Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy đun nước sôi công nghiệp

Hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc máy đun nước sôi công nghiệp trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện. Đó là những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên và cung cấp miễn phí cho người dùng. Vậy lý do nào khiến các cơ sở đó lựa chọn máy đun nước nóng công nghiệp thay vì sử dụng những cây nước nóng lạnh phổ biến mà chúng ta thường thấy? Cùng Điện máy NEWSUN đi tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy đun nước sôi là gì?

Máy đun nước nóng hay còn gọi là máy đun nước nóng là thiết bị máy công nghiệp chuyên dùng để đun sôi nước với số lượng lớn, cung cấp hàng trăm, hàng nghìn lít nước sôi mỗi ngày. Máy sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên đảm bảo nước không bị ám mùi lạ hay khói bụi độc hại.

Về nguyên lý hoạt động: khi máy được cấp nguồn điện, thông qua thanh nhiệt, điện năng sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng để làm nóng và đun sôi nước.

Khác với cây nước nóng lạnh cung cấp nước nóng và nước lạnh, máy đun nước nóng công nghiệp chỉ có 1 chức năng duy nhất là đun sôi và cung cấp nước nóng tự động số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lợi ích khi sử dụng máy đun nước sôi công nghiệp

Không riêng máy đun nước sôi mà bất kì một thiết bị, loại máy móc gì khi chọn mua chúng ta đều cần tìm hiểu kỹ về những lợi ích mà nó mang lại. Những lợi ích đó có đáp ứng được tốt nhu cầu hay vấn đề mà mình đang gặp phải hay không? Có gì tốt hơn các lựa chọn khác? Dưới đây sẽ là những lợi ích tuyệt vời mà một chiếc máy đun nước sôi công nghiệp hiện đại mang đến cho bạn.

1. Đun nước sôi nhanh cho năng suất cao

Được trang bị hệ thống thanh nhiệt công suất cao, máy đun nước nóng có khả năng đun nước nóng cực nhanh với số lượng lớn.

Thông thường máy chỉ mất khoảng 40-60 phút để đun sôi toàn bộ nước trong bình ở lượt đun đầu tiên, khoảng 30-120 lít nước. Sau đó, nếu nước để lâu và nguội đi, bạn chỉ cần bật đun lại nước là được. Hoặc cũng có thể cài đặt sẵn nhiệt độ cho máy tự động đun lại khi nhiệt độ nước giảm xuống dưới mức cài đặt. Như vậy, nước nóng sẽ luôn có sẵn để sử dụng.

2. Nước đun sôi 100 độ C, sạch sẽ, an toàn sử dụng

Đúng như tên gọi, máy đun nước sôi công nghiệp cung cấp nguồn nước nóng đạt 100 độ C, diệt sạch mọi vi khuẩn, đảm bảo hơn hẳn nước đun từ cây nước nóng lạnh (chỉ khoảng 80-94 độ C).

Hơn nữa, chất liệu máy bằng inox cao cấp không han gỉ cùng quy trình đun khép kín, không khói bụi sẽ cho nguồn nước sôi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Thông thường, nguồn nước đầu vào yêu cầu của máy đun nước sôi cũng là nguồn nước sạch không lẫn tạp chất, bởi máy chỉ có chức năng đun nước chứ không lọc nước. Do vậy bạn cần thiết kế thêm hệ thống lọc cho nguồn nước đầu vào của máy, vừa để đảm bảo vệ sinh, vừa giúp cho tuổi thọ sử dụng của thiết bị được lâu bền hơn.

3. Vận hành tự động, tiết kiệm công sức

Máy đun nước sôi sinh ra để thay thế cách đun nước bằng nồi, bằng bếp thủ công trước kia. Do vậy, thiết bị này đã khắc phục được những hạn chế về quy trình đun nước trước kia.

Sử dụng máy đun nước nóng, bạn sẽ bớt được những việc như nhóm lò, tiếp nước và bê nồi nặng nhọc. Việc cần làm chỉ là kết nối nguồn điện, cài đặt nhiệt độ là máy sẽ tự động đun nóng nước theo mức nhiệt mình cần. Khi mực nước trong máy giảm xuống dưới mức cho phép, máy sẽ tự động cấp nước vào, đảm bảo lượng nước sử dụng luôn ổn định. Với tính năng này, bạn sẽ không cần vất vả xách nước đổ vào máy hay phải thường xuyên kiểm tra lượng nước như phương pháp nấu truyền thống nữa.

4. Dải nhiệt đa dạng, kiểm soát nhiệt chính xác

Máy có thể kiểm soát được nhiệt độ nước một cách chính xác và hiển thị trên đồng hồ đo nhiệt, giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Hơn nữa, thiết bị còn có dải nhiệt rộng từ 30-100 độc C, cho phép người dùng cài đặt mức nhiệt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nước dùng để uống, pha trà, pha cà phê hay pha mì,…

5. Giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm vượt trội của máy đun nước nóng công nghiệp đó chính là khả năng giữ nhiệt tốt. Không xét đến những thiết bị đun nấu nhỏ như ấm siêu tốc, mà ngay cả cây nước nóng có vỏ ngoài bằng nhựa nên khả năng giữ nhiệt cũng không cao bằng máy đun nước.

Toàn bộ vỏ máy đều được làm từ chất liệu inox có cách nhiệt ở giữa, hạn chế tối đa bị thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp giữa nhiệt lâu. Đồng thời rút ngắn thời gian đun nước và số lần đun lại, tiết kiệm điện năng hiệu quả gấp 2 lần các phương pháp đun nấu trước kia.

6. An toàn khi sử dụng

Như đã nói ở trên, vỏ máy được thiết kế cách nhiệt sẽ đảm bảo an toàn khi người dùng đúng gần hay chạm tay vào máy. Hơn nữa, máy có khả nặn tự động cấp nước và ngắt điện khi trong máy thiết nước, đảm bảo thanh nhiệt khoogn bị cháy khô, gây nguy hiểm khi đun nấu.

NEWSUN – Thương hiệu máy nước nóng công nghiệp số 1 hiện nay

Máy đun nước nóng NEWSUN là sản phẩm máy đun nước nóng do NEWSUN cung cấp. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp.

Thiết bị sở hữu tất cả những ưu điểm, lợi ích chung của một chiếc máy nước nóng công nghiệp như đun nước nóng nhanh, nước sôi đạt chuẩn, giữa nhiệt lâu, sử dụng an toàn tiện lợi. Bên cạnh đó, thiết bị còn có rất nhiều những ưu điểm vượt trội riêng như:

1. Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, oxi hóa nên có độ bền cao, sử dụng tốt trong nhiều năm liền. Thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% cũng hạn chế bị hao mòn so với các loại chất liệu khác.

2. Chất lượng đạt chuẩn

Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG về tiết kiệm điện và an toàn tuyệt đối.

3. Thiết kế gọn gàng, hiện đại

Máy có dạng hình hộp đứng, màu sắc sáng bạc, sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, thiết kế của máy cũng đa dạng, có loại có chân đế, có loại thiết kế nhỏ gọn đặt bàn, cũng có loại máy dạng khối chữ nhật chắc chắn.

4. Đa dạng sản phẩm, đa dạng lựa chọn

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp 2 dòng máy đun nước nóng là máy đun nước nóng công nghiệp dung tích 30L – 60L – 90L và máy đun nước nóng có chân bệ 30L – 60L – 80L – 100L – 120L. Thực chất, cả 2 dòng này đều là máy đun nước nóng công nghiệp và máy đun nước nóng có chân bệ là dòng có sau và được cải tiến hơn về thiết kế chân bệ bên dưới, trông đẹp mắt hơn. Do vậy, dòng này cũng có giá thành cao hơn.

5. Giá thành phải chăng

Khác với những dòng máy nước nóng nhập khẩu trên thị trường, máy đun nước sôi công nghiệp NEWSUN được phân phối trực tiếp không qua trung gian mua đi bán lại. Do đó, giá máy đến tay người tiêu dùng sẽ là mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. Hơn nữa, mua máy nước nóng hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như lò nướng Salamander, lò nướng bánh, lò nấu cơm niêu, máy chiên cơm,… tại NEWSUN trong thời điểm này, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng 500.000đ cho đơn mua tiếp theo
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 10km tính từ các chi nhánh của Điện máy NEWSUN
  • Hỗ trợ mang hàng ra xe, gửi về các tỉnh, giao hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hành lâu dài

Ngoài những ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, giá thành, mua máy đun nước sôi tại NEWSUN, các bạn còn được nhận phiếu bảo hành rất uy tín, rõ ràng:

  • Bảo hành 12 tháng phần điện, 3 năm mối hàn inox
  • Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7
  • Lỗi 1 đổi 1 miễn phí trong 3 ngày nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

Như vậy, mua máy nước sôi tại NEWSUN, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như là các chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Trên đây là những lợi ích cũng như ưu điểm của máy đun nước sôi NEWSUN. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được chiếc máy đun nước công nghiệp phù hợp.

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm