Đánh giá của khách hàng khi mua máy viên thịt tại NEWSUN

Máy vò viên thịt là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất thịt viên, bò viên, cá viên,…Một trong những đơn vị uy tín, chất lượng có bán máy viên thịt này là Điện Máy NEWSUN. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn đọc những đánh giá của khách hàng khi mua máy tạo viên tại NEWSUN.

Những ưu điểm nổi trội của máy tạo viên thịt NEWSUN

Máy tạo viên thịt tại NEWSUN hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Lí do gì mà khiến khách hàng lại lựa chọn NEWSUN là một nơi để gửi gắm sự tin tưởng để mua máy cưa xương. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của máy tạo viên thịt NEWSUN đã mang lại cho khách hàng:

  • Máy tạo viên cho năng suất cao: với năng suất từ 200 viên mỗi phút tương đương với 4-5 nhân công nếu làm cách thủ công. Vì vậy chiếc máy tạo viên này giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
  • Viên thịt đều, trăm viên như một: nếu với cách viên thịt thủ công bạn không thể viên đều tay được nhưng với chiếc máy viên thịt này sẽ giúp thành phẩm của bạn đều như một, trông rất đẹp mắt, bạn có thể điều chỉnh kích cỡ của viên thịt theo nhu cầu của bạn.
  • Cách vận hành đơn giản: với thiết kế thông minh, bạn chỉ cần cho thịt vào khuôn đựng thịt, chọn kích cỡ tạo viên thịt và bắt đầu khởi động máy, máy sẽ hoạt động hoàn toàn tự động và cho ra thành phẩm đẹp mắt, chất lượng. 
  • Chất liệu cao cấp: toàn bộ dòng máy viên thịt tại NEWSUN đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, giúp máy không bị han gỉ hay hoen ố sau một thời gian dài sử dụng. Với chất liệu cao cấp này giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh máy, tuổi thọ của máy cũng được kéo dài. Đặc biệt, khi chất liệu này tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Giá thành hợp lý: NEWSUN là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp máy tạo viên thịt, không qua đơn vị trung gian nào nên giá thành hợp lý, không bị đội giá lên. Đặc biệt khi mua máy tạo viên thịt tại NEWSUN bạn sẽ được ưu đãi giảm giá 20% + phiếu mua hàng trị giá 500.000đ cho lần mua tiếp theo.
  • Chính sách bảo hành tại NEWSUN tốt: nếu bạn mua máy tạo viên thịt tại NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 1 năm đối với phần điện, 3 năm đối với mối hàn inox và bạn sẽ được bảo trì, bảo dưỡng trọn đời với các sản phẩm tại NEWSUN

Tổng hợp đánh giá của khách hàng khi mua máy viên thịt tại NEWSUN

NEWSUN hiện có 11 chi nhánh trên toàn quốc và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy thực phẩm, với hơn 10.000 khách hàng đã tin và lựa chọn NEWSUN. Đã có rất nhiều khách hàng đã mua máy viên thịt tại NEWSUN và có nhiều khách hàng đã phản hồi lại với NEWSUN. Dưới đây là một số đánh giá khách quan từ phía khách hàng phản hồi lại cho NEWSUN:

  • Anh Nhật Cường- Xa La, Hà Đông chia sẻ rằng: 

“ Tôi hiện có 3 cơ sở chế biến thịt viên, xúc xích, lạp xưởng  tại Hà Nội và Bắc Ninh. Từ khi sắm máy viên thịt của NEWSUN về thấy nhân công đỡ vất vả hẳn, năng suất cũng cao hơn trước, đặc biệt máy này viên thịt đều đẹp lắm, nhìn rất ưng mắt. Sau một thời gian sử dụng thấy máy không bị han gỉ hay hỏng hóc nên tôi quyết định đầu tư thêm máy thái thịt, máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, máy hút chân không cho dây chuyền sản xuất xúc xích. Cảm ơn NEWSUN rất nhiều và chúc NEWSUN ngày càng phát triển hơn nữa.”

  • Chị Thu Hà- Giao Thủy, Xuân Trường nhận xét rằng: 

“ Tôi mua máy tạo viên thịt của NEWSUN cũng được một thời gian rồi, nhưng hiện tại chưa thấy máy có dấu hiệu hỏng hóc gì cả. Trước khi lựa chọn mua máy ở NEWSUN, tôi đã tham khảo giá ở một số đơn vị khác nữa, thấy mức giá ởNEWSUN cũng hợp lý lại được khuyến mãi nữa, cộng thêm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ nên tôi quyết định mua luôn. Nhà tôi có bà chị kinh doanh đồ ăn nhanh muốn mua bếp chiên tách dầu nên tôi giới thiệu cho chị luôn, đưa cho chị phiếu mua hàng được tặng để sử dụng luôn. Thấy bà mua về thấy phản hồi tích cực lắm, thấy bảo tiết kiệm được khá nhiều dầu, tái sử dụng được, mà không bị bắn như các loại bếp khác. Thế là yên tâm, mình giới thiệu mà không ra gì lại mang tiếng ra.” 

  •  Anh Hoàng – chủ của nhà máy sản xuất thịt viên, cá viên, hải sản viên lớn tại Quảng Ninh đánh giá:

“Trước khi lựa chọn mua máy tạo viên thịt tại Điện máy NEWSUN, tôi cũng tìm hiểu qua một số nơi nhưng thấy sản phẩm ở đây được đánh giá tốt, lại nhiều thông tin, video hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng,… Thấy cũng uy tín nên tôi quyết định đặt mua luôn một dây chuyền sản xuất thịt viên cho nhà máy của tôi luôn. Cơ sở của tôi cần phải sản xuất với số lượng, nhiều kích cỡ khác nhau nên tôi lựa chọn dòng máy tạo viên công suất lớn, nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc sản xuất của tôi rất nhiều. Sau hơn 3 năm sử dụng, thấy dây chuyền hoạt động vẫn tốt, bộ phận kỹ thuật của NEWSUN vẫn thường xuyên hỏi thăm tôi, hướng dẫn thêm cho tôi cách xử lý một số lỗi khi sử dụng máy. Nói chung tôi rất tin tưởng NEWSUN.”

Bài viết trên đây đã lý giải cho bạn đọc lý do tại sao khách hàng lại lựa chọn mua máy viên thịt tại NEWSUN, bên cạnh đó NEWSUN cũng tổng hợp được một số ý kiến đánh giá của khách hàng khi mua máy viên thịt tại NEWSUN. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về máy cắt rau củ quả, máy hút chân không, máy xay giò chả,… thì bạn có thể truy cập website: dienmaynewsun.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm