Cách thái mỡ hạt lựu làm nhân bánh trung thu bằng máy thái thịt DQ -1

DQ-1 là thiết bị thuộc dòng máy cắt thịt tươi sống được các cơ sở sản xuất bánh trung thu sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Thiết bị này chuyên được dùng để thái thịt, thái mỡ và các loại nguyên liệu làm nhân bánh thành hình hạt lựu nhỏ, đều đẹp mắt. Vậy, cách sử dụng loại máy này ra sao? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thái mỡ hạt lựu để làm nhân bánh trung thu. Cùng theo dõi nhé!

Cách thái mỡ hạt lựu làm nhân bánh trung thu bằng máy thái thịt DQ -1
Cách thái mỡ hạt lựu làm nhân bánh trung thu bằng máy thái thịt DQ -1

Tìm hiểu về máy thái thái thịt DQ-1

Máy thái thịt DQ-1 là sản phẩm thuộc dòng máy thái thịt công nghiệp. Máy có công suất cao nên rất thích hợp với các cơ sở sản xuất thực phẩm, cơ sở làm bánh trung thu quy mô lớn.

Máy thái thịt DQ1 có thiết kế hình chữ nhật
Máy thái thịt DQ1 có thiết kế hình chữ nhật

Thiết kế và cấu tạo của máy DQ-1

Máy thái thịt DQ-1 có thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và rất dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Thân máy được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng nên vừa chịu lực tốt lại rất dễ dàng vệ sinh, làm sạch. 

Xem thêm bài viết: Phân loại các dòng máy thái thịt phổ biến trên thị trường hiện nay

Công suất cao, làm việc hiệu quả

Được trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất tới 750w nên máy thái thịt DQ-1 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, liên tục trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt, hiệu quả làm việc của máy tương đương với 15 người bình thường làm việc cùng lúc, do đó người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí.

Lưỡi dao sắc bén, không gỉ

Hệ thống lưỡi dao của máy thái thịt DQ-1 được làm từ chất liệu thép tôi cứng, đảm bảo không gỉ và cho hiệu quả hoạt động bền bỉ. Người dùng sau khi sử dụng máy 1 thời gian có thể mài lưỡi dao nếu bị cùn vô cùng thuận tiện.

Có thể sử dụng đa năng

Máy thái thịt DQ-1 không chỉ dùng để thái thịt, thái mỡ mà còn có thể dùng đa năng để thái các loại rau củ quả. Tuy nhiên, máy không thái được các loại thịt đông lạnh, các loại thịt có chứa xương, sụn hoặc gân, da.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Máy thái thịt công nghiệp đa năng NS-XR-QD600

Hướng dẫn cách thái mỡ hạt lựu bằng máy DQ-1

Để thái thịt, thái mỡ hạt lựu bằng máy DQ-1, người dùng cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị thịt nguyên liệu cần thái, trong đó người dùng nên chia miếng thịt hoặc mỡ thành các miếng nhỏ có kích thước khoảng 90 x 60mm.
  • Bước 2: Kết nối máy thái thịt DQ-1 với nguồn điện sau đó bật công tắc ở bên hông để máy bắt đầu hoạt động. 
  • Bước 3: Thả miếng thịt cần thái vào họng máy. Thịt sau đó sẽ được thái tự động và rơi xuống khay chứa.
  • Bước 4: Thịt đa được thái lần 1, người dùng xếp thành các lát chồng lên nhau sau đó cho vào họng máy thái lần 2. Thịt đã được thái lần 2 sẽ tạo thành các sợi dài, nhỏ.
  • Bước 5: Phần thịt đã được thái sợi cần được xếp thành các bó song song nhau và cho vào máy để thái lần 3. Ở lần này, cần đặt các bó thịt vuông góc với chiều cắt của lưỡi dao. Sau lần thái thứ 3, người dùng sẽ thu được thành phẩm là thịt hoặc mỡ đã được cắt thành hạt lựu.

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa đưa ra sẽ giúp bạn biết cách thái mỡ hạt lựu để làm nhân bánh trung thu bằng máy thái thịt DQ-1. Nếu có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và giải đáp miễn phí!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

Xem thêm

Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

Xem thêm

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

Xem thêm

Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng

Máy thái thịt đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt, thái thịt đông se lạnh thành các lát … Đọc thêm » “Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm