Địa chỉ bán máy đun nước nóng 60L chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là các nơi như nhà hàng, bệnh viện, trường học, cơ quan, nhà máy thì nhu cầu sử dụng nước nóng lại càng nhiều và thường xuyên. Để giúp cho việc cung cấp nước nóng trở nên đơn giản và hiệu quả, nhiều đơn vị đã lựa chọn đầu tư thiết bị máy đun nước nóng công nghiệp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua thiết bị máy nước nóng 60L tại Hà Nội thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Máy đun nước nóng 60L công nghiệp là gì?

Máy đun nước sôi là thiết bị máy công nghiệp có công suất lớn, chuyên dùng để đun sôi nước. Máy sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện, thông qua hệ thống thanh nhiệt chuyển hóa thành nhiệt năng, truyền vào trong máy để làm nóng nước. Mỗi lần có thể đun sôi từ vài chục đến vài trăm lít nước.

Thiết bị đun nước số lượng lớn, 60 lít mỗi lượt và có thể sản xuất hàng trăm lít nước nóng mỗi ngày. Ở lượt đun đầu tiên, máy chỉ mất từ 40-60 phút để đun sôi 60 lít nước. Sau đó bạn chỉ cần cài đặt sẵn nhiệt độ là máy sẽ tự động bật đun lại khi nhiệt độ nước giảm xuống, vừa tiện lợi lại luôn có sẵn nước nóng để sử dụng.

Ưu nhược điểm của máy đun nước nóng 60L

Ưu điểm của máy nước nóng 60L

– Đun sôi nước nhanh chóng, năng suất cao: chỉ mất từ 40-60 phút cho lượt đun đầu tiên, đun lại mất 2-3 phút, cung cấp hàng hàng trăm lít nước nóng mỗi ngày.

– Tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng tiêu thụ: máy vận hành hoàn toàn tự động từ đun đến cấp nước, ngắt điện mà không cần phải canh để cho thêm nước vào hay canh khi nước sôi để ngắt điện nên sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, thiết bị còn tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các loại máy đun nước nóng thông thường.

– Sử dụng đa năng: Cài đặt linh hoạt mức nhiệt mong muốn từ 30-100 độ C, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nước uống, pha trà, pha mì, pha cà phê,…

– Nước sôi đạt chuẩn: Nhiệt độ nước đun đạt đến 100 độ C, diệt sạch mọi vi khuẩn. Dây chuyền đun khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh khi không có mùi hay khói bụi như đun bếp truyền thống.

– Thiết kế gọn gàng, hiện đại, dễ lau chùi vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

– Chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt, chống han gỉ tốt cho máy có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nhược điểm của máy nước nóng 60L

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy đun nước nóng 60L cũng có một số nhược điểm như: giá thành cao hơn so với các phương pháp đun thủ công, nguồn nước đầu vào yêu cầu cao về độ sạch và độ tinh khiết của nước,… Tuy nhirn, về vấn đề nguồn nước đầu vào, đó cũng là vấn đề chung của mọi lại máy đun nước hiện nay, khắc phục bằng cách lắp thêm bộ lọc cho nguồn nước đầu vào.

Máy đun nước nóng 60L được ứng dụng trong những mô hình gì?

Máy đun nước nóng công nghiệp 60L thường được lắp đặt ở những đơn vị sản xuất hay các khu vực công cộng cung cấp nguồn nước nóng miễn phí như:

– Trường học, bệnh viện: là những nơi tập trung nhiều người và có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Rêng đối với môi trường như bệnh viện, nhu cầu sử dụng nước nóng sạch sẽ, đảm bảo trong ăn uống, sinh hoạt đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân là rất quan trọng, nhất là những người phải nội trú tại bệnh viện.

– Nhà hàng ăn uống, quán cà phê: đây là những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn với độ tinh khiết cao để pha chế đồ ăn, thức uống. Do vậy, việc lắp đặt máy đun nước nóng công nghiệp 60 lít sẽ rất phù hợp cũng như giúp ích được rất nhiều.

– Khách sạn, cửa hàng tự phục vụ: việc có một chiếc máy cung cấp nước nóng tự động là rất cần thiết cho khách hàng, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân công phục vụ lại vừa chuyên nghiệp hóa mô hình kinh doanh.

Điện máy NEWSUN – đơn vị cung cấp máy đun nước nóng 60L uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy đun nước nóng công nghiệp nói riêng và các thiết bị máy chế biến thực phẩm nói chung, NEWSUN đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm máy đun nước nóng 60L NEWSUN đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox trên sản phẩm. NEWSUN luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khắc phục mọi sự cố 24/7 trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời mọi sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ linh phụ kiện thay thế nếu xảy ra sự cố.

Tính đến hiện tại, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó có 1 chi nhánh tại Hà Nội có địa chỉ: Showroom Số 28/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m). Các bạn có thể đến trực tiếp showroom để tham quan và trải nghiệm thực tế sản phẩm. Hoặc gọi theo số hotline 0961.555.155 – 0961.65.2266 để được tư vấn và đặt mua hàng sớm nhất.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm