Các tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua máy tạo viên thịt

Máy làm viên thịt là thiết bị quan trọng không thể thiếu để làm bò viên, cá viên,… hiện nay. Máy có khả năng tạo viên thịt siêu nhanh chóng, năng suất khủng, thành phẩm viên thịt đều, đẹp, trăm viên y như một, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí vận hành. Và dưới đây là các tiêu chí để có thể mua được chiếc máy này chất lượng tốt nhất, các bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Máy tạo viên thịt sẽ giúp ích gì cho công việc của bạn

Sử dụng máy tạo viên thịt có rất nhiều các lợi ích như:

  • Năng suất vượt trội, nhanh hơn rất nhiều lần so với phương pháp làm thủ công bằng tay.
  • Tạo được đa dạng các viên thịt có kích cỡ khác nhau.
  • Thành phẩm viên thịt tròn đều, đẹp mắt, trăm cái y như một.
  • Chất liệu cao cấp, luôn sáng bóng, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng lâu ngày.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thiết bị vận hành đơn giản, dễ dàng mà không hề tốn công sức.

Với các lợi ích này của máy tạo viên thịt chắc chắn các bạn đã có thể tính toán được xem có nên mua nó hay không rồi đúng không? Và đừng quên xem các tiêu chí dưới đây để chọn được cho mình chiếc máy chất lượng.

5 tiêu chí chọn máy tạo viên thịt tốt nhất hiện nay

Khi đi mua bất cứ sản phẩm gì thì một điều chắc chắn bạn phải làm là kiểm tra chất lượng sản phẩm để chắc chắn rằng bạn đã chọn được thiết bị tốt, đảm bảo chất lượng. Và dưới đây là 3 tiêu chí để lựa chọn mua máy tạo viên thịt chất lượng hiện nay.

Thứ nhất: Về chất liệu máy tạo viên

Một chiếc máy tạo viên thịt chất lượng thì chất liệu máy là điều hàng đầu mà các bạn nên quan tâm. Nếu như là máy chính hãng thì toàn bộ phần thân vỏ máy được làm từ chất liệu 100% inox cao cấp, có độ bền cao. Bộ khuôn làm bằng đồng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không bị han gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt.

Còn các hàng nhái, hàng kém chất lượng thì được làm bằng chất liệu mạ đồng và hợp kim nhôm, sắt nên rất dễ bị han gỉ.

Thứ hai: Về năng suất sử dụng

Năng suất của chiếc máy tạo viên có thể đạt từ khoảng 150 – 3000 viên/phút (tùy thuộc vào từng dòng máy sẽ cho năng suất khác nhau). Đây là mức năng suất vượt trội, giúp bạn tiết kiệm tới khoảng 85 –  90% thời gian so với cách tạo viên thủ công, tương đương với chục nhân viên làm việc trong cùng một khoảng thời gian.

Thứ ba: Về nguồn gốc, xuất sứ máy

Thứ 3 các bạn nên lưu ý đến nguồn gốc của máy tạo viên, bởi nó sẽ quyết định 1 phần đến giá thành của sản phẩm. Trong đó các hàng nhập khẩu sẽ có giá cao hơn từ 100 – 200 nghìn so với các hàng Việt Nam sản xuất. 

Thứ tư: Về bảo hành thiết bị

Các sản phẩm khi mua phải có thời hạn bảo hành, điều kiện bảo hành phù hợp với giá trị của thiết bị. Cụ thể khi mua máy tạo viên thịt cần có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm và đổi trả trong vòng 3 ngày nếu xảy ra sự cố từ nhà sản xuất. Ngoài ra dịch vụ sửa chữa cũng là một gợi ý khi bạn chọn đơn vị mua thiết bị. Bởi rất ít công ty trên thị trường cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà và nhanh chóng khiến bạn phải chờ đợi lâu.

Thứ năm: Về giá thành 

Giá thành đi đôi với chất lượng là điều miễn bàn. Đối với các mẫu máy tạo viên thịt giá không quá cao so với năng suất làm ra. Trung bình 1 cái máy có thể thay thế được chi phí bỏ ra thuê 2 – 8 nhân công làm việc. Như vậy, không quá khó để lý giải về con số giá trị của các dòng máy này. 

Tuy nhiên, khi mua hàng thì các bạn cũng nên tham khảo nhiều đơn vị khác nhau để từ đó tìm được nơi bán có giá cả phù hợp nhất với bản thân.

NEWSUN – Địa chỉ mua máy tạo viên thịt uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Hiện nay, NEWSUN là thương hiệu hàng đầu, là chuyên gia trong lĩnh vực máy chế biến thực phẩm như máy tạo viên thịt, nồi nấu phở, tủ nấu cơm, máy buộc chỉ xúc xích, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy hút chân không,…. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Điện Máy NEWSUN đã có nhiều cơ sở trên toàn quốc, được nhiều thương hiệu nhà hàng, quán ăn lớn ưa chuộng và tin dùng. Đến với NEWSUN, khách hàng sẽ luôn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả, những tiện ích cũng như chế độ bảo hành, chính sách khuyến mại,… của Công ty như: 

  • Ưu đãi giảm giá lên tới 20%+ 1 phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn.
  • Bảo hành máy là 12 tháng.
  • Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 3 ngày đầu tiên hoàn toàn miễn phí 
  • Miễn phí vận chuyển ở các chi nhánh cửa hàng Điện máy NEWSUN trên toàn quốc và hỗ trợ tìm nhà xe đối với các đơn hàng về tuyến tỉnh.

Trên đây là những tiêu chí chọn mua máy tạo viên thịt chất lượng mà NEWSUN đã chia sẻ với bạn. Với những tiêu chí này hy vọng bạn có thể chọn được một chiếc máy làm viên thịt thật chất lượng và có giá cả hợp lý.

Và nếu như các bạn, chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo NEWSUN. Đây là một trong những thương hiệu lớn cung cấp máy tạo viên thịt và các loại máy chế biến thực phẩm khác.

Hãy để lại SĐT ở phần bình luận hoặc tới các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn về sản phẩm và nhận các chương trình ưu đãi.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm