Có nên chuyển đổi từ máy đùn cũ sang máy đùn xúc xích điện tử mới?

Mặc dù mới ra mắt thời gian gần đây nhưng máy đùn xúc xích điện tử đã nhanh chóng trở thành sản phẩm hot nhận được đông đảo sự quan tâm và lựa chọn từ người tiêu dùng. Không ít trong số đó là những hộ gia đình, cơ sở kinh doanh chuyển đổi từ máy đùn cũ sang dòng máy đùn điện tử mới. Vậy sự khác biệt, cải tiến của dòng máy này là gì? Có nên chuyển đổi hay không và những đơn vị nào nên chuyển đổi? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

So sánh máy đùn xúc xích điện tử mới và máy đùn điện phổ thông

Máy đùn xúc xích điện tử là dòng máy đùn xúc xích dùng điện thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với dòng máy đùn xúc xích điện phổ thông.

Về thiết kế

Nhìn sơ qua cũng có thể thấy sản phẩm máy đùn xúc xích điện tử cao cấp có kiểu dáng chắc chắn và đẹp mắt hơn so với dòng cũ. Các chi tiết máy được gò hàn tỉ mỉ, không móp mép, không lộ khớp nối cùng tông màu sáng inox mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp cho không gian chế biến.

Về động cơ

Toàn bộ sản phẩm máy đùn xúc xích dùng điện NEWSUN đều được trang bị động cơ dây đồng, hoạt động khỏe khoắn, ổn định. Máy đùn điện tử mới có động cơ công suất 90W, cao hơn gấp 3,6 lần so với động cơ của máy đùn xúc xích điện phổ thông, giúp máy hoạt động khỏe hơn, ổn định hơn gấp nhiều lần.

Về chất liệu

Máy đùn xúc xích điện tử cao cấp được làm bằng inox 304 cứng cáp và không han gỉ. Cối chứa nguyên liệu dập nguyên khối không hàn ghép, không xảy ra hiện tượng nứt, hở sau một thời gian sử dụng. Đĩa ép thiết kế dày dặn, đảm bảo đùn hết lượng thịt còn tồn dư trong đáy cối. Trục và bánh răng chất liệu inox, trục có thêm vòng bi dẫn hướng giúp giảm rung lắc khi vận hành máy…

Trong khi đó, các dòng máy đùn xúc xích hiện nay chủ yếu được làm từ inox 201 và chất liệu máy khá mỏng, dễ bị móp méo khi va đập mạnh. Cối chứa nguyên liệu hàn ghép, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện khe hở khiến thịt bị đùn tràn ra ở các mép hàn.

Về tính tiện lợi

Ngay từ cái tên “máy đùn xúc xích điện tử” đã nhận thấy điểm cải tiến lớn nhất của dòng máy này chính nằm ở thiết kế bảng điều khiển. Thay vì sử dụng các nút bấm cơ cùng bàn đạp như dòng máy cũ thì dòng điện tử cao cấp có thể cài đặt tốc độ đùn, chế độ đùn lên đùn xuống cho máy thực hiện tự động với độ chính xác cao hơn.

Máy đùn xúc xích điện tử Promax có thể dùng cả 2 chế độ: vận hành tự động không dùng bàn đạp và vân hành bán tự động có dùng bàn đạp. Tùy nhu cầu mà bạn chọn chế độ sử dụng cho phù hợp.

Về chất lượng thành phẩm

Cả 2 dòng máy đều được nghiên cứu thiết kế với lực nén vừa phải, ổn định, đảm bảo thành phẩm nhồi đều đẹp, chặt nhưng không quá căng. Tuy nhiên, đầu đùn của máy điện tử được thiết kế mở rộng hơn khoảng 30% so với đầu ra của máy cũ, giúp thịt xúc xích được đùn ra dễ dàng hơn.

Máy đùn xúc xích dùng điện dòng phổ thông được trang bị 5 đầu đùn với các kích cỡ 16 mm, 22 mm, 25 mm, 32 mm, 38 mm. Do đó, máy có thể nhồi xúc xích với nhiều kích cỡ khác nhau. Còn máy đùn xúc xích điện tử cao cấp chỉ có 4 kích cỡ đầu đùn là 16 mm, 22 mm, 32 mm và 38mm.

Chuyển đổi từ máy đùn cũ sang máy đùn xúc xích điện tử mới, nên hay không?

Trước những thông tin so sánh ở trên, chắc hẳn ai cũng nhận thấy những ưu điểm, sự cải tiến vượt trội của dòng máy đùn xúc xích điện tử so với dòng máy đùn xúc xích cũ. Điều mà người dùng băn khoăn nhất chính là mức giá chênh lệch giữa 2 dòng máy này.

Hiện tại, giá bán máy đùn xúc xích điện tử cao cấp 10 lít, máy đùn xúc xích điện tử 12 lít cao cấp, máy đùn xúc xích điện tử cao cấp 15 lít tại Điện máy NEWSUN đang nhỉnh hơn so với dòng máy dùng điện phổ thông có cùng dung tích/năng suất là khoảng 2 triệu đồng. Do vậy, chỉ cần đầu tư thêm 2 triệu đồng là bạn sẽ sở hữu một chiếc máy đùn xúc xích hiện đại sử dụng hiệu quả và độ bền cao vượt trội.

Đặc biệt với những đơn vị kinh doanh đang sử dụng máy quay tay hay máy đùn điện cũ, nếu thiết bị đã xuống cấp và không còn đáp ứng được nhu cầu thì các bạn có thể tham khảo dòng máy đùn xúc xích điện tử mới của chúng tôi.

Trên đây là một vài thông tin so sánh giữa dòng máy đùn xúc xích dùng điện phổ thông và máy đùn xúc xích điện tử mới ra mắt năm 2022 của thương hiệu NEWSUN. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy liên hệ đến số hotline hoặc ghé ngay chi nhánh gần nhất để các chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm