Tìm hiểu cấu tạo và cách sử dụng máy đun nước sôi 80L NEWSUN

Máy đun nước sôi 80L là thiết bị hiện đang rất được ưa chuộng. Máy có khả năng đun nước nóng nhanh, tối đa 80L nước sôi mỗi lượt và tự động hoàn toàn, mang đến giải pháp tối ưu cho các cơ quan, nhà hàng, quán cafe, bệnh viện,… có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều và thường xuyên. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện máy NEWSUN đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo cũng như là cách sử dụng của chiếc máy này nhé!

Tính năng, tiện ích của máy đun nước sôi 80L NEWSUN

Máy đun nước nóng 80L nói riêng và các loại máy đun nước nóng NEWSUN nói chung có công dụng chính là để đun nước sôi và lưu trữ nước để sử dụng. Hiện nay các loại máy đun nước nóng của thương hiệu NEWSUN đều có chế độ hâm lại nước nóng tự động rất nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun nước, không phải mất công đun lại nước từ đầu mà nước nóng luôn có sẵn để sử dụng.

Do vậy, xét về lâu dài nếu sử dụng máy đun nước nóng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rất cao so với các thiết bị đun nước truyền thống trước đây.

Cấu tạo máy đun nước sôi có chân bệ 80L NEWSUN

Máy đun nước nóng có chân bệ 80L là dòng sản phẩm cải tiến mới so với mẫu cũ trước đây ở thiết kế phần chân bệ. Ngoài ra máy vẫn sở hữu cấu tạo và những ưu điểm, tính năng tiện ích như dòng máy đun nước nóng công nghiệp cũ.

Máy đun nước nóng 80L NEWSUN gồm các bộ phận chính như: nắp máy, thân máy, vòi lấy nước, van cấp nước, phao cấp xả nước, thanh đo mực nước, thanh nhiệt, hệ thống điều khiển và chân bệ đỡ. Có thể thấy, mỗi bộ phận này đều được thiết kế tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

1. Nắp máy đun nước sôi

Bộ phận nắp máy được thiết kế liền khối chắc chắn, tránh tình trạng nước đang sôi mà bắn ra bên ngoài. Đồng thời nắp cách nhiệt giúp bạn có thể để tay lên cũng không lo bị nóng bỏng, rất an toàn khi sử dụng.

2. Thân máy đun nước nóng

Toàn bộ phần thân máy đều được cấu tạp gồm 3 lớp: 2 lớp inox cao cấp và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa, giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp đun nước nhanh sôi, nước được giữ nóng lâu hơn, hạn chế số lần đun lại nước, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày.

3. Hệ thống điện điều khiển và thanh nhiệt

Khác với các thiết bị đun nước bằng điện thông thường, máy đun nước sôi công nghiệp 80L NEWSUN được trang bị thanh nhiệt bằng đồng gia nhiệt cực nhanh, công suất 9kW, đun sôi 80 lít nước đầu tiên chỉ mất khoảng 50-60 phút. Với những lượt nước tiếp theo, người dùng chỉ cần bật đun lại khoảng vài phút là nước đã sôi.

Hệ thống điều khiển của máy được lắp đặt ngay trên thân với tính năng:

– Tính năng hiển thị: đèn báo hoạt động, đèn báo nước sôi, đồng hồ đo nhiệt và thang đo mực nước.

– Tính năng cài đặt: bất/tắt máy và điều chỉnh nhiệt độ đa dạng từ 30-100 độ C, giúp người dùng dễ dàng cài đặt và đun nước đến mức nhiệt phù hợp sử dụng. Máy sẽ tự ngắt điện khi nước đun đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự bật đun trở lại khi mức nhiệt xuống thấp.

– Tính năng bảo hộ: cảm biến nhiệt tự ngắt khi nước đã sôi, không đủ nước và khi xảy ra sự cố chập điện.

4. Van xả, phao cấp và thanh đo mực nước

Máy được trang bị 2 vòi xả (hay van xả) rất tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng lấy nước nóng qua vòii một cách nhanh chóng, an toàn và sạch sẽ.

Bên trong khoang đun được trang bị 1 phao cấp nước với nhiệm vụ tự động cấp nước vào trong khoang khi mực nước xuống dưới mức cho phép và ngắt khi nước đầy để không tràn ra ngoài. Đây là thiết kế thông minh, đảm bảo mực nước trong máy luôn giữ mức ổn định, không để xảy ra hiện tượng cạn kiệt nước làm cháy thanh nhiệt. Người dùng cũng không cần vất vả kiểm tra rồi

Thanh đo mực nước lắp đặt trực quan ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước trong máy đang là bao nhiêu để có thể thêm nước khi cần thiết.

5. Thiết kế chân bệ đỡ

Như đã giới thiệu ở trên, dòng máy đun nước nóng NEWSUN thế hệ mới được thiết kế thêm chân bệ đỡ không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp nâng chiều cao của máy, thuận tiện hơn cho quá trình lấy nước sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đun nước sôi công nghiệp 80L NEWSUN

Vừa rồi là những đặc điểm cấu tạo của chiếc máy đun nước nóng 80 lít NEWSUN. Tiếp sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước sử dụng máy đúng cách, an toàn và hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Bật CB nguồn để cấp điện cho máy đun nước nóng.
  • Bước 2: Mở khóa cấp nước cho máy, hệ thống cấp nước sẽ tự động ngắt khi đủ nước (lúc này đèn báo xanh sẽ báo sáng) và tự động mở lại khi thiếu nước.
  • Bước 3: Điều chỉnh núm vặn theo chiều kim đồng hồ để cài đặt nhiệt độ đun cho máy. Máy sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt độ cài đặt và bật trở lại khi nước không đủ nhiệt độ.
  • Bước 4: Khi nước đã đạt được nhiệt độ như mong muốn, đèn báo đỏ sẽ báo sáng, các bạn tiến hành lấy nước nóng qua vòi xả.
  • Bước 5: Vặn núm vặn theo chiều ngược kim đồng hồ về 0 và tắt nguồn cấp nước và điện khi không sử dụng.
  • Bước 6: Tiến hành vệ sinh máy đun nước nóng.

NEWSUN – Địa chỉ mua máy đun nước sôi uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy đun nước sôi khác nhau, đa dạng mẫu mã, thương hiệu, giá thành. Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị cung cấp nước nóng tự động chất lượng, an toàn mà giá thành tốt thì hãy tham khảo sản phẩm máy đun nước nóng của thương hiệu NEWSUN nhé.

Máy đun nước nóng NEWSUN đã được TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM chứng nhận đạt chuẩn chất lượng về Tiết kiệm điện và An toàn tuyệt đối.

Thiết bị máy đun nước được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối thông qua hệ thông cửa hàng, chi nhánh Điện máy NEWSUN trên toàn quốc. Với chất lượng và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm