Giá máy đánh chà bông mini 1kg là bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Chà bông là một trong những món ăn quen thuộc trong bữa cơm và rất nhiều món ăn của người Việt. Cách chế biến chà bông cũng vô cùng đơn giản, vì vậy, các bà nội trợ hoặc các quán ăn, cửa hàng nhỏ thường tự chế biến món ăn này tại nhà để tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, để quy trình sản xuất chà bông trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, máy đánh chà bông mini 1kg là thiết bị được lựa chọn sử dụng rất phổ biến. Vậy, giá máy đánh chà bông mini 1kg là bao nhiêu và nên mua ở đâu? Cùng đọc bài viết sau đây để có câu trả lời bạn nhé!

Giá máy đánh chà bông mini 1kg là bao nhiêu? Ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Hiện nay, máy đánh chà bông mini 1kg là sản phẩm được rất nhiều thương hiệu phân phối trên thị trường với đủ mọi mẫu mã, năng suất và chất lượng. Chính vì vậy, giá máy đánh chà bông mini 1kg của các thương hiệu khác nhau sẽ không giống mà có sự chênh lệch, tuy nhiên nhìn chung sẽ dao động trong khoảng từ 1.800.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ. Vậy sự chênh lệch này đến từ đâu? Sau đây là một vài yếu tố có ảnh hưởng đến giá máy đánh chà bông mini 1kg.

  • Chất liệu máy

(Chất liệu là yếu đố ảnh hưởng đến giá máy)

Chất liệu là yếu tố có ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu càng tốt, máy sẽ càng bền bỉ và đảm bảo thực phẩm sạch sẽ, không bị biến đổi trong quá trình chế biến. Hiện nay, so với thép, gang hoặc các loại hợp kim khác thì inox chính là chất liệu đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó vì vậy người dùng cần cân nhắc lựa chọn khi mua hàng.

  • Động cơ

(Động cơ là yếu tố có ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy)

Động cơ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc của máy đánh chà bông. Không chỉ thế, một động cơ tốt còn cho phép người dùng sử dụng máy liên tục, trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng cháy hỏng hoặc ì máy. Để chọn động cơ tốt, người dùng nên căn cứ vào chất liệu làm động cơ, động cơ làm bằng đồng nguyên chất 100% sẽ cho hiệu quả hoạt động mạnh mẽ nhất.

  • Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành chính là căn cứ đánh giá chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm có thời gian bảo hành càng dài chứng tỏ chất lượng càng tốt và có giá càng cao.

Mua máy đánh chà bông mini 1kg ở đâu?

Hiện nay, NEWSUN là thương hiệu chuyên cung cấp các loại máy đánh chà bông mini 1kg chất lượng cao trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu inox cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt đồng thời không gỉ nên rất đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 

(Hình ảnh thực tế máy đánh chà bông mini 1kg NEWSUN)

Đặc biệt, để khẳng định chất lượng sản phẩm, NEWSUN bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, đồng thời có các chế độ bảo trì, hậu mãi chuyên nghiệp uy tín với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. 

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin về giá máy đánh chà bông mini 1kg mà bài viết vừa đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp cần được giải đáp các thắc mắc hoặc được tư vấn về sản phẩm trước khi mua hàng, bạn vui lòng liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm