Bí quyết chọn mua máy thái thịt chất lượng cao, dùng cả đời

máy cắt thịt là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy thái thịt cho cơ sở kinh doanh của mình, hãy đọc ngay bài viết sau đây để được tư vấn chọn mua máy thái thịt phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

Chọn mua đúng loại máy thái thịt 

(Mỗi loại máy thái thịt sẽ có chức năng riêng biệt)

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy thái thịt với đủ các chức năng từ thái thịt sống đến thái thịt chín. Chính vì thế, để chọn được chiếc máy thái thịt phù hợp, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là xác định chính xác nhu cầu thái thịt của mình. Bạn cần thái thịt sống hay thái thịt chín? Bạn cần thái thịt mỏng hay dày? Thịt sống và thịt chín có tính chất không giống nhau, vì vậy, bạn sẽ cần chọn loại máy thái riêng biệt để cắt từng loại thịt.

  • Máy thái thịt sống: Để thái thịt sống, bạn nên chọn dòng máy có nhiều lưỡi dao và khoảng cách giữa các lưỡi bằng nhau. Ngoài ra, bạn nên xem xét nhu cầu thái thịt để chọn bộ lưỡi dao phù hợp có thể là 2 mm, 2.5 mm, 3 mm, 3.5 mm hoặc 5 mm.
  • Máy thái thịt đông lạnh: Đặc điểm của các loại máy thái thịt đông lạnh là chỉ có một lưỡi dao lớn. Bạn có thể lựa chọn loại máy thái cầm tay, bán tự động hoặc hoàn toàn tự động.

>>> Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy thái thịt SS-70 – Thiết kế gọn nhẹ với khả năng thái thịt hiệu quả

Lựa chọn mua máy thái thịt có năng suất phù hợp

(Năng suất một số loại máy thái thịt sống)

Năng suất thái thịt của mỗi chiếc máy là không giống nhau. Trong đó, các loại máy thái thịt mini sẽ chỉ thái được từ 5 – 20 kg thịt/ ngày nên sẽ phù hợp với các cơ sở kinh doanh có quy mô không quá lớn, các quán ăn nhỏ hoặc quán lẩu vỉa hè. Ngược lại, các nhà hàng lớn hoặc những cơ sở chuyên chế biến thực phẩm sẽ cần thái hàng trăm kg thịt một ngày, vì vậy sẽ thích hợp hơn với những chiếc máy thái thịt công nghiệp có công suất lớn. 

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu chế biến, việc sử dụng những chiếc máy thái thịt có năng suất phù hợp còn giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư và tận dụng được toàn bộ khả năng làm việc của sản phẩm.

Lựa chọn kích thước bộ dao

(Kích thước bộ dao sẽ quyết định hình dạng thành phẩm sau khi thái)

Mỗi dòng máy thái thịt tươi trên thị trường hiện nay sẽ có một chức năng nhất định, tương đương với độ cắt thịt dày mỏng khác nhau. Trong đó, một số loại máy có thể thái thịt mỏng 2 mm, một số khác là 3 mm hoặc có thể dày hơn. Độ dày mỏng của miếng thịt sẽ phụ thuộc vào kích thước lưỡi dao thái. Chính vì thế, bạn cần có sự cân nhắc kỹ càng trước khi mua để chọn đúng loại máy phù hợp.

>>> Xem thêm bài viết khác: Lưỡi dao máy thái ES 250

Mua máy thái thịt của nhà cung cấp uy tín

(NEWSUN là thương hiệu cung cấp máy thái thịt uy tín được nhiều người lựa chọn)

Dù bạn đã chọn được đúng loại máy thái thịt, đúng năng suất và kích thước bộ dao nhưng nếu không chọn được một nhà cung cấp uy tín thì rất có thể bạn đang lãng phí nguồn tài chính của mình. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đi kèm với đó là thời gian bảo hành dài hơi để bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, lựa chọn nhà cung cấp uy tín đồng nghĩa với việc bạn chọn được một người tư vấn đáng tin cậy, chính điều này sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp mà không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu nhiều.

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc chế biến thực phẩm và máy thái thịt là một trong số đó. NEWSUN đã có mặt trên thị trường nhiều năm và phân phối sản phẩm của mình cho hàng trăm ngàn nhà kinh doanh lớn nhỏ trong và ngoài nước. Khi mua sản phẩm của NEWSUN, khách hàng không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn được bảo đảm chất lượng bằng thời gian bảo hành và các chính sách hậu mãi. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua máy thái thịt, NEWSUN chính là lựa chọn rất đáng tin tưởng dành cho bạn.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm