Địa chỉ mua máy tạo viên thịt cối đồng tốt nhất ở Hà Nội

Máy tạo viên thịt cối đồng đang là sản phẩm đang được rất nhiều hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn và cơ sở sản xuất chế biến bán bò viên, cá viên, viên mọc,… ưa chuộng sử dụng. Vậy để mua được chiếc này, ở đâu là chất lượng tại Hà Nội các bạn hãy tham khảo bài viết sau!

Ưu điểm nổi bật của máy tạo viên thịt cối đồng NEWSUN

1. Năng suất cao, tiết kiệm chi phí

Máy tạo viên thịt cối đồng cho năng suất viên thịt cực khủng lên tới 250 – 300 viên/ phút, cao hơn cả năng suất của 6-8 nhân công viên thịt bằng tay gộp lại. Chiếc máy này chính là cánh tay đắc lực giúp cho các cơ sở chế biến bò viên, thịt viên, mọc… tiết kiệm hơn rất nhiều về thời gian và chi phí nhân lực so với cách làm thủ công trước đây.

Năng suất cao, tiết kiệm chi phí

2. Đa dạng kích cỡ viên thịt

Không chỉ tạo được kích cỡ 1 loại viên thịt cố định, máy tạo viên thịt đa dạng về kích cỡ viên 1.5 cm, 2.0 cm và 2.5 cm theo nhu cầu của bạn chỉ cần thay đổi kích cỡ mong muốn.

3. Chất liệu cao cấp

Vỏ máy tạo viên thịt được làm từ inox chống rỉ sét, cho vẻ ngoài sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Các linh kiện phần cối viên được đúc hoàn toàn từ đồng, đảm bảo độ bền bỉ và chuẩn xác khi viên thịt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hạn chế rỉ sét ố vàng trong thời gian sử dụng lâu dài.

4. Sử dụng máy đơn giản

Việc sử dụng máy chỉ cần một người vận hành là đủ. Trên máy viên thịt cối đồng thiết kế sẵn thanh cân chỉnh độ tròn dẹt của viên mộc, hệ thống tiêm nước chống dính khi viên mộc được nhồi ra. Đặc biệt, phía dưới đầu ra của mộc được thiết kế bàn xoay giúp bạn tiện hơn khi xoay khay nước nóng lúc mộc rơi xuống.

Một số khách hàng khi sử dụng máy tạo viên thịt cá có nhu cầu lắp thêm biến tần để dễ sử dụng và điều chỉnh có thể thông tin lại để Viễn Đông tư vấn thiết kế.

Cách lắp đặt, sử dụng và bảo quản máy viên thịt cối đồng

Hướng dẫn lắp đặt

  • Bạn đặt máy viên thịt ở nơi thoáng mát, gần khu vực chế biến hoặc khu vực đặt máy xay giò chả.
  • Lắp đường nước vào ống tiếp nước nơi đầu ra của viên mộc.
  • Ghim điện vào nguồn là có thể sử dụng được.

Hướng dẫn sử dụng

  • Kiểm tra xem các chi tiết của máy viên thịt Hà Nội đã đảm bảo hoạt động bình thường trước khi cho nguyên liệu vào, cũng như kích cỡ khuôn ra viên.
  • Đặt chậu nước nóng phía dưới đầu ra của viên mộc.
  • Cho thịt xay nguyên liệu đã xay nhuyễn vào phễu và bật công tắc vận hành máy.
  • Trong quá trình tạo viên, bạn lưu ý xoay nhẹ chậu nước để viên mới rơi vào khoảng trống, tránh các viên mới và cũ chồng lên nhau kết dính.

Lưu ý khi sử dụng máy viên thịt cối đồng NEWSUN

  • Nên để máy ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm dễ bị nhiễm điện, cần tiếp mát cho máy để đảm bảo an toàn điện khi sử dụng.
  • Mộc xay nhuyễn cần lưu ý phải ít có gân, đặc biệt là bò viên tương đối nhiều gân vì máy tạo viên này không có khả năng cắt đứt được các gân này.
  • Vệ sinh máy cẩn thận hàng ngày để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tránh mùi hôi do mọc sót lại.

>> Bên cạnh sản phẩm máy tạo viên thịt thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy buộc chỉ xúc xích để phục vụ các công đoạn làm xúc xích, lạp xưởng trở nên nhanh hơn.

Địa chỉ mua máy tạo viên thịt cối đồng tốt nhất tại Hà Nội?

Bạn đang đau đầu không biết nên chọn máy viên thịt ở đâu đạt chất lượng với mức giá hợp lý? Tất cả mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn đến với NEWSUN bởi vì:

  •  NEWSUN tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp, hiện đại trên thị trường.
  • Chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/4 giúp khách hàng lựa chọn máy viên thịt cối đồng phù hợp.
  •  Đặc biệt có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Địa chỉ mua máy tạo viên thịt cối đồng tốt nhất tại Hà Nội?

Như vậy, các bạn muốn mua sản phẩm máy tạo viên thịt cối đồng có thể đến địa chỉ: Số 28/168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội (cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m) hoặc gọi số Hotline 0961.555.155 – 0961.65.2266 của Điện máy NEWSUN để được tư vấn nhé!

Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các sản phẩm khác như: máy thái thịt, máy xay thịt, tủ hấp thịt viên, máy hút chân không, máy thái rau củ quả, tủ nấu cơm, lò quay gà vịt, máy vặt lông gà vịt,… các bạn có thể tham khảo thêm để phục vụ cho công đoạn chế biến thực phẩm được nhanh hơn.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm