So sánh lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar

Minh Ánh
Ngày đăng: 04-06-2024-Cập nhật: 04-06-2024

Lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar là 2 cái tên được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng lò nướng bánh mì hiện nay. Chức năng chính của cả 2 loại lò đều dùng để nướng các loại bánh mì, bánh ngọt và có thiết kế khá giống nhau. Vậy điểm khác nhau giữa 2 loại lò này là gì, nên mua loại nào? Bài viết dưới đây Điện máy NEWSUN sẽ giúp bạn so sánh chi tiết  giữa 2 dòng sản phẩm này để từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất.

Lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar
Lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar

Xem thêm: Tư vấn dây chuyền thiết bị làm bánh mì đầy đủ cho người mới bắt đầu

Chức năng nướng

Đầu tiên, về chức năng nướng thì cả lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar đều dùng để nướng các loại bánh như bánh mì ổ, bánh mì baguette, bánh trung thu,… Ngoài ra, các thiết bị này còn có thể nướng nhiều loại thực phẩm tươi sống như gà, vịt, heo, lợn và nhiều loại thực phẩm khác.

Nướng được đa dạng các loại bánh
Nướng được đa dạng các loại bánh

Số tầng, số khay

Thứ hai, về số tầng và số khay của lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar rất đa dạng, phù hợp với mọi quy mô sản xuất, đáp ứng tốt nhu cầu của các tiệm bánh nhỏ, nhà hàng cũng như các cơ sở sản xuất bánh mì công nghiệp. Thông thường, mỗi lò nướng thường có từ 1 đến 3 tầng, mỗi tầng chứa từ 2 đến 9 khay nướng.

Công nghệ nướng

Thứ ba là công nghệ nướng, cả lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar đều sử dụng công nghệ nướng giống nhau. Cụ thể:

Lò nướng dạng tầng

Đối với dòng nướng dạng tầng thì lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar đều sử dụng công nghệ nướng nhiệt tĩnh hiện đại cùng hệ thống thanh nhiệt hoặc giàn đốt gas bố trí đều trên và dưới mỗi tầng nướng, đảm bảo gia nhiệt nhanh chóng và phân tán khắp khoang lò. Nhờ công nghệ này, bánh được nướng chín một cách nhanh chóng, mang lại thành phẩm có màu sắc bắt mắt, bông xốp, nở đều mà không cần phải lật trở mặt nhiều lần.

Nướng bánh chín đều, thơm ngon nhờ công nghệ nhiệt tĩnh - lò Southstar
Nướng bánh chín đều, thơm ngon nhờ công nghệ nhiệt tĩnh – lò Southstar

Lò nướng đối lưu

Lò sử dụng công nghệ nướng đối lưu bằng cách có thêm quạt đảo chiều thổi khí nóng tuần hoàn 360 độ đi khắp khoang nướng. Nhờ vậy, bánh được nướng chín nhanh và đều, vỏ ngoài vàng giòn, bên trong mềm ẩm. Thành phẩm sau khi nướng đạt chất lượng lên tới 95%.

Công nghệ nướng đối lưu
Công nghệ nướng đối lưu

Chất liệu

Chất liệu mặt trước của cả 2 loại lò đều được làm từ chất liệu inox, phần thân mạ kẽm siêu bền và chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao mà không bị gỉ sét, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cửa lò có thêm ô kính cường lực trong suốt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập.

Thân của lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar đều có thêm 1 lớp cách nhiệt, hạn chế thất thoát  nhiệt ra ngoài, rút ngắn thời gian nướng, giúp người dùng không bị bỏng nếu lỡ chạm tay vào.

Chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao
Chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao

Các chi tiết thiết kế khác

Đối với dòng lò nướng bánh NEWSUN có độ hoàn thiện rất cao, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Khi đặt 2 lò bên cạnh nhau, bạn sẽ thấy rõ được sự sang trọng của lò nướng bánh NEWSUN.

Bảng điều khiển của cả lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar đều có cùng các chức năng và cách điều chỉnh như nhau, tuy nhiên lò nướng bánh NEWSUN sẽ sử dụng các linh, phụ kiện (công tắc, hộp điều chỉnh nhiệt độ,…) loại cao cấp hơn, giúp điều chỉnh các thông số chính xác hơn.

Bên cạnh đó, bảng mạch điện của lò nướng bánh NEWSUN được thiết kế khoa học, hiện đại hơn so với lò nướng bánh Southstar.

Giá bán

Đây có lẽ là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Nhìn chung, lò nướng bánh NEWSUN có thiết kế tỉ mỉ và cao cấp hơn, với chất lượng đảm bảo nên giá thành thường cao hơn so với lò nướng bánh Southstar.

Lò nướng đối lưu 10 khay NEWSUN
Lò nướng đối lưu 10 khay NEWSUN

Một số mẫu lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar

Dưới đây là bảng thông tin kèm giá bán của lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar cho bạn đọc tham khảo:

Sản phẩmGiá bán (VNĐ)
Lò nướng 1 tầng 2 khay điện Southstar9.600.000
Lò nướng 2 tầng 4 khay điện điện Southstar18.500.000
Lò 3 tầng 6 khay điện Southstar26.000.000
Lò nướng 1 tầng 2 khay điện NEWSUN11.500.000
Lò nướng NEWSUN 2 tầng 4 khay XYF-2KA-T ( Điều khiển cơ)16.500.000
Lò nướng NEWSUN 3 tầng 6 khay XYF-3KA-T ( Điều khiển cơ)24.500.000

Trên đây là bài so sánh chi tiết giữa lò nướng bánh NEWSUN và lò nướng bánh Southstar. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với hotline của chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn và giải đáp trực tiếp.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Minh Ánh

    Bài viết liên quan

    Tất tần tật từ A đến Z về lò nướng bánh đối lưu

    Lò nướng bánh đối lưu là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc tạo ra những chiếc bánh thơm … Đọc thêm » “Tất tần tật từ A đến Z về lò nướng bánh đối lưu”

    Xem thêm

    Tư vấn chọn mua lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu

    Lò nướng bánh là thiết bị không thể thiếu trong mọi cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt chuyên … Đọc thêm » “Tư vấn chọn mua lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu”

    Xem thêm

    Có mấy loại lò nướng bánh mì? Địa chỉ mua uy tín

    Lò nướng bánh mì là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm bánh, cơ sở sản xuất bánh mì, … Đọc thêm » “Có mấy loại lò nướng bánh mì? Địa chỉ mua uy tín”

    Xem thêm

    Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024

    Lò nướng bánh ngọt là thiết bị quan trọng trong mọi cơ sở sản xuất bánh kem, bánh ngọt. Một … Đọc thêm » “Top 3 lò nướng bánh ngọt bán chạy nhất tại NEWSUN tháng 4/2024”

    Xem thêm

    Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau

    Với mức lợi nhuận lên tới 60-70%,kinh doanh bánh mì đang hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư. Chỉ cần … Đọc thêm » “Muốn mở tiệm bánh mì thành công thì phải biết những điều sau”

    Xem thêm