Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 06-09-2024-Cập nhật: 06-09-2024

Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, lò nướng điện Salamander ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết về lò nướng điện Newsun qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về lò nướng salamander điện

Lò nướng salamander điện sở hữu cấu tạo khá đơn giản gồm một số bộ phận chính như thân lò, khoang nướng, vỉ nướng, khay hứng dầu, thanh nhiệt.. Tuy vậy, tất cả các chi tiết của lò nướng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế tối ưu nhất để đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng.

Newsun hiện đang nhập khẩu và phân phối dòng lò nướng salamander dùng điện AT-937 chất lượng, giá thành phải chăng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng lò nướng điện.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của lò nướng Salamander điện AT-937:

– Công nghệ nướng không khói, thực phẩm chín nhanh, đồng đều

Lò nướng salamander điện 2
Tốc độ nướng nhanh nhờ hệ thống các thanh nhiệt công suất cao

Lò nướng salamander điện được trang bị 2 thanh nhiệt công suất cao 4kW cho phép khả năng gia nhiệt nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nướng thực phẩm. 

Đồng thời, hệ thống thanh nhiệt được bố trí trải dọc khoang bỏ, đảm bảo mọi vị trí trong khoang nướng có mức nhiệt đồng đều, giúp bạn nướng chín được cùng lúc một khối lượng lớn thực phẩm.

Phần mỡ thừa của thực phẩm khi nướng sẽ chảy xuống khay hứng mỡ riêng biệt, hoàn toàn không có khói bụi như phương pháp nướng than truyền thống.

– Dễ dàng điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau

Lò nướng salamander điện 1
Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt nhờ bảng điều khiển thông minh

Lò nướng Salamander điện sở hữu hệ thống điều khiển thông minh bao gồm 2 núm điều chỉnh nhiệt độ thanh nhiệt và hệ thống đèn báo.

Với dải nhiệt độ rộng từ 50 độ C đến 300 độ C, người dùng có thể sử dụng lò nướng điện Salamander để nướng đa năng các loại thực phẩm khác nhau như thịt lợn, thịt bò, hải sản, ngô khoai, rau củ quả, nướng bánh, sấy khô hay hâm nóng đồ ăn.

Một cách khác để điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng và di chuyển khay nướng lên xuống giữa các tầng sao cho phù hợp với kích thước thực phẩm và nhiệt độ chế biến.

– Thiết kế bằng chất liệu inox bền bỉ, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh

Toàn bộ lò nướng điện được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống han gỉ tốt, chịu được nhiệt độ cao, luôn đảm bảo sạch sẽ, sáng bóng, đáp ứng được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Hệ thống khe tản nhiệt thông minh, giúp lò nướng kéo dài tuổi thọ

Phía trên thân lò nướng được thiết kế các lỗ tản nhiệt giúp giảm nhiệt lượng tỏa ra từ lò, nhờ đó lò hoạt động bền bỉ và ổn định dài lâu hơn.

Lò nướng salamander điện Newsun sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chính là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi muốn chế biến các món nướng một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không khói bụi.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng salamander điện an toàn, đúng cách

Sử dụng và bảo quản lò nướng Salamander điện đúng cách sẽ giúp phát huy được hết tính năng của bếp cũng như nâng cao tuổi thọ của lò nướng lâu hơn.

Khi sử dụng lò nướng salamander điện cần lưu ý một số điểm sau:

Trước khi sử dụng lò nướng

– Đặt lò nướng điện ở nơi khô ráo, sạch sẽ, có nguồn điện ổn định

– Trước khi sử dụng, hãy dùng khăn ẩm sạch lau sạch bề mặt nướng và khay hứng dầu mỡ

Trong quá trình sử dụng lò nướng salamander điện

– Người dùng điều chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với món ăn cần nướng

– Đặt khay nướng ở vị trí phù hợp bên trong lò. Nếu cần nướng chín nhanh hơn thì có để đưa khay nướng lại gần vị trí thanh nhiệt.

– Cho thực phẩm lên khay nướng hoặc vỉ nướng, có thể bôi thêm một lớp dầu mỏng lên thực phẩm để tránh bị dính. Sau đó đóng kín cửa lò

– Theo dõi quá trình nướng thực phẩm qua cửa kính, đảm bảo thực phẩm không bị cháy do điều chỉnh nhiệt độ quá cao, lật mặt thực phẩm để chín đều hơn nếu cần.

– Kiểm tra độ chín của thực phẩm bằng cách dùng kẹp hoặc que xiên qua thực phẩm một cách dễ dàng.

– Sau khi thực phẩm chín, người dùng tắt lò bằng cách xoay núm điều chỉnh về vị trí OFF.

– sử dụng găng tay hoặc kẹp để lấy khay hoặc vỉ nướng thực phẩm ra khỏi lò nướng một cách an toàn.

Sau quá trình sử dụng lò nướng

– Cần để cho lò nguội hẳn rồi mới tiến hành vệ sinh về mặt nướng, thanh nhiệt và khay hứng dầu mỡ.

– Luôn bảo quản lò ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Có thể dùng khăn để che phủ lò nướng tránh bị bụi bẩn khi không sử dụng

Lưu ý khi sử dụng lò nướng

– Không để lò nướng hoạt động khi không có người giám sát

– Sử dụng găng tay cách nhiệt khi tiếp xúc trực tiếp với lò nướng

– Khi vệ sinh lò, không để nước vào bộ phận gia nhiệt của lò nướng

– Vệ sinh lò nướng sạch sẽ sau mỗi ngày sử dụng và tuyệt đối không sử dụng búi sắt để cọ rửa lò

Sử dụng đúng cách lò nướng salamander điện sẽ giúp bạn chế biến món ăn ngon, an toàn, giúp lò nướng hoạt động ổn định và bền bỉ.

Địa chỉ mua lò nướng Salamander điện uy tín, chất lượng

Lò nướng salamander điện 3
Mua lò nướng salamander điện chính hãng tại Newsun

Như đã nếu ở phía, có thể thấy lò nướng salamander điện là công cụ hữu ích, là cánh tay đắc lực cho gian bếp hiện đại tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn công nghiệp. Chính vì thế mà việc đầu tư cho quán của mình một chiếc lò nướng salamander chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình địa chỉ mua lò nướng salamander điện uy tín, chính hãng thì có thể tham khảo dòng lò nướng điện salamander AT-937 mà Newsun đang cung cấp hiện nay. Chiếc lò nướng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và phân phối đến tay khách hàng, không qua trung gian nên mức giá vô cùng cạnh tranh.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu lò nướng salamander gas mà Newsun sản xuất trực tiếp với nhiều công suất khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khi mua lò nướng salamander điện tại Newsun, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, linh phụ kiện chính hãng thay thế luôn có sẵn.

Newsun hiện có hơn 18 chi nhánh phân bố trên cả nước, tập trung ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 10km chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm lò nướng salamander điện có thể đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất của Newsun để trải nghiệm sản phẩm hoặc gọi điện cho chúng tôi qua đầu số hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

    Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác! Nhằm đảm bảo việc liên hệ, giao dịch giữa Quý khách … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas

    Lò nướng Salamander 4 họng gas là thiết bị nhà bếp được thiết kế chuyên dùng để nướng các loại … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas”

    Xem thêm