được 95% thời gian so với cách làm viên chiên theo kiểu truyền thống.

Thành phẩm món bò viên chiên dai giòn thơm ngon
Thành phẩm món bò viên chiên dai giòn thơm ngon

Dây chuyền sản xuất bò viên chiên công nghiệp hiện đại 

Máy thái thịt

Máy thái thịt là sản phẩm rất cần thiết để có thể thái thịt bò được số lượng lớn thịt cần xay nhuyễn. 

Máy thái thịt có thể thái thịt có thể điều chỉnh được độ dày, mỏng theo nhu cầu người sử dụng. 

  • máy thái thịt có thể thái lát mỏng các thớ thịt hoặc thái sợi, thái hạt lựu…
  • Năng suất máy hoạt động với công suất cao 60 – 80kg mỗi giờ hoạt động. So với các thái thịt theo phương pháp thủ công thì máy thái thịt QX 250 có thể thái được số lượng lớn các nguyên liệu cùng lúc.
  • Máy thái thịt được vận hành đơn giản. Đa năng thái được nhiều thực phẩm khác nhau như thịt gà, thịt lợn, thịt bò, thịt dê, thịt thỏ, thịt cừu…và các loại rau củ quả mềm như nấm, bắp cải, cà chua, súp lơ, cà rốt….

Máy xay giò chả

Máy xay giò chả là sản phẩm đóng vai trò quan trọng, chủ đạo nhất trong dây chuyền làm giò chả của NEWSUN. Máy xay giò chả làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, hiện đại, có độ bền cao, không bị han gỉ khi sử dụng. 

Đối với các hộ kinh doanh sản xuất ở hộ gia đình có thể sử dụng các dòng máy có công năng nhỏ từ 0,5 – 2kg. Còn các hộ kinh doanh vừa và lớn thì sử dụng các loại máy có công suất từ 3 – 50kg để có thể xay được thịt bò nhiều hơn.

Máy xay giò chả NEWSUN
Máy xay giò chả NEWSUN – Thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất bò viên

Tủ hấp bò viên

Sử dụng tủ hấp bò viên công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tủ hấp hoạt động bằng điện năng, dùng để hấp, giữ nóng các loại thực phẩm như cơm, giò chả, xôi, bánh bao, hấp bò viên, xúc xích… Một cách nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo chín tới, chất lượng sản phẩm được đảm bảo thơm ngon.

So với những cách hấp bò viên chiên theo cách truyền thống bằng nồi nấu thì cách hấp bò viên bằng tủ hấp điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho người dùng. 

Chi phí cho người sử dụng hiện nay.

Máy hút chân không

Hiện nay sử dụng máy hút chân không là giải pháp nhanh gọn, tối ưu nhất hiện nay trong việc bảo quản các loại bò viên, thực phẩm để được lâu hơn.

Bên cạnh công năng chính dùng để hút chân không thì máy còn được thiết kế bảng điều khiển tích hợp. Như vậy giúp bạn có thể đóng gói được thuận tiện, nhanh hơn.

Máy hút chân không công nghiệp
Máy hút chân không – Thiết bị giúp bảo quản bò viên chiên tốt nhất

Tổng kết 

Trên đây Điện máy NEWSUN đã giới thiệu đến với các bạn cách làm bò viên chiên thơm ngon, nhanh nhất, cho năng suất cao. 

Nếu như quý vị và các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm của Điện máy NEWSUN như máy xay giò chả, máy thái thịt, tủ hấp cơm công nghiệp, máy hút chân không có thể liên hệ với chúng tôi qua số  Hotline 0961.555.155 để được các bạn nhân viên Điện máy NEWSUN tư vấn miễn phí nhanh nhất!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?

Các viên là loại thực phẩm khá phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Ở mỗi quốc gia … Đọc thêm » “Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?”

Xem thêm

Báo giá dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên

Hiện nay việc kinh doanh thịt viên chiên là ngành nghề mang lại thu nhập rất cao. Nên đã có … Đọc thêm » “Báo giá dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên”

Xem thêm