Báo giá dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên

Hiện nay việc kinh doanh thịt viên chiên là ngành nghề mang lại thu nhập rất cao. Nên đã có rất nhiều người chuyển sang kinh doanh bán thịt viên, bò viên, cá viên, viên mọc,… Vậy để mở dây chuyền sản xuất thịt viên chiên thì hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dây chuyền thiết bị sản xuất thịt viên có giá là bao nhiêu?
Món thịt viên chiên thơm ngon quen thuộc với mọi người

Dây chuyền các thiết bị sản xuất thịt viên, giò chả hiện đại nhất hiện nay.

Để sản xuất thịt viên, dây chuyền cần chuẩn bị đầy đủ các loại máy móc dưới đây: 

Máy thái thịt – máy xay giò chả – máy tạo viên thịt cá – tủ hấp công nghiệp – máy hút chân không. 

Dưới đây là một số máy cần thiết nhất, bạn có thể tham khảo.

Máy xay giò chả công nghiệp 

Máy xay giò chả công nghiệp là một sản phẩm thiết thực, đáng để cho chúng ta đầu tư. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau từ 0,5kg – 3kg phù hợp cho những hộ kinh kinh nhỏ. Và từ 5kg – 50kg phù hợp cho những hộ kinh doanh vừa và lớn.

Đây là một trong những sản phẩm tương đối đa năng trong sử dụng. Có thể làm giò chả, xúc xích, thịt viên, chả cá, pate, đánh chà bông… một cách rất nhanh chóng và tiện lợi.

Máy xay giò chả công nghiệp 
Máy xay giò chả – Thiết bị không thể thiếu trong dây truyền sản xuất viên chiên

Máy tạo viên thịt

Để làm thịt viên, cá viên, chả cá, xúc xích,… thì chắc chắn không thể thiếu máy tạo viên thịt. Sử dụng thiết bị này, sẽ giúp các bạn gia tăng năng suất, bởi máy có phễu chứa thịt kích thước lớn lớn, có thể có thể chứa tối đa 5kg thịt. Đặc biệt máy tạo viên thịt cho năng suất lên tới 90 viên/ phút trong khi sử dụng. Máy tạo viên thịt có 3 cỡ viên 2cm, 2.5cm và 3cm để người sử dụng lựa chọn phù hợp với ý muốn của mình. 

Máy tạo viên thịt
Máy tạo viên thịt NEWSUN – Giải pháp viên thịt nhanh chóng, hiệu quả

Tủ hấp thịt viên chiên công nghiệp

Dùng tủ hấp thịt viên chiên là giải pháp tốt nhất hiện nay để hấp thịt viên chiên nhanh, số lượng lớn, đảm bảo chất lượng. Hấp bằng tủ điện các viên thịt viên chiên sẽ không bị nát, vỡ. Tủ hấp công nghiệp nhỏ nhất là 4 khay, 6 khay dùng cho các hộ kinh doanh vừa. Các tủ từ 8 khay đến 24 khay thích hợp với các cơ sở sản xuất lớn. Cỡ khay hấp của tủ có kích thước từ 40 – 60cm. Nhiên liệu sử dụng bằng gas, điện hoặc kết hợp cả gas và điện khi sử dụng.

Tủ hấp thịt viên chiên công nghiệp
Khách hàng sử dụng tủ hấp NEWSUN

Máy hút chân không

Sau khi chế biến xong sẽ đến với công đoạn đóng gói cuối cùng để bảo quản sản phẩm, để giúp thực phẩm có thể bảo quản được lâu, không bị ôi thiu. Các dòng máy hút chân không công nghiệp buồng đơn DZ 400, DZ 500, DZ 600 đang được rất nhiều người sử dụng nhất. 

Máy hút chân không NEWSUN
Máy hút chân không NEWSUN – Phương pháp bảo quản thịt viên tốt nhất

Máy có thể bọc thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi. Không mất nhiều thời gian, công sức như cách đóng gói kiểu truyền thống.

Đầu tư thiết bị dây chuyền sản xuất thịt viên có giá bao nhiêu?

NEWSUN mời các bạn cùng tham khảo giá các thiết bị làm dây chuyền sản xuất thịt viên cho các căn hộ gia đình vừa và nhỏ bao gồm các loại máy.

  • Máy xay giò chả mini từ 0,5kg – 3kg
  • Máy tạo viên thịt 
  • Tủ hấp thịt viên công nghiệp 4 khay 
  • Máy hút chân không DZ 400 

Giá của  các thiết bị trên sẽ dao động khoảng khoảng chỉ từ 10 triệu đến 30  triệu đồng. Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm có dung tích khác nhau và giá các sản phẩm cũng có sự thay đổi so với từng máy.

Thịt viên thành phẩm
Thành phẩm thịt viên dai giòn, thơm ngon, đều đẹp

Địa chỉ cung cấp các thiết bị trong dây chuyền sản xuất thịt viên?

Trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán các loại máy tạo viên, với đa dạng các mẫu mã và chất lượng khác nhau. Khiến các bạn cảm thấy phân vân không biết nên mua ở đâu. Thì hãy đến ngay các địa chỉ của Điện máy NEWSUN nhé! Đây là một trong những địa chỉ đang được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả, khi 

  • Bảo hành thiết bị lên đến 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.
  • Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng sản phẩm .
  • Đối với bạn ở trong nội thành các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc, khi gọi bảo hành thì các bạn nhân viên, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h – 12h, trừ các ngày nghỉ lễ tết.
Cam kết mua hàng tại NEWSUN
Cam kết mua hàng tại NEWSUN

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn dây chuyền sản xuất thịt viên gồm những loại máy nào và giá thành ra sao. Và nếu như, các bạn muốn mua các thiết bị: máy thái thịt, máy xay thịt, tủ hấp thịt viên, máy hút chân không, máy thái rau củ quả đa năng,… Thì hãy đến ngay các địa chỉ Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí nhé.

Hy vọng chặng đường kinh doanh thịt viên của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?

Các viên là loại thực phẩm khá phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Ở mỗi quốc gia … Đọc thêm » “Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?”

Xem thêm