Dây chuyền sản xuất viên bò, viên cá với máy tạo viên của NEWSUN

Nghề sản xuất và bán viên chiên là một trong những nghề kiếm ra nhiều tiền. Vậy để bắt đầu kinh doanh thì cần chuẩn bị những thiết bị máy gì? Vốn đầu tư có hết nhiều hay không? Ngày hôm nay NEWSUN sẽ giải đáp những câu hỏi trên thông qua bài viết này các bạn cùng tham khảo nhé!

Dây chuyền sản xuất viên bò, viên cá
Món Bò viên chiên sốt cà chua đầy hấp dẫn

4 thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất viên chiên

Trước khi mở kinh doanh sản xuất viên chiên, xúc xích, giò chả các bạn cần chuẩn bị các trang thiết bị dưới đây:

Máy xay giò chả công nghiệp

Để có thể làm được viên chiên thì các nguyên thịt cần được xay nhuyễn để tạo hình. Nếu như các bạn sử dụng theo phương thủ công trước đây thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và thịt chưa chắc đã được xay nhuyễn như mong muốn. Đó là lý do vì sao các bạn nên sử dụng máy xay giò chả công nghiệp để xay thịt là rất cần thiết. Chiếc máy này hoạt động với công suất cao, động cơ 100% dây đồng nên cho năng suất lớn, máy có đa dạng kích cỡ từ 5kg đến 50kg. Trong đó lưỡi dao đảo cuộn tốt chính là ưu điểm giúp máy đáp ứng được yêu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng.

Chất liệu để làm lưỡi dao máy xay giò công nghiệp được làm từ thép tôi, rất cứng, sắc bén, ít bị hao mòn, han gỉ trong quá trình sử dụng lâu năm. Sau khi đã xay thịt xong, các bạn tiến hành tạo viên thịt bằng máy tạo viên để giúp các viên có kích thước đều nhau, nhanh chóng.

Máy xay giò chả NEWSUN
Máy xay giò chả NEWSUN – Thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất viên chiên

Máy làm thịt viên

Trên thị trường có rất nhiều các loại máy làm thịt viên, nếu như các bạn chỉ cần làm 1 nhân như bò viên, cá viên, hải hải viên, củ quả viên,…thì các bạn hãy tham khảo máy tạo viên thịt cối đồng của NEWSUN. Máy có 1 phễu chứa khoảng  4 – 5kg thịt, năng suất lên đến khoảng 100 viên/ phút. Trục xoắn của máy hoạt động liên tục giúp đẩy thịt xuống phía dưới để tạo viên tròn theo kích cỡ khuôn mà bạn mong muốn.

Tủ hấp viên chiên

Để có thể hấp được các hạt viên chiên không bị nát, thì sử dụng tủ cơm công nghiệp để hấp là một trong những giải pháp đang được hầu hết các cơ sở, dây chuyền sản xuất viên chiên sử dụng. Đối với các dây chuyền sản xuất quy mô vừa và nhỏ có thể lựa chọn loại tử có số khay từ 4 khay đến 8 khay và các cơ sở lớn bạn nên dùng tủ có số khay từ 8 khay đến 24 khay. Trong đó việc sử dụng nhiên liệu điện, gas hoặc cả điện và gas tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn.

Khi hấp các loại viên chiên các bạn nên sử dụng khay hấp có lỗ, kích thước 40x60cm để hấp chín được nhanh hơn.

Máy hút chân không công nghiệp

Hút chân không giúp bảo quản các loại viên chiên được lâu hơn. Có hai loại máy hút chân không đang được dùng phổ biến đó là máy DZ 400 và DZ 500. Chiếc máy này có thể hút được 4 túi 500g hoặc 2 túi 1kg tùy vào chiều dài miệng túi. Nếu bạn muốn tăng năng suất, có thể lựa chọn máy hút chân không công nghiệp 2 buồng.

Máy hút chân không công nghiệp
Máy hút chân không – thiết bị giúp bảo quản viên chiên tốt nhất

Chi phí khi mở dây chuyền sản xuất viên chiên

Chi phí mua các loại máy thái thịt, xay giò chả, máy làm viên thịt, tủ hấp công nghiệp, máy hút chân không sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tùy thuộc vào dung tích máy, công năng sử dụng, chất liệu, nguồn gốc sẽ có sự chênh lệch khác nhau trong đó: 

  • Đối với các dây chuyền sản xuất nhỏ sẽ có giá dao động từ 20- 30 triệu.
  • Quy mô sản xuất vừa và lớn sẽ có chi phí dao động từ 50 – 100 triệu.

Địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng, giá rẻ hiện nay

Để có thể mua được một sản phẩm tốt, chất lượng, giá rẻ giữa vô vàn các sản phẩm ngoài kia các bạn hãy đến ngay những địa chỉ chuyên bán các loại máy chế biến thực phẩm có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường như Điện máy NEWSUN.

Tại đây các bạn sẽ được mua các sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng được đảm bảo.

NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay có đầy đủ các chi nhánh ở các ba miền Bắc Trung Nam với các địa chỉ ở Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Hới, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Quy Nhơn,… nên không hề có trường hợp mua đi bán lại các sản phẩm làm cho giá tăng cao.

Đặc biệt, NEWSUN là đơn vị đầu tiên được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

NEWSUN cam kết với các khách hàng sẽ bảo hành máy trong vòng 12 tháng sử dụng, 6 năm đối phần các mối hàn inox. Đồng thời luôn hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật nếu có xảy ra hỏng hóc. Đổi trả trong vòng 3 ngày nếu do lỗi từ các nhà sản xuất. 

Địa chỉ mua hàng chất lượng uy tín
NEWSUN là địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng số 1 hiện nay

Và hiện nay Điện máy NEWSUN đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi các sản phẩm máy chế biến thực phẩm như: Giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn khi mua từ sản phẩm thứ 2 trở lên và nhiều bất ngờ khác dành tặng quý khách hàng. 

Hy vọng những những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?

Các viên là loại thực phẩm khá phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Ở mỗi quốc gia … Đọc thêm » “Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?”

Xem thêm

Báo giá dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên

Hiện nay việc kinh doanh thịt viên chiên là ngành nghề mang lại thu nhập rất cao. Nên đã có … Đọc thêm » “Báo giá dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên”

Xem thêm